Sen vòi Cotto tốt cho gia đình

Sen vòi Cotto tốt cho gia đình

Trong các thiết bị vệ sinh như bồn cầu cotto , chậu rửa cotto , sen vòi cotto .. thì sen vòi là sản phẩm dễ bị làm nhái nhất do sản phẩm này đem lại lợi nhuận cao. Làm sao để chọn được 1 bộ sen vòi chất lượng là vấn đề đặt ra với người tiêu dùng đang có nhu cầu mua thiết bị.

Thiết bị vệ sinh Cotto Thái Lan là thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín, được người tiêu dùng ưa chuộng, đặc biệt là các sản phẩm sen vòi. Vậy cấu tạo của sen vòi và cách mua sen vòi Cotto chất lượng thế nào? Các bạn đọc tiếp nhé.

thiet bi ve sinh cotto

Cấu tạo chung của một bộ sen vòi Cotto trong nhà vệ sinh gồm thân sen, dây sen, bát sen, cài sen và chân sen.

 

Thân sen trong bộ sen tắm thường được cấu tạo từ đồng bao gồm các bộ phận tay sen, nén sen, chụp sen, rút sen, lõi sen và chân sen.  Trong đó lõi sen -van đóng mở nước, tay sen là bộ phận ta hay cầm nắm để mở nước từ bộ sen vòi, rút sen là bộ phận khi tác động vào giúp chia nước ra làm 2 phần thì 1 phần là xuống vòi và một phần là nước lên bát sen, nén sen và chụp sen là bộ phận để giữ cố định lõi sen  có vị trí nó ở ngay bên dưới tay sen .

Chân sen là bộ phận giúp lắp đặt dễ dàng và dung sai khoảng cách cố định giữa hai nguồn nước có thể dê dịch, gồm 2 cái chân hình chữ Z, gắn từ thân vòi sen vào tường có 1 bên chân sen sẽ gắn với đầu nguồn nước nóng còn một bên sẽ gắn với đầu nguồn nước lạnh.

Cách lựa chọn sen vòi Cotto chất lượng

Lớp mạ sen vòi là yếu tố quan trọng giúp sản phẩm luôn sáng bóng và bền vững với thời gian và là yếu tố vô cùng quan trọng để đánh giá chất lượng sản phẩm sen vòi. Chú ý xem thông tin công nghệ mạ thiết bị của nhà sản xuất để cân nhắc sự lựa chọn, hiện nay công nghệ mạ 3D theo tiêu chuẩn ASME đem lại khả năng chống rỉ sét và chống oxi hóa  đang rất phổ biến.

thiet bi ve sinh cotto

Chất liệu sen vòi là yếu tố ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình vì vậy bạn cần thật lưu ý. Sen vòi bằng đồng an toàn với người sử dụng khi tiếp xúc với nước nếu hàm lượng chì của nó ≤0.25%

Kết cấu sen vòi vững chắc với thiết bị có van điều khiển bằng sứ nhằm mang lại độ bền cao và chống bám cặn, lưu vực máy trộn hai nguồn nóng – lạnh có thể xử lý hoạt động một cách trơn tru.

 

Sen vòi Cotto Thái Lan có kết cấu thông minh, dễ dàng tháo rời đầu vòi  đảm bảo có dễ dàng tháo lắp, vệ sinh vì sau một thời gian dài sử dụng sẽ tồn đọng các cặn bẩn từ nước và môi trường cần  vệ sinh và bảo dưỡng vòi để đảm bảo dòng nước sạch.

Áp lực dòng chảy của sen vòi như thế nào là tiêu chí cực kỳ quan trọng để đánh giá chất lượng một sản phẩm sen vòi. Điều này phụ thuộc cơ chế hoạt động của bát sen nếu bát sen có cơ chế hoạt động trơn tru, áp lực dòng nước chảy lớn sẽ tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng và tiết kiệm nguồn nước.

Nếu bạn cần tư vấn chọn sen vòi Cotto hay các thiết bị vệ sinh Cotto khác hãy liên hệ với Hải Linh theo số Hotline 0438586655 để nhận được sự hỗ  trợ nhanh nhất hoặc đến trực tiếp showroom của chúng tôi địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến-Thanh Xuân-Hà Nội.

Xem thêm: Phòng tắm cotto điều khác biệt trong phong cách nhà bạn

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG