Tìm hiểu về các sản phẩm của thiết bị vệ sinh Cotto

Tìm hiểu về các sản phẩm của thiết bị vệ sinh Cotto

Thiết bị vệ sinh Cotto là thương hiệu hàng đầu của Thái Lan. Thương hiệu Cotto tính đến thời điểm hiện nay đã có đến 40 năm hình thành và phát triển nên đã tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường thiết bị vệ sinh như hiện nay,

Thiết bị vệ sinh Cotto là thương hiệu được đi vào hoạt động từ năm 1979 với tính đến nay đã gần 40 năm có mặt trên thị trường và đạt được những thành công đáng kể khi trở thành nhà cung cấp thiết bị vệ sinh hàng đầu của Thái Lan. Thiết bị vệ sinh Cotto là một trong những hãng luôn đặt vấn đề môi trường lên hàng đầu nên các sản phẩm của hãng đáp ứng được các tiêu chí như tiết kiệm nước, giảm thiểu khí CO2 cũng như thân thiện với môi trường.

thiet bi ve sinh cotto

Bồn cầu Cotto liên tục được hãng cải tiến và đưa vào ứng dụng những công nghệ mới nhất, hiện đại nhất nhằm đem đến những sản phẩm ưu việt như nắp bệt chịu lực lớn, nắp đóng ếm, khi xả tiết kiệm nước tối đa, nắp bệt nhấn giúp việc tháo lắp trong quá trình vệ sinh dễ dàng. Hơn thế, bồn cầu Cotto với công nghệ tráng men siêu mịn giúp kháng khuẩn hiệu quả, ngăn ngừa bám bẩn, dễ dàng vệ sinh và sản phẩm luôn sáng bóng trong suốt thời gian sử dụng.

Thiết bị vệ sinh Cotto luôn nhận thức rõ rằng xu hướng tiêu dùng hiện nay là hướng đến những giá trị đơn giản. Do đó, sen vòi Cotto được trau chuốt và loại bỏ tất cả mọi đường nét thiết kế không cần thiết để đem đến những sản phẩm hài hòa, đơn giản. Những thiết kế sen vòi Cotto tuy đơn giản nhưng vẫn mang đến sự tiện dụng và đặc biệt là vô cùng sang trọng.

Sen vòi Cotto có tuổi thọ cao, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người cũng cũng như được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như:

+ Lớp mạ Niken – Crôm dày 8 micron giúp sen vòi Cotto luôn bền đẹp;

+ Công nghệ kiểm soát kim loại nặng như chì, kẽm, catmi, đồng giúp đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng;

+ Chức năng kháng khuẩn giúp đảm bảo an toàn vệ sinh;

+ Thân sen vòi Cotto được làm từ chất liệu đồng chất lượng cao;

Sen vòi Cotto giúp giảm tiếng ồn đáng kể sau mỗi lần cải tiến.

Chậu rửa cotto

Chậu rửa Cotto hiện nay khá đa dạng với nhiều dòng sản phẩm như chậu rửa bàn đá Cotto, chậu rửa và chân dài Cotto, chậu rửa và chân treo tường Cotto. Do đó, tùy theo sở thích cũng như nhu cầu của gia đình cũng như thiết kế kiến trúc của phòng tắm để bạn lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp.

Nhìn chung, các mẫu chậu rửa Cotto có thiết kế thanh lịch, kiểu dáng sang trọng. Đặc biệt hơn, hiện nay nến đến Showroom Thiết bị vệ sinh Cotto Hải Linh, bạn sẽ được áp dụng chương trình khuyến mãi lớn khi mua các thiết bị vệ sinh Cotto.

BỒN TẮM COTTO

Bồn tắm Cotto với kiểu dáng đơn giản được thiết kế công phu chính là điều lý tưởng giúp gia đình bạn sở hữu không gian phòng tắm sinh động nhất. Bồn tắm Cotto với những đường cong tinh tế hay những kiểu dáng vuông vắn sẽ đem đến cho các gia đình sự lựa chọn đa dạng.

Hãy đến Showroom Thiết bị vệ sinh Cotto Hải Linh – Nhà phân phối thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng tại số 275 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội.

>>> Ưu nhược điểm của bồn cầu Cotto 1 khối và bồn cầu Cotto 2 khối

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG