Phòng tắm Cotto đẹp mê hồn trong nhà Thúy Hạnh

Phòng tắm Cotto đẹp mê hồn trong nhà Thúy Hạnh

Người mẫu Thúy Hạnh từng chia sẻ cảm nghĩ của mình về phòng tắm như sau: Phòng tắm chính là không gian mang đến cho mình và các thành viên trong gia đình những phút giây thoải mái, thư giãn. Do đó, hai vợ chông đã đầu tư và sở hữu trọn bộ thiết bị vệ sinh Cotto hàng chính hãng Thái Lan cho phòng tắm của gia đình.

Gần đây, người mẫu Thúy Hạnh từng chia sẻ những cảm nhận tinh tế về thiết bị vệ sinh , bồn cầu 2 khối Cotto và hình ảnh không gian phòng tắm của gia đình. Đối với cô, phòng tắm là nơi mang lại những phút giây thư thái và hạnh phúc. Thúy Hạnh và ông xã Minh Khang cũng đã trang bị phòng tắm với thiết bị phòng tắm Cotto để các bé nhà Thúy thấy thích thú nhất với không gian này.

Ngắm thiết bị vệ sinh Cotto đẹp mê hồn trong nhà Thúy Hạnh

Ngắm thiết bị vệ sinh Cotto đẹp mê hồn trong nhà Thúy Hạnh

Thúy Hạnh cũng tâm sự thêm rằng: Trước đây, mỗi khi có thời gian rảnh hoặc lúc mệt mỏi quá muốn nghỉ ngơi, cô thường lựa chọn Spa làm điểm dừng chân. Tuy nhiên, với thời gian hạn chế cũng như không thể đưa cả ông xã và 2 con đi Spa mỗi ngày nên Thúy Hạnh đã tự nghiên cứu, mày mò, tham khảo thêm các mẫu thiết kế thiết bị vệ sinh và biến phòng tắm của gia đình thành Spa tại nhà thực sự, đem đến cảm giác thư giãn với các thiết bị phòng tắm Cotto.

Hai vợ chồng Thúy Hạnh lựa chọn cho phòng tắm của mình tông màu trầm để tại sự dễ chịu, thư thái. Đối với phòng tắm của hai thiên thần nhỏ thì anh chị chọn tông màu tươi sáng và có sự bắt mắt. Thúy Hạnh và ông xã chọn thiết bị phòng tắm Cotto bởi sự đa dạng về kiểu dáng và kích thước, thích hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau nên không gặp nhiều khó khăn khi lựa chọn kích thước cũng như vị trí lắp đặt thiết bị vệ sinh thích hợp nhất cho các con.

Ngắm thiết bị vệ sinh Cotto đẹp mê hồn trong nhà Thúy Hạnh

Thiết bị phòng tắm Cotto đẹp mê hồn trong nhà Thúy Hạnh

Thuý Hạnh dành nhiều thời gian để tìm hiểu về nội thất cũng những mẫu thiết bị vệ sinh tiện dụng nhất với sự đam mê có được cái đẹp hoàn hảo nhất. Nội thất trong nhà có đẹp, cao cấp, đắt tiền mà thiết bị phòng tắm xuề xòa thì cũng chưa khẳng định được sự tinh tế và đẳng cấp. Theo chia sẻ của Thúy Hạnh thì phòng tắm lý tưởng phải là không gian thư giãn, là Spa tại nhà thực sự cho các thành viên trong gia đình. Bởi vậy, Thúy Hạnh đã tin tưởng lựa chọn thiết bị phòng Tắm Cotto là thiết bị vệ sinh đồng hành.

Thông thường, đa số chúng ta trước đây đều quan niệm rằng phòng tắm chỉ là nơi để tắm rửa, làm sạch cơ thể mà chưa có sự đầu tư đúng mức. Giờ đây, không gian phòng tắm nhỏ với thiết bị vệ sinh Cotto sẽ có được phong cách khác biệt với những mẫu thiết kế riêng phù hợp.

Thiết bị vệ sinh và thiết bị phòng tắm chính hãng thương hiệu Cotto – thương hiệu hàng đầu thế giới của Thái Lan sẽ đem đến cho gia đình Việt không gian phòng tắm đẹp như mơ ước và đầy đủ tiện nghi, thực sự là chốn thiên đường để nghỉ dưỡng.

Ngắm thiết bị vệ sinh Cotto đẹp mê hồn trong nhà Thúy Hạnh

Ngắm thiết bị vệ sinh Cotto đẹp mê hồn trong nhà Thúy Hạnh

Để mua được thiết bị vệ sinh Cotto chính hãngtại Hà Nội hãy đến trực tiếp Showroom Thiết bị vệ sinh Cotto Hải Linh tại số 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân Hà Nội và mua hàng với mức giá ưu đãi nhất. Liên hệ đến số hotline để được tư vấn tốt nhất.

>>> Bồn cầu Cotto tiết kiệm nước tối đa với công nghệ xả tiên tiến

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG