Phòng tắm hiện đại với sen vòi Cotto

Phòng tắm hiện đại với sen vòi Cotto

Thiết bị vệ sinh Cotto


 
Sen vòi Cotto được thiết kế với kiểu dáng nghệ thuật và độc đáo sẽ khiến phòng tắm của bạn trở lên hiện đại và quyến rũ hơn rất nhiều.

 
Hiện nay, sen vòi Cotto Thái Lan có nhiều sản phẩm đa dạng với phong cách thiết kế khác nhau tương đối phong phú và bắt kịp với xu hướng hiện đại. Vì vậy bạn hãy chọn cho mình những mẫu sen vòi phù hợp với không gian phòng tắm và thỏa mãn được gu thẩm mỹ của mình. Một phòng tắm đơn giản và hiện đại sẽ khiến bạn thích thú và được thả mình thư giãn.

 
Chất liệu đồng thau bền chắc của sen vòi Cotto cao cấp vừa mang lại vẻ thẩm mỹ cho sản phẩm vừa bảo vệ sức khỏe của người dùng. Đồng thời Cotto luôn ứng dụng công nghệ công nghệ mạ tiên tiến để có lớp mạ chất lượng cao, tạo vẻ sáng bóng và tăng tuổi thọ sử dụng.
 
thiết bị vệ sinh cotto

 
Thị trường sen vòi tương đối phức tạp, bởi mặt hàng này mang lại lợi nhuận cao dễ làm nhái làm giả nên bạn cần chú ý các tiêu chí lựa chọn sau:

 
-    Chất liệu sản phẩm: làm từ đồng có hàm lượng chì nhỏ hơn hoặc bằng 0.25% theo đánh giá của WHO.

 
-    Sản phẩm dễ dàng tháo lắp, vệ sinh: Trong quá trình sử dụng sen vòi dễ bị tồn đọng cặn bẩn từ nước và môi trường vì vậy tiêu chí này khá quan trọng để dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng.

 
-    Lớp mạ sen vòi tốt chống rỉ sét, chống oxi hóa.

 
-    Áp lực dòng chảy lớn là tiêu chí quan trọng để đánh giá sen vòi.

 
-    Kết cấu bên trong bền vững: lưu ý van điều khiển bằng sứ có độ bền cao và chống bám cặn.

Hải Linh với nhiều năm kinh nghiệm phân phối sen vòi Cotto cao cấp chính hãng và các thiết bị vệ sinh cùng thương hiệu Cotto khác  để khách hàng lựa chọn. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ với Hải Linh theo số 04 3858 6655 - 0983 55 22 66 để được tư vấn và cung cấp báo giá chính xác nhất.

>> Sen vòi Cotto chất liệu đồng bảo vệ sức khỏe

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG