Bồn cầu Cotto trẻ em từ 3-12 tuổi tiết kiệm, kháng khuẩn

Bồn cầu Cotto trẻ em từ 3-12 tuổi tiết kiệm, kháng khuẩn

Thiết bị vệ sinh Cotto


 
Bồn cầu Cotto đa dạng nhiều chủng loại và phù hợp với nhiều lứa tuổi trong đó có sản phẩm dành cho các bé từ 3-12 tuổi với kiểu dáng cực đáng yêu, an toàn khi sử dụng.

 
Chiếc bồn cầu thông thường cao hơn bé nên mỗi khi cho trẻ đi vệ sinh phụ huynh thường không yên tâm và phải đứng canh bên ngoài hoặc phải kê thêm ghế cho trẻ trèo lên thật rắc rối. Hiểu được điều này, hãng thiết bị vệ sinh Cotto Thái Lan đã cho ra đời loại bồn cầu Cotto trẻ em Gogaai hướng tới trẻ từ 3-12 tuổi.
bon-cau-cotto-cho-tre-em

 
 Thiết kế của sản phẩm có hình quả trứng vô cùng đáng yêu, nắp bồn xả hình vỏ trứng vỡ, kiểu dáng nhỏ gọn dễ dàng phù hợp với không gian phòng tắm. Chế độ xả nhấn 1 chế độ, ngoài ra mẫu mã đa dạng và nhiều màu sắc bắt mắt đáng yêu của sản phẩm đáp ứng yêu cầu về màu sắc của các phụ huynh khi lựa chọn. Sử dụng thiết bị vệ sinh phù hợp bé sẽ tự đi vệ sinh mà không cần người lớn. Điều này thật tuyệt vời. Bởi nó giúp cho trẻ tự lập, yêu thích việc vệ sinh. Ngoài ra, sản phẩm này khiến bạn yên tâm bởi bởi khả năng tiết  tiết kiệm nước 25% và chức năng kháng khuẩn nổi bật, dễ dàng lau chùi.

 
Điều khá quan trọng khi lựa chọn bồn cầu Cotto cao cấp cho bé là chú ý đến sở thích và chiều cao của bé để bé dễ dàng sử dụng.
 

Bồn cầu Cotto Gogaai tích hợp công nghệ hiện đại, giá thành phải chăng là cách tuyệt vời để bạn thể hiện sự quan tâm với trẻ. Nếu bạn cần tư vấn hoặc đặt mua sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi theo số 04 3858 6655 - 0983 55 22 66 để được phản hồi nhanh nhất.

>> Phòng tắm hiện đại với sen vòi Cotto
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG