Thiết bị vệ sinh Cotto khuyến mại lớn người mua tấp nập

Thiết bị vệ sinh Cotto khuyến mại lớn người mua tấp nập

thiết bị vệ sinh Cotto


 
Tại showroom Hải Linh địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến những ngày gần đây người mua ra vào tấp nập bởi sức hút từ Chương trình khuyến mại khủng khi mua thiết bị vệ sinh Cotto mới được tung ra.

 
Hiện nay thiết bị vệ sinh Cotto cao cấp công nghệ Thái Lan đã được sản xuất tại Việt trên dây truyền hiện đại và tích hợp những kỹ thuật tiên tiến. Các phẩm ứng dụng công nghệ kháng khuẩn, chất lượng lớp men bề mặt thiết bị cực tốt với chống bám bẩn làm luôn sáng bóng, đồng thời dễ tàng tẩy rửa làm vệ sinh. Bên cạnh đó, do được sản xuất ở Việt Nam nên các dịch vụ bảo hành sửa chữa, thay thế phụ kiện trở lên nhanh gọn và dễ dàng, khách hàng không còn lo lắng không có phụ kiện thay thế.
thiết bị vệ sinh cotto
 

 
Chương trình “ Mua 1 tặng 2 giá không đổi” giảm giá cực sốc bắt đầu từ khoảng giữa tháng 9 năm 2015 cho khách hàng mua các sản phẩm:

 
Bàn cầu Cotto C1391-Magic 2 khối cao cấp giá 4.290.000 VNĐ tặng chậu rửa giá 1.290.000 VNĐ

 
Bàn cầu Cotto C1331-Ginny 2 khối giá 3.190.000 VNĐ tặng chậu rửa giá 590.000 VNĐ

 
Bàn cầu Cotto C1331 giá 6.590.000 được tặng chậu rửa giá 1.790.000.

 
Hấp dẫn, lôi cuốn khách hàng ngay từ những ngày đầu ra mắt chương trình. Các công trình xây dựng đang đến độ hoàn thiện vì vậy số lượng khách hàng đặt mua các sản phẩm này đang ngày càng tăng. Từ các chủ thầu đặt mua với số lượng lớn đến các hộ gia đình cũng nhanh chân đến đặt mua sản phẩm khuyến mại.


Còn chần chừ gì nữa! Hãy đến ngay showroom Hải Linh địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến-Thanh Xuân-Hà Nội ngoài việc mua các sản phẩm Bồn cầu Cotto đang khuyến mại, bạn có thể tham quan thêm ý tưởng mua sắm để hoàn thiện ngôi nhà. 

>> Bồn cầu Cotto trẻ em từ 3-12 tuổi tiết kiệm, kháng khuẩn

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG