Nên mua loại bồn cầu Cotto nào

Nên mua loại bồn cầu Cotto nào?

Đa số khách hàng khi mua thiết bị vệ sinh Cotto tại Showroom Cotto Hải Linh đều có chung câu hỏi nên dùng loại bồn cầu Cotto nào? Ngoài ra, Hải Linh Group cũng nhận được khá nhiều thắc mắc với nội dung tương tự gửi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Vậy hãy cùng Hải Linh Group tìm hiểu xem chúng ta nên chọn loại bồn cầu Cotto nào thì phù hợp nhé.

Nên mua loại bồn cầu Cotto nào?

Hiện nay trên thị trường thì bồn cầu Cotto có xuất xứ từ Thái Lan chiếm thị phần khá lớn. Có được chỗ đứng trên thị trường như ngày hôm nay là do các thiết bị vệ sinh Cotto đã khẳng định được sự uy tín của thương hiệu về chất lượng tốt, công nghệ sản xuất hiện đại, nhiều tính năng ưu việt và mẫu mã đẹp. Công nghệ Gogaai dành cho trẻ nhỏ của Cotto khi thiết kế bộ thiết bị vệ sinh dành cho phòng tắm với hình quả trứng vô cùng dễ thương kết hợp với nắp bồn xả là hình vỏ trứng bị vỡ. Không những thế, các bồn cầu Cotto đều hướng đến khả năng tiết kiệm nước 25%, phát triển công nghệ kháng khuẩn với bề mặt men ngăn ngừa bám bẩn, mịn hơn, dễ dàng làm sạch hơn, không bị cũ mờ sau quá trình sử dụng dài,… Tất cả những công nghệ này của thiết bị vệ sinh Cotto đều hướng đến sự dễ chịu, thoải mái và thân thiện với người dùng.

Vậy nên chọn loại bồn cầu Cotto 1 khối hay bồn cầu Cotto 2 khối?

Ưu điểm nổi bật của loại bồn cầu Cotto 1 khối đó là do được dập khuôn liền nhau tạo thành một khối vững chắc đặt cố định và khá chắc chắn khi va đập nên khá chắc chắn khi bị va đập do đó không bị thất thoát nước ra ngoài cũng như dễ dàng vệ sinh. Hơn nữa, với kích thước lớn, nên khi sử dụng loại bồn cầu Cotto này sẽ thoải mái, dễ chịu hơn. Bàn cầu Cotto 1 khối thường sử dụng hệ thống xả Xi-phông nên xả sạch và êm hơn.

Nên mua loại bồn cầu Cotto nào?

Hạn chế: Do sử dụng lực hút để hút chất bẩn nên hầm và ống thông hơi phải thoáng nếu không sẽ có hiện tượng xả không sạch dẫn đến xuất hiện mùi hôi. Không có chế độ tiết kiệm nước. Giá thiết bị vệ sinh thì bồn cầu Cotto 1 khối đắt hơn so với dòng bồn cầu Cotto 2 khối.

Sử dụng bàn cầu két liền hay két rời thì mọi chức năng và chất liệu có xuất xứ chính hãng đều rất tốt. Chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm để chọn sản phẩm phù hợp và tốt nhất. Là thiết bị không thể thiếu trong nhà vệ sinh, sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng sẽ mang lại cho cuộc sống sự tiện nghi, an toàn.

Ưu điểm của loại bồn cầu Cotto này đó là: Do cấu tạo 2 khối tách rời gồm phần bệt và két nên việc tháo lắp để vệ sinh lau chùi trở nên rất dễ dàng hơn. Chất liệu sử dụng và tính năng tương đối hiệu quả và trơn chu. Mặt khác kiểu bồn cầu này có nhiều mẫu mã và giá thành rẻ hơn loại bồn cầu Cotto 1 khối. Sản phẩm phù hợp với nhiều không gian vệ sinh, đặc biệt là những phòng tắm có diện tích eo hẹp, chung cư mini…

Hạn chế của loại bồn cầu Cotto 2 khối đó là khi va chạm mạnh có thể bị đẩy ra khỏi vị trí ban đầu. Hơn nữa, do chia làm 2 khối, thiết bị vệ sinh có nhiều khe kẽ nên việc khó khăn hơn trong việc lau chùi. Hơn nữa, loại bàn cầu này khi sử dụng thường gây ra tiếng ồn lớn hơn loại bàn cầu 1 khối.

Để mua bồn cầu Cotto, thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng với nhiều ưu đãi cũng như được hỗ trợ tư vấn, vận chuyển tốt nhất, các bạn có thể tham khảo showroom Cotto Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội.

>>> Chọn đúng địa chỉ cung cấp Cotto uy tín tại Hà Nội

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG