Bồn cầu treo tường Cotto có ưu và nhược điểm gì

Bồn cầu treo tường Cotto có ưu và nhược điểm gì?

Khi chọn mua bồn cầu, nhiều khách hàng không nắm được ưu điểm, nhược điểm của bồn cầu treo tường Cotto là gì. Do đó đã khá đau đầu và tốn thời gian để đưa quyết định. Showroom Hải Linh sẽ giới thiệu cho khách hàng những ưu và nhược điểm của sản phẩm này

Bồn cầu treo tường Cotto có ưu và nhược điểm gì?

Biết được điểm yếu và điểm mạnh của bồn cầu treo tường Cotto là điều quan trọng để khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm một cách nhanh gọn và dễ dàng hơn. Các sản phẩm bồn cầu Cotto treo tường có thiết kế chuyên dùng cho các phòng tắm bị giới hạn về diện tích lên được sử dụng rộng rãi ở các thành phố lớn. Do đó, nhiều khách hàng băn khoăn có nên mua bồn cầu Cotto treo tường không thì hãy tham khảo những thông tin bổ ích dưới đây..

Ưu điểm của bồn cầu treo tường Cotto

+ Tiết kiệm diện tích hiệu quả:

Bồn cầu Cotto rất được thiết kế tinh xảo và rất thích hợp cho các căn nhà có diện tích phòng tắm nhỏ . Đây cũng là lý do chính thuyết phục nhiều người tiêu dùng lựa chọn dòng sản phẩm bệt vệ sinh này. Sản phẩm ra đời với mục đích là giúp cho các phòng tắm có diện tích nhỏ trở nên rộng rãi và tiện lợi hơn nên đây là sản phẩm không thể bỏ qua.

+ Lắp đặt độ cao phù hợp với nhu cầu sử dụng:

Khách hàng sử dụng bồn cầu treo tường Cotto thì sẽ không phải lo vì việc chiều cao của bồn cầu vì sản phẩm có thể điều chỉnh được chiều cao theo nhu cầu của người sử dụng.

+ Vệ sinh bồn cầu dễ dàng:

Bồn cầu Cotto treo tường có thiết kế liền khối nên rất thuận tiện cho việc vệ sinh bồn cầu hàng ngày. Việc vệ sinh trở nên vô cùng nhanh chóng chỉ với chiếc khăn mềm. Cả trong và ngoài bệt vệ sinh đều có thể lau chùi, không có chân bồn cầu nên không lo vi khuẩn bám vào, giúp bề mặt thiết bị luôn sạch sẽ, khô thoáng. Do bồn chứa nước lắp đặt âm tường nên bạn có thể tiết kiệm thời gian vệ sinh kết nước so với khi sử dụng các dòng bàn cầu khác.

+ Tính thẩm mỹ cao:

Tuy thiết kế tối giản nhưng sản phẩm vẫn là điểm nhấn ấn tượng cho phòng tắm của nhà bạn đều toát lên sự tinh tế và không gian sang trọng, hiện đại.

Bồn cầu treo tường Cotto có kiểu dáng thiết kế đẹp tính thẩm mỹ cao
Bồn cầu treo tường Cotto có kiểu dáng thiết kế đẹp tính thẩm mỹ cao

+ Nhiều tính năng ưu việt:

Bồn cầu treo tường của hãng Cotto được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Thái Lan với quy trình được kiểm định khắt khe, cho chất lượng sản phẩm tốt nhất. Bồn cầu có tính năng xả rửa hiện đại, xả nhanh và mạnh, giúp loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn. Sản phẩm được làm từ chất liệu chống bám bẩn, vi khuẩn và tiết kiệm năng lượng. Có kèm nắp đóng êm và xả rửa êm giúp quá trình sử dụng bồn cầu thoải mái nhất.

Hạn chế của bồn cầu treo tường Cotto

Do phần két nước lắp đặt giấu bên trong tường nên khi lắp đặt đòi hỏi phải có sự tính toán tỉ mỉ vì lắp đặt âm tường khá phức tạp cũng và để bố trí đường ống dẫn nước cho phù hợp. Có như vậy mới đảm bảo chế độ xả rửa cho bồn cầu, dễ dàng xử lý sự cố xảy ra khi đường nước được lắp đặt hợp lý.

Liệu sử dụng bồn cầu treo tường Cotto có nên không?

Bồn cầu treo tường Cotto rất thích hợp với phòng tắm có diện tích không lớn lắm và nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được diện tích khi tắm rửa. Ngoài ra thì sản phẩm còn thích hợp để lắp đặt cho phòng có diện tích lớn. Do đó, nếu bạn có kinh tế thì nên lắp đặt bồn cầu treo tường Cotto là phù hợp nhất.

Sử dụng Bồn cầu treo tường Cotto tiết kiệm được diện tích khi tắm rửa
Sử dụng Bồn cầu treo tường Cotto tiết kiệm được diện tích khi tắm rửa

Hãy đến trực tiếp Showroom Cotto Hải Linh số 532 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội, 275 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội và 72 Chu Huy Mân - Long Biên - Hà Nội để trực tiếp xem xét và chọn mua bồn cầu Cotto, thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng giá rẻ nhất. Liên hệ số hotline để được tư vấn thêm thông tin chi tiết.

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG