Ưu điểm của bồn cầu Cotto 2 khối là gì

Ưu điểm của bồn cầu Cotto 2 khối là gì?

Câu hỏi:

Tôi đang chọn mua thiết bị vệ sinh và nhiều bạn bè khuyên tôi nên mua bồn cầu Cotto 2 khối hay còn gọi là bồn cầu Cotto két rời. Do thời gian tìm hiểu hạn chế nên tôi chưa nắm được nhiều thông tin về loại thiết bị vệ sinh Cotto này. Tôi xin hỏi Showroom Cotto Hải Linhbồn cầu Cotto 2 khối có ưu điểm gì? Tôi nên sử dụng bồn cầu Cotto 2 khối hay bồn cầu Cotto 1 khối thì hợp lý? Tôi xin cảm ơn.

Nguyễn Huế, Hà Đông, Hà Nội.

Tư vấn:

Trước tiên, Showroom Cotto Hải Linh xin được cảm ơn chị Huế vì đã tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Hải Linh Group. Về những câu hỏi của chị, Showroom Cotto Hải Linh xin được giải đáp cụ thể như sau:

Bàn cầu hai khối C12247

BÀN CẦU HAI KHỐI C12247

 

Cùng tìm hiểu Ưu điểm của bồn cầu Cotto 2 khối là gì?

Trên thực tế, mỗi loại bồn cầu đều có những đặc điểm rất riêng và đều có những ưu điểm, hạn chế nhất định.

Đối với bồn cầu Cotto 2 khối so với loại bồn cầu Cotto 1 khối có những ưu điểm như sau:

+ Thiết kế sang trọng, gọn, thanh thoát, dễ dàng kết hợp trong mọi không gian vệ sinh cũng như giúp tiết kiệm tối đa về mặt không gian, do vậy sản phẩm phù hợp với mọi căn phòng vệ sinh, đặc biệt là những căn phòng vệ sinh có diện tích nhỏ hẹp.

+ Bồn cầu Cotto 2 khối không yêu cầu cao về hầm, ống thoát, nên rất dễ dàng trong việc lắp đặt.

+ Thiết bị vệ sinh Cotto này được ứng dụng các công nghệ hiện đại như chống bám dính bẩn, chống vi khuẩn nấm mốc, thân thiện với môi trường.

+ Bồn cầu Cotto 2 khối có giá rẻ hơn so với bồn cầu Cotto 1 khối.

Tuy nhiên thiết bị vệ sinh nào cũng có những hạn chế nhất định như xả rửa gây tiếng ồn hơn so với bồn cầu Cotto 1 khối; khó vệ sinh hơn vì có nhiều khe rảnh; mặc dù có tính năng tiết kiệm nước nhưng không hiệu quả bằng loại bồn cầu Cotto 1 khối.

Nên sử dụng bồn cầu Cotto 2 khối hay bồn cầu Cotto 1 khối?

Tùy vào mong muốn, sở thích của chị mà chị có thể lựa chọn cho gia đình mình loại bồn cầu Cotto 2 khối hay bồn cầu Cotto 1 khối. Cả 2 loại bồn cầu Cotto này đều có những thiết kế rất sang trọng, tinh tế, cùng những ưu điểm và hạn chế nhất định.

Như trên, Showroom Cotto Hải Linh đã đưa ra những ưu điểm, hạn chế của bồn cầu Cotto 2 khối thì bồn cầu Cotto 1 khối cũng có những ưu nhược nhất định. Bồn cầu Cotto 1 khối có thiết kế chắc chắn, hiện đại, kích thước lớn nên rất thoải mái khi sử dụng; tiết kiệm nước tối đa; xả rửa êm, không gây tiếng ồn; các tính năng chống khuẩn, chống nấm mốc; dễ dàng vệ sinh lau chùi do sản phẩm được thiết kế liền khối… Tuy nhiên, bồn cầu Cotto 1 khối lại có giá cao hơn bồn cầu két rời. Ngoài ra, bồn cầu Cotto này khi lắp đặt đòi hỏi cao hơn, phức tạp hơn, cần có hầm cũng như ống thoát tốt để tránh tình trạng bị hôi…

Bàn cầu hai khối C16827Bồn cầu Cotto Thái Lan C1015

 

Từ những phân tích trên đây hy vọng chị Huế có thể cân nhắc để lựa chọn cho gia đình mình mẫu bồn cầu Cotto phù hợp. Nếu diện tích phòng vệ sinh của gia định rộng chị nên dùng loại bồn cầu Cotto 1 khối, còn trường hợp phòng có diện tích nhỏ thì chị cân nhắc mua bồn cầu Cotto 2 khối để tiết kiệm không gian.

Chị Huế thân mến! Để được Showroom Cotto Hải Linh tư vấn sâu hơn về các thông tin của bồn cầu Cotto, thiết bị vệ sinh Cotto, chị vui lòng liên hệ trực tiếp với showroom qua số điện thoại 0936 55 22 66.

Showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh luôn sẵn sàng hỗ trợ chị. Chúc chị sức khỏe, hạnh phúc, gặt hái nhiều thành công trong mọi lĩnh vực của cuộc sống!

>>> Phòng tắm Cotto đẹp mê hồn trong nhà Thúy Hạnh

 

BÀN CẦU HAI KHỐI C12247

 

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG