Bồn cầu Cotto - Thiết bị vệ sinh không thể chọn bừa

Bồn cầu Cotto - Thiết bị vệ sinh không thể chọn bừa

Bạn có thể mua các vật dụng trong gia đình một cách nhanh chóng nhưng bồn cầu Cotto thì không thể làm như vậy. Bồn cầu là thiết bị vệ sinh được lắp đặt cố định, gắn với mặt sàn và liên quan đến cả một hệ thống đường ống nước. Do vậy, mua bồn cầu Cotto – Thiết bị vệ sinh không thể chọn bừa.

Bồn cầu Cotto là dòng sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu của hãng thiết bị vệ sinh Cotto chính hãngBồn cầu Cotto cũng như các thiết bị vệ sinh khác sẽ gắn bó lâu dài với gia đình bạn vài chục năm nên việc lựa chọn và lắp đặt bồn cầu, bạn cần tiến hành theo những tiêu chuẩn nhất định để hạn chế tối đa sự cố có thể xảy ra sau này.

bon cau cotto

Không giống như những thiết bị vệ sinh khác có thể thay mới một cách đơn giản khi gặp hỏng hóc, bồn cầu Cotto tương đối cồng kềnh khi lắp ghép và phải tuân thủ theo những tiêu chuẩn riêng. Việc chọn mua được chiếc bồn cầu đẹp, bền sẽ giúp không gian phòng tắm, phòng vệ sinh của gia đình bạn sẽ sử dụng được lâu dài hơn. Bởi lẽ bạn và gia đình sẽ phải đối mặt với khá nhiều phiền toái về sau nếu mua phải một chiếc bồn cầu có chất lượng không tốt.

Bồn cầu Cotto là thiết bị vệ sinh khá quan trọng như vật nên khi lựa chọn, bạn không thể mua bừa một chiếc bồn cầu đẹp mắt nhất, cao cấp nhất hay là mẫu thiết kế mới nhất mà cần có sự lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo có sự phù hợp nhất với không gian phòng tắm và đem lại hiệu quả nhất trong quá trình sử dụng.

Nắm rõ thói quen sinh hoạt và hệ thống thoát nước

Việc cần làm đầu tiên trước khi lựa chọn kiểu dáng của bồn cầu Cotto chính là nắm rõ thói quen sinh hoạt cũng như thiết kế hệ thống ống thoát nước của gia đình mình. Dựa vào cấu trúc của ngôi nhà, hệ thống bồn cầu ở tầng trệt sẽ có đường thoát đi ngang và hệ thống bồn cầu ở tầng trên thì đường thoát sẽ đi thẳng xuống dưới. Việc hiểu kiến trúc của ống nước gia đình không những giúp bạn chọn được loại bồn cầu phù hợp mà còn biết cách thông tắc khi xảy ra sự cố.

Chọn lựa chất liệu của bồn cầu

Trên thị trường hiện nay thì bồn cầu có được chế tạo từ khá nhiều chất liệu như sứ, granite, đá tự nhiên, đá nhân tạo, inox,… Sự lựa chọn phổ biến của các gia đình hiện nay là bồn cầu Cotto có chất liệu sứ vệ sinh được tráng men bởi cấu tạo nhẹ, có nhiều màu sắc để lựa chọn, mẫu mã phong phú, kiểu dáng đa dạng, dễ lau chùi và giá cả lại tương đối rẻ. Bồn cầu Cotto làm từ chất liệu sứ vừa sang trọng, vừa có tính thẩm mỹ cao mà sạch sẽ và dễ lau chùi.

Thùng chứa nước của bồn cầu

Đây cũng là một bộ phận cần chú ý khi mua bồn cầu Cotto bởi bồn cầu tiết kiệm nước hay không là được đo bằng lực xả nước chứ không phải dựa trên kích thước của bồn chưa. Nếu lực xả của bồn cầu yếu khiến bạn phải xả lại đến 2-3 lần thì sẽ tốn nước hơn rất nhiều.

Giá cả của bồn cầu

Sau khi biết về hệ thống ống thoát của bồn cầu, chất liệu thì bạn cần tham khảo đến giá cả. Hiện nay, bồn cầu Cotto có mức giá khá đa dạng, dao động từ vài triêu đến vài chục triệu. Do đó, bạn cần căn cứ vào nguồn ngân sách của gia đình để lựa chọn thiết bị vệ sinh phù hợp nhất.

Quan tâm đến vấn đề phong thủy khi lắp đặt bồn cầu

Hiện nay, phong thủy cũng là yếu tố được nhiều gia đình quan tâm để đem lại sự may mắn, do đó khi lựa chọn kiểu dáng và màu sắc của bồn cầu Cotto, bạn cần cân nhắc đến yếu tố hài hòa cũng như cách lắp đặt theo đúng phong thủy nhé.

>>> Nên mua loại bồn cầu Cotto nào?

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG