Bồn cầu Cotto tiết kiệm nước tối đa với công nghệ xả tiên tiến

Bồn cầu Cotto tiết kiệm nước tối đa với công nghệ xả tiên tiến

Bồn cầu là thiết bị vệ sinh tiêu tốn khối lượng nước lớn nhất. Hàng tháng, lượng nước sử dụng của gia đình bạn có tới 1/3 là dùng cho bồn cầu. Do đó, cần tìm ra giải pháp hợp lý để tiết kiệm nước. Bồn cầu Cotto tiết kiệm nước tối đa với công nghệ xả tiên tiến.

Bồn cầu Cotto là sản phẩm của công ty SCG – công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất thiết bị vệ sinh. Nhãn hiệu thiết bị vệ sinh Cotto hiện nay đang dẫn đầu thị trường về nghiên cứu và sản xuất các loại bồn cầu có khả năng tiết kiệm nước. Hãng thiết bị vệ sinh này đã phát triển nên nhiều hệ thống xả hiệu quả với nhãn SCG Eco Value, đặc biệt là dòng bồn cầu Cotto chỉ sử dụng 3/4.5 lít cho mỗi lần xả.

Bàn cầu một khối C1111

Bồn cầu 1 khối Cotto C1111

Thiết bị vệ sinh Cotto là dòng sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, đặc biệt nổi trội là công nghệ xả. Đầu tiên là hệ thống xả thẳng nhằm rửa sạch bồn cầu với nước mới sẽ được xả thẳng vào để thay thế nước cũ. Hệ thống xả thẳng siphon với nước sẽ thoát ra khỏi bồn cầu Cotto hiệu quả dựa trên sự chênh lệch áp suất ở cuối hệ thống xả. Tiếp theo là hệ thống xả Jet Siphon, không những vận dụng áp suất chênh lệch mà hệ thống xả này còn được thiết kế thêm một lỗ cấp nước giúp xả mạnh hơn và nhanh hơn. Hệ thống của cùng là Vortex Siphon được coi là hệ thống xả đem lại hiệu quả tối ưu nhất nên thường được ứng dụng cho loại bồn cầu Cotto 1 khối, làm sạch hiệu quả với dòng xoáy của nước.

Thiết bị vệ sinh Cotto ngay từ giai đoạn đầu thâm nhập vào thị trường Việt Nam đã được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và ngày càng trở nên phổ biến và sử dụng rộng rãi hơn với mọi quy mô công trình. Bồn cầu Cotto được khách hàng tin tưởng về chất lượng cũng như đánh giá cao về tính năng  tiết kiệm nước hiệu quả. Các dòng bồn cầu Cotto dán nhãn SCG Eco Value của Cotto chỉ dùng 3/ 4.5 lít nước cho mỗi lần xả sẽ giúp gia đình bạn không những sử dụng tiết kiệm nước hơn, giảm bớt chi phí tiền nước của mỗi tháng mà còn góp phần bảo vệ nguồn tài nguyên nước đang có nguy cơ bị cạn kiệt.

Một số dòng bồn cầu Cotto sở hữu thiết kế đẹp mắt, sang trọng và có tính năng tiết kiệm nước vượt trội hiện nay phải kể đến như:

Bồn cầu 1 khối Cotto C1111 với thiết kế thanh lịch, trang nhã, phù hợp với mọi không gian nội thất mang phong cách sang trọng.

Bồn cầu Cotto C16857 là mẫu thiết bị vệ sinh Cotto được ưa chuộng nhất hiện nay. Đây là mẫu bồn cầu Cotto được thiết kế đơn giản, dễ kết hợp với bất kỳ không gian phòng vệ sinh, phòng tắm nào.

Mẫu bồn cầu Cotto C16897  lại sở hữu thiết kế vô cùng đặc biệt để phù hợp nhất với những không gian phòng tắm nhỏ mà vẫn đảm bảo người sử dụng cảm thấy sự thoải mái nhất.

Bồn cầu 1 khối Cotto

Các thiết bị vệ sinh Cotto không những sở hữu kiểu dáng vô cùng sang trọng, hiện đại, giúp tiết kiệm nước tối đa mà còn có mức giá cả phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Tại sao bạn chưa chọn mua cho mình những thiết bị vệ sinh của thương hiệu Cotto với nhiều ưu điểm như vậy? Để chọn mua những thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng, hãy đến Showroom Thiết bị vệ sinh Cotto Hải Linh số 275 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội để mua thiết bị vệ sinh với giá cả phải chăng nhất,

Để được tư vấn nhanh chóng và chính xác, khách hàng vui lòng liên hệ: 0936 55 22 66.

>>> Bồn cầu Cotto - Thiết bị vệ sinh không thể chọn bừa

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG