Thiết bị vệ sinh cotto có thật sự tốt hay không

Thiết bị vệ sinh cotto có thật sự tốt hay không ?

COTTO là thương hiệu thiết bị vệ sinh nhập khẩu từ Thái Lan được người tiêu dùng Việt rất ưa chuộng. Nhưng nếu là người lần đầu biết đến thương hiệu này chắc chắn sẽ có nghi ngờ: “Thiết bị vệ sinh COTTO có thực sự tốt hay không?”.

Để khách hàng có những hiểu biết về thiết bị vệ sinh nhập khẩu COTTO, bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin vô cùng hữu ích. Thông qua đó, khách hàng có thể tự đánh giá và đưa ra quyết định chọn mua!

1. Giới thiệu về thương hiệu thiết bị vệ sinh COTTO

COTTO là thương hiệu thiết bị vệ sinh và gạch ốp lát thuộc tập đoàn sản xuất VLXD hàng đầu Thái Lan, Siam Cement Group (SCG). Với tầm nhìn chiến lược và những bước phát triển vững chắc, COTTO đã trở thành một thương hiệu toàn cầu. Đến thời điểm hiện tại COTTO đã trở thành nhà sản xuất gạch men và thiết bị vệ sinh tầm cỡ thế giới. 

Về lĩnh vực sản xuất thiết bị vệ sinh, COTTO hợp tác với công ty TNHH TOTO (Nhật Bản) để tạo ra những sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng cao, mẫu mã đẹp. Thiết bị vệ sinh COTTO Thái Lan được hãng chú trọng đầu tư vào công nghệ hiện đại, tiên phong. Đặc biệt, nhà sản xuất COTTO rất chú tâm trong việc nghiên cứu sâu rộng thị trường. Từ đó, các sản phẩm thiết bị vệ sinh ra đời đều đáp ứng tốt nhất những thị hiếu và nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng ở từng quốc gia. 

Thương hiệu thiết bị vệ sinh đến từ Thái Lan COTTO cũng rất quan tâm đến yếu tố con người và môi trường. Các sản phẩm của COTTO được sản xuất trên dây chuyền “xanh” với mục đích giảm thiểu tác động đến môi trường. Những sản phẩm này được tích hợp những chức năng như tiết kiệm năng lượng, tiện lợi khi sử dụng và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của con người. 

Các sản phẩm của COTTO trước khi đưa ra ngoài thị trường tiêu thụ đều được kiểm duyệt cấp chứng nhận. Thông qua đó, COTTO đã xây dựng được uy tín thương hiệu đối với người tiêu dùng. 

Những chứng nhận và chứng chỉ tiêu chuẩn nổi bật mà  COTTO đã được cấp bao gồm: 

- SCG ECO Value: 

Đây là nhãn sản phẩm đạt yêu cầu về môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14021. 

- Water Mark 

Tiêu chuẩn công nghiệp cho các thiết bị vệ sinh được cung cấp bởi Standard Australia Limited, Úc.

- Water Efficiency Labeling and Standard (WELS) Scheme

Tiêu chuẩn cấp cho các sản phẩm tiết kiệm  nước được cấp bởi chính phủ Úc. 

- MS SIRIM

Chứng nhận của viện nghiên cứu công nghiệp Malaysia cho những sản phẩm được sản xuất qua hệ thống giám sát, thử nghiệm vận hành, kiểm tra định kỳ sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn Malaysia.

Ngoài ra, các sản phẩm của COTTO còn đạt chứng nhận Leed được triển khai bởi Hội đồng Xây dựng Xanh Hoa Kỳ (USGBC); CARBON LABEL; BPS (dấu chứng nhận chất lượng tiêu chuẩn Philippin)…. 

COTTO cũng là thương hiệu có nhiều thi kế sản phẩm rất ấn tượng và đạt nhiều giải thưởng lớn, quan trọng như: giải thưởng Design Excellence Award; Red dot design award best of the best 2016; Good design (Thailand – japan design award partnership), German design award….

Những chứng chỉ và chứng nhận được cấp cho sản phẩm COTTO là minh chứng cụ thể để đánh giá chất lượng sản phẩm. Sử dụng những thiết bị vệ sinh có nhãn chứng nhận này, khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng.

2. Những sản phẩm thiết bị vệ sinh COTTO đang có mặt tại thị trường Việt Nam

Thiết bị vệ sinh COTTO bao gồm các sản phẩm: Bồn cầu, chậu rửa, sen vòi, bồn tiểu, phụ kiện. Tất cả đều đang có mặt tại thị trường Việt Nam vì thế, khách hàng sẽ rất dễ dàng mua được sản phẩm TBVS COTTO Thailand. 

2.1. Bồn cầu COTTO

Bồn (Bàn) cầu Cotto

Những chiếc bồn cầu COTTO luôn thể hiện được sự cao cấp của mình qua các chức năng và những công nghệ nổi bật: 

- Công nghệ Hygienic chống kháng khuẩn và bám dính

Lớp men sứ của bồn cầu COTTO được tích hợp công nghệ Hygienic Easy Clean có chức năng kháng khuẩn vượt trội. Lớp men siêu mịn tạo nên lớp bảo vệ chống lại khả năng bám dính của các chất bẩn. Việc vệ sinh bồn cầu được dễ dàng hơn, lớp men không phai màu. Bồn cầu COTTO luôn giữ được sự trắng sạch, kháng vi khuẩn đi liền với tuổi thọ của sản phẩm. 

- Sử dụng tiết kiệm nước với thiết kế xả nhấn hai chế độ

Bồn cầu COTTO tích hợp chế độ xả tiêu và chế độ xả đại với dung tích nước hợp lý vừa có thể làm sạch chất thải lại tiết kiệm nước trong quá trình sử dụng. 

- Nắp đóng êm 

Nắp bồn cầu đóng êm ái, nhẹ nhàng tránh sự va đập của nắp với bệt không chỉ giữ cho độ bền lâu của sản phẩm mà còn đem lại sự thoải mái khi sử dụng. 

- Công nghệ xả ưu việt

Bồn cầu COTTO sử dụng công nghệ xả ưu Việt  giúp cuốn trôi hoàn toàn chất thải ra ngoài. Thêm vào đó là việc không để lại mùi hôi cũng như vết cặn nước tạo nên sự hoàn hảo cho sản phẩm. 

- Tháo lắp và vệ sinh dễ dàng

Được thiết kế với chiếc nắp bồn cầu được tháo lắp dễ dàng nên rất thuận tiện cho việc vệ sinh và thay mới. 

- Nhiều chủng loại với thiết kế độc đáo, bắt mắt

Bồn cầu COTTO không chỉ chất lượng mà còn được thiết kế rất thẩm mỹ đem lại sự ấn tượng cho không gian phòng tắm. 

Sản xuất dựa trên nhiều mục đích của từng đối tượng khách hàng, COTTO sản xuất các dòng bồn cầu chuyên biệt như: Bồn cầu cho trẻ em,  bồn cầu cho người tàn tật và cao tuổi… 

Các dòng sản phẩm bồn cầu COTTO bao gồm: Bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu treo tường, bồn cầu dùng van xả. 

2.2. Chậu rửa COTTO

Chậu rửa Cotto

 

Chậu rửa là một thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong nhà tắm mỗi gia đình. COTTO hiểu được tầm quan trọng này đến đã sản xuất những chiếc chậu rửa rất độc đáo tạo nên sự tiện nghi nhất khi dùng. 

Chậu rửa COTTO cũng được ứng dụng công nghệ kháng khuẩn tạo nên lớp men sứ luôn sạch và trắng sáng. Lòng chậu rửa rộng rãi và sâu nên sử dụng vô cùng thoải mái và tiện lợi, nhất là không lo ngại nước bắn ra ngoài. 

COTTO Thái Lan sản xuất rất nhiều loại chậu rửa: Chậu rửa bàn đá, chậu rửa chân treo tường, chậu rửa chân dài với nhiều hình dáng thiết kế như tròn, vuông, ovan… rất ấn tượng và khác lạ. 

2.3. Sen vòi COTTO

Sen vòi Cotto

Sen vòi COTTO gồm nhiều dòng sản phẩm như vòi chậu, vòi bếp, sen cây, sen tắm thường, vòi tiểu. Sản phẩm có những ưu điểm nổi bật sau: 

- Vòi nước COTTO được chế tạo từ những nguyên liệu cao cấp có độ bền cao, an toàn với người sử dụng. 

- Lớp mạ Niken – Crom sáng bóng bền bỉ thách thức môi trường nước. 

- Sử dụng thuận tiện, dễ dàng, dòng nước chảy đều 

- Công nghệ Ati –bacteria trong bát sen giúp cho sen tắm luôn an toàn và vệ sinh

- Công nghệ Easy Clean giúp dễ dàng làm sạch 

Thiết bị vệ sinh COTTO có nhiều thiết kế sen tắm, vòi chậu rất cuốn hút tạo nên nét nhấn nhá mới lạ cho phòng vệ sinh nhà bạn. Đây cũng được đánh giá là sự khác lại của thiết bị vệ sinh COTTO so với dòng sản phẩm của các thương hiệu khác. 

2.4. Bồn tắm COTTO

Bồn tắm Cotto

Bồn tắm COTTO với những tính năng massage sẽ mang đến sự thư giãn tuyệt vời. Bồn tắm COTTO với những thiết kế tuyệt tác mang đến những trải nghiệm tắm vô cùng đẳng cấp. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp, không bám bẩn và tuyệt đối an toàn với người sử dụng.

Sản phẩm thiết bị vệ sinh COTTO sở hữu nhiều ưu điểm thuyết phục người dùng. Sử dụng sản phẩm của thương hiệu COTTO sẽ là một trải nghiệm mới cho mỗi lần chạm chân vào nhà tắm. 

3. Mua thiết bị vệ sinh COTTO chính hãng ở đâu?

Đánh giá thiết bị vệ sinh có thực sự tốt hay không là ở cảm nhận của khách hàng. Vì khách hàng mới trực tiếp là người sử dụng sản phẩm. Với những thông tin về sản phẩm COTTO trên, khách hàng tham khảo và tự mình đưa ra đánh giá. 

COTTO Thái Lan là sản phẩm thiết bị vệ sinh nhập khẩu. Nên để mua được “hàng Thái” chính hãng người tiêu dùng phải rất thông thái và “cảnh giác” để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Cách mua sắm thông minh nhất là tìm đến đại lý phân phối thiết bị vệ sinh COTTO chính hãng. Tại những địa chỉ này, khách hàng sẽ yên tâm lựa chọn sản phẩm đúng hãng, giả ổn định, bảo hành chính hãng dài lâu. 

Tại thị trường Hà Nội, Showroom thiết bị vệ sinh COTTO Hải Linh là một địa chỉ uy tín số 1. Đại lý cung cấp rất nhiều dòng sản phẩm, mẫu mã, chủng loại thiết bị vệ sinh COTTO made in Thailand. Showroom COTTO Hải Linh cam kết 100% sản phẩm chính hãng, bảo hành chính hãng. 

Người tiêu dùng hoàn toàn có thể an tâm với số tiền bỏ ra sẽ được sử dụng những tính năng chính hãng. Hơn thế nữa, đại lý COTTO Hải Linh còn có dịch vụ chăm sóc sau bán hàng cực tốt sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. 

Quý khách hàng hãy đến trực tiếp Showroom Hải Linh để trực tiếp nhìn tận mắt, sờ tận tay để cảm nhận chính xác nhất sản phẩm thiết bị vệ sinh COTTO có thực sự tốt hay không? Khách hàng còn nghi ngờ? - Hãy đến Showroom Hải Linh ngay để mục sở thị và nhận tư vấn thêm và sản phẩm nhé!

 
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG