Ưu nhược điểm của bồn cầu Cotto 1 khối và bồn cầu Cotto 2 khối

Ưu nhược điểm của bồn cầu Cotto 1 khối và bồn cầu Cotto 2 khối

Bồn cầu COTTO có tốt không là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi lựa chọn các sản phẩm bồn cầu tại Hải Linh. Bồn cầu COTTO với 2 loại là 1 khối và 2 khối là sản phẩm khá được ưa chuộng. Nhưng không phải khách hàng nào cũng biết ưu nhược điểm của 2 loại bồn cầu Cotto ? Theo dõi bài viết sau đây để giải đáp được thắc mắc nhanh nhất nhé!

Bồn cầu COTTO có tốt không?

Bồn cầu COTTO là sản phẩm có thiết kế sang trọng, tinh tế, thể hiện sự đẳng cấp của gia chủ thông qua từng chi tiết sản phẩm. Hơn nữa, bồn cầu COTTO là dòng thiết bị vệ sinh có chất lượng tốt, bền đẹp, mẫu mã đa dạng, hội tụ nhiều tính năng ưu việt như khả năng chống vi khuẩn nấm mốc, chống bám dính, chống trầy xước tối đa.


Bồn cầu Cotto đẳng cấp thời thượng

Tất cả các dòng bồn cầu COTTO đều được sản xuất với tiêu chuẩn vô cùng thân thiện với môi trường, siêu tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu chất thải gây hiệu ứng nhà kính, tiết kiệm tối đa tài nguyên, an toàn với sức khỏe người dùng.

Ở các dòng bồn cầu COTTO 1 khối, với thiết kế sang trọng tinh tế giúp mang lại sự độc đáo cho không gian phòng tắm của gia đình bạn. Ở dòng bồn cầu 1 khối COTTO, thương hiệu này mới cho ra mắt sản phẩm bồn cầu thông minh với nhiều tính năng hiện đại, mang lại những lợi ích tối đa cho người dùng. Với thiết kế tinh tế, sang trọng, hiện đại sản phẩm sẽ là một điểm nhấn độc đáo cho không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn. Hơn nữa, với những tính năng thông minh được tích hợp trên bảng điều khiển, với một nút nhấn bạn có thể sử dụng dễ dàng những tính năng của dòng sản phẩm này.

Bên cạnh đó, các dòng bồn cầu COTTO 2 khối cũng được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng không kém cạnh gì so với dòng 1 khối. Giá thành của dòng 2 khối thường rẻ hơn phù hợp với những phân khúc khách hàng tầm trung. Khách hàng với điều kiện kinh tế thấp có thể lựa chọn các dòng bồn cầu 2 khối của COTTO, mẫu mã và giá thành có thể đáp ứng được mọi lựa chọn, nhu cầu sử dụng.

2. So sánh bồn cầu 1 khối và bồn cầu 2 khối COTTO có tốt không?

 Bồn cầu 1 khối COTTO 

Về ưu điểm

Ở dòng bồn cầu 1 khối COTTO có thể chia thành 3 loại sản phẩm: bồn cầu 1 khối COTTO loại thường, bồn cầu thông minh COTTO, bồn cầu COTTO nắp rửa lạnh.

Về đặc điểm chung: cả 3 loại bồn cầu này đều được thiết kế nguyên khối sang trọng, hiện đại. Hầu hết các dòng bồn cầu 1 khối COTTO có kích thước lớn hơn các sản phẩm bồn cầu 2 khối COTTO, vì vậy bạn có thể thoải mái sử dụng sản phẩm. Đặc biệt với công nghệ kháng khuẩn, chống bám dính Hygienic Hyper Clean sẽ giúp bề mặt men của sản phẩm sáng mịn hơn giúp ngăn ngừa bám bẩn và giúp dễ dàng làm sạch, chống ngả màu, ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi nảy nở. Bề mặt men sản phẩm cao cấp, có độ bền, sáng bóng cao, dễ dàng vệ sinh.

Về hệ thống xả: ở các dòng sản phẩm bồn cầu 1 khối, COTTO ứng dụng công nghệ xả xoáy nhanh, mạnh, cuốn trôi mọi vết bẩn bám dính chặt nhất. Đội ngũ nhân viên của COTTO đã không ngùng nghiên cứu và cho ra đời các dòng sản phẩm bồn cầu COTTO với công nghệ xả vượt trội, công nghệ xả tự động ở bồn cầu thông minh, công nghệ xả xoáy cuốn trôi mọi vết bẩn cứng đầu nhưng vẫn tiết kiệm nước cho gia đình.

Về cấu tạo của sản phẩm: các chi tiết như nắp bồn cầu 1 khối thường COTTO, nắp rửa cơ, nắp rửa điện tử đều được cấu tạo rơi êm, không gây tiếng ồn, giảm thiểu tối đa ồn ào trong nhà tắm, mang lại cảm giác thoải mái mỗi khi sử dụng. Nút bấm được ứng dụng công nghệ chống han gỉ, bền bỉ, tiết kiệm nước tối đa. Các chi tiết trong bồn cầu được làm từ nguyên liệu bền bỉ, có tuổi thọ lâu dài.

Về nhược điểm

Bồn cầu COTTO 1 khối có kích thước lớn nên chỉ phù hợp với những không gian phòng tắm có diện tích lớn. Đặc biệt, đối với những dòng bồn cầu thông minh, bồn cầu nắp rửa cơ được cấu tạo thân bồn cầu khá lớn, chiếm khá nhiều diện tích.

Hệ thống xả của bồn cầu 1 khối COTTO xả nhanh, sạch, êm nhưng vẫn đảm bảo ống thông hơi phải thông thoáng, lực hút chất thải phải tốt nhất có thể.

Giá thành sản phẩm các sản phẩm bồn cầu COTTO 1 khối có giá thành khá cao, đặc biệt là các dòng bồn cầu điện tử và nắp rửa cơ.

Bồn cầu 2 khối COTTO 

Về ưu điểm

Bồn cầu 1 khối COTTO có thiết kế két rời, với kiểu dáng đơn giản, dễ dàng lắp đặt, gọn nhẹ, không yêu cầu quá cao về hệ thống thông hơi, hầm chứa.

Giá thành các sản phẩm bồn cầu 2 khối COTTO khá rẻ, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng Việt.

Với thiết kế kiểu dáng gọn nhẹ, vì vậy bạn có thể lắp đặt được ở mọi không gian phòng tắm, mọi vị trí mà vẫn đảm bảo đáp ứng được nhu cầu sử dụng cũng như nhu cầu về thẩm mỹ của không gian.

Về nhược điểm

Dòng sản phẩm bồn cầu 2 khối COTTO với hệ thống xả tốn khá nhiều nước, khi xả sẽ gây tiếng ồn lớn khó chịu cho người dùng.

Hầu hết, các dòng bồn cầu 2 khối COTTO đều được thiết kế với phần thân có nhiều khe rãnh, thân bồn cầu được thiết kế thắt hoặc lõm vào phía trong khiến quá trình về sinh sản phẩm khá khó. Các chất bẩn ở những khu vực đó cũng dễ dàng bám vào.

 Địa chỉ mua bồn cầu COTTO chất lượng tốt?

Trên thị trường Hà Nội hiện nay, có rất nhiều cửa hàng phân phối sản phẩm thiết bị vệ sinh nói chung và các sản phẩm bồn cầu COTTO nói riêng. Nhưng bên cạnh đó, có rất nhiều sản phẩm bồn cầu không rõ nguồn gốc xuất xứ. Thị trường này rất phức tạp phải kể đến như:

- Hàng giả hàng kém, xuất xứ không rõ rang xuất hiện ngày càng nhiều: lợi dụng sự tin tưởng của khách hàng với các sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng, nhiều đơn vị đã sản xuất ra những sản phẩm bắt chước mẫu mã, kích thước, thương hiệu nhưng chất lượng kém, nhiều người tiêu dùng không biết đã mua phải những sản phẩm kém chất lượng này, đánh đồng các sản phẩm chính hãng.

- Tuy vậy, nếu khách hàng tìm được địa chỉ uy tín mua bồn cầu COTTO chính hãng, khách hàng sẽ không phải lo sợ về điều đó nữa.

Hiện nay, các sản phẩm bồn cầu COTTO được khá nhiều gia chủ lựa chọn cho gia đình. Tuy nhiên, giữa ma trận các nhà phân phối thiết bị vệ sinh, khách hàng không biết đâu là địa chỉ uy tín? Khách hàng chưa tìm được nhà phân phối tin cậy với giá thành tốt? Vậy thì hãy đến ngay với chúng tôi. Hệ thống Showroom Hải Linh trên toàn địa bàn Hà Nội - nhà phân phối các sản phẩm bồn cầu COTTO tốt nhất thị trường, kèm với đó là giá thành sản phẩm luôn chiết khấu hợp lí nhất.

Showroom Hải Linh với hơn 11 năm kinh nghiệm trên thị trường phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh của nhiều thương hiệu nổi tiếng ở trong nước lẫn nhập khẩu. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi khủng với những chế độ hậu mãi tốt nhất.

Khi khách hàng mua các sản phẩm bồn cầu 1 khối COTTO, bồn cầu COTTO 2 khối sẽ nhận được:

  • 100% sản phẩm hàng chính hãng, đền 100% nếu khách hàng phát hiện hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

  • Mẫu mã sản phẩm bồn cầu COTTO được trưng bày trên toàn hệ thống Showroom của Hải Linh

  • Đối với những khách hàng tại Hà Nội, chúng tôi sẽ vận chuyển miễn phí trong khu vực nội thành Hà Nội

  • Cam kết 1 đổi 1 nếu hàng bị lỗi từ phía nhà sản xuất, không chịu trách nhiệm đổi hàng nếu do lỗi từ phía khách hàng.

  • Bảo hành theo chính sách từ thương hiệu COTTO

  • Chế độ hậu mãi, chăm sóc khách hàng sau bán hàng của Hải Linh vô cùng tốt, được nhiều khách hàng tin tưởng.

Bài viết trên đây, Showroom Hải Linh đã cung cấp tới khách hàng những thông tin về bồn cầu COTTO có tốt không? Hy vọng qua bài viết khách hàng đã có thêm sự lựa chọn riêng cho gia đình. Mọi chi tiết khách hàng có thể liên hệ với hotline của Hải Linh Group để được tư vấn nhanh nhất về sản phẩm nhé!

>>> Thiết kế phòng tắm hoàn hảo với thiết bị vệ sinh Cotto

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG