Thiết bị vệ sinh Cotto cao cấp bền đẹp

Thiết bị vệ sinh Cotto cao cấp bền đẹp

Thiết bị vệ sinh Cotto là thương hiệu thiết bị vệ sinh có được nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn.

Thiết bị vệ sinh cotto bền đẹp cao cấp

Thiết bị vệ sinh cotto bền đẹp cao cấp

Phòng tắm là một phần không thể thiếu trong ngôi nhà, vì thế công việc lựa chọn thiết bị vệ sinh luôn được gia chủ chú ý. Hiện nay trên thị trường có các hãng thiết bị vệ sinh cao cấp được sản xuất tại Việt Nam như Viglacera.. hoặc hàng liên doanh với nước ngoài để khách hàng lựa chọn như Caesar, Cotto, Toto… Các hãng này hoạt động tại thị trường Việt Nam khá lâu. Tuy nhiên, thiết bị vệ sinh Cotto được người tiêu dùng ưa chuộng hơn cả bởi mẫu mã, kiểu dáng, giá thành phù hợp với nhiều phân khúc người tiêu dùng.  Lý do tại sao và làm thế nào để chọn được sản phẩm tốt nhất?

 

Lý do bạn nên chọn thiết bị vệ sinh Cotto Thái Lan

 

Thứ nhất, Các sản phẩm Cotto được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Thái Lan và quy trình khắt khe để tạo ra sản phẩm có chất lượng đảm bảo, mẫu mã đa dạng, kiểu dáng sang trọng bắt mắt, giá rẻ phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt.

 

Thứ hai, Sen vòi CottoBồn Cầu Cottochậu rửa Cotto thiết kế tinh tế, tôn lên vẻ sang trọng bởi lớp men sáng bóng, tươi mới, chịu được nhiệt độ và độ ẩm tốt, nâng cao tuổi thọ sử dụng.

 

Thứ ba, Ngoài yếu tố thẩm mỹ các sản phẩm của Cotto có thiết kế sáng tạo, thông minh, tiện dụng nhằm mang đến cho người tiêu dùng cuộc sống tiện nghi tối đa.Ví dụ như bồn cầu Cotto tích hợp hệ thống xả siphon sạch hết chất bẩn chỉ trong một lần xả…

Thiết bị vệ sinh cotto bền đẹp cao cấp

Cách chọn thiết bị vệ sinh Cotto cao cấp chất lượng

 

Trên thị trường hiện nay, thiết bị vệ sinh khá phong phú về chủng loại, nhãn hiệu, kiểu dáng chính vì vậy các bạn cần phải cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn. Căn cứ vào diện tích phòng tắm để có cách bố trí thiết bị hợp lý. Thông thường một bộ thiết bị vệ sinh phổ biến thích hợp với đa số người sử dụng gồm bồn cầu, Chậu rửa cotto, vòi sen, gương.. có giá khoảng 5 triệu đồng. Giá thiết bị vệ sinh phụ thuộc vào các yếu tốt màu sắc, kiểu dáng trong đó màu đậm giá cao hơn màu nhạt dáng rẻ nhất là thiết bị vệ sinh màu trắng< hồng< xanh< kem< xanh đậm< đỏ đậm...và có thể phụ thuộc vào loại một nút bấm hay hai nút bấm xả ít phụ thuộc vào kiểu.

 

 

Đại lý thiết bị vệ sinh Cotto giá tốt nhất tại Hà Nội

 

 

Công ty TNHH Hải Linh là đại lý cấp 1 phân phối thiết bị vệ sinh thương hiệu Cotto, vì vậy giá thiết bị vệ sinh Cotto tại đây luôn rẻ hơn so với các đơn vị phân phối khác. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý. Nếu bạn đang có nhu cầu mua Thiết bị vệ sinh Cotto hãy liên hệ với chúng tôi theo số  0438586655 để nhận được phản hồi sớm nhất.

Xem thêm: Sen vòi Cotto tốt cho gia đình

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG