Thiết bị vệ sinh Cotto biến phòng tắm nhỏ thành phòng tắm lớn

Thiết bị vệ sinh Cotto biến phòng tắm nhỏ thành phòng tắm lớn

Với không gian sống nhỏ hẹp như hiện nay, việc lựa chọn thiết bị vệ sinh mà mình yêu thích luôn khiến các gia đình cảm thấy khó khăn khi lắp đặt cho các phòng tắm nhỏ. Tuy nhiên, bạn có biết thiết bị vệ sinh Cotto biến phòng tắm nhỏ thành phòng tắm lớn một cách hiệu quả.

Thiết bị vệ sinh Cotto là thương hiệu hàng đầu của Thái Lan, đã có mặt ở nhiều quốc gia và cũng rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Cotto luôn đầu tư nghiên cứu và cho ra mắt những mẫu thiết bị vệ sinh vô cùng tiện dụng, thiết kế sang trọng và đẳng cấp, kích thước đa dạng, phù hợp với nhiều loại diện tích phòng tắm.

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Cotto

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Cotto

Thiết bị vệ sinh Cotto giúp biến phòng tắm nhỏ thành phòng tắm lớn hơn

Trước khi gia nhập thị trường Việt Nam, thiết bị vệ sinh Cotto đã tìm hiểu và nghiên cứu về lối sống của các gia đình Việt. Cotto nhận thấy rằng đa số phòng tắm của các gia đình Việt có diện tích khá hạn chế nên việc lựa chọn thiết bị vệ sinh có nhiều tính năng rất khó khăn. Do đó nên Cotto luôn đa dạng dòng sản phẩm của mình để có thể phù hợp với nhiều loại diện tích phòng tắm. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto có nhiều thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đem đến đầy đủ những tính năng tiện ích không hề thua kém so với những sản phẩm thiết kế có kích thước lớn.

Nhiều người có suy nghĩ rằng bồn cầu chỉ có một kích thước duy nhất. Trên thực tế, bồn cầu Cotto có sự đa dạng về kích thước, giúp người sử dụng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với lựa chọn. Bồn cầu Cotto dành cho đối tượng khách hàng là người lớn có rất nhiều tiêu chuẩn và kích cỡ khác nhau.  Bồn cầu Cotto thông thường size M thường có chiều cao là 380-390mm, thích hợp với những người có chiều cao dưới 1m60. Đối với những người cao trên 1m60, bạn nên chọn bồn cầu có size L, XL của Cotto với chiều cao là 420-430mm. Đối với bệnh nhân hoặc người già, người ngồi xe lăn, Cotto cho ra đời riêng mẫu bồn cầu Special có chiều cao bằng chiều cao chuẩn của ghế ngồi, giúp người dùng đi vệ sinh dễ dàng và thuận tiện hơn.

Bồn cầu Cotto trong phòng tắm nhỏ

Bồn cầu Cotto trong phòng tắm nhỏ

Lưu ý khi lựa chọn, bố trí thiết bị vệ sinh để phòng tắm rộng nhất

+ Gương treo tường có kích thước lớn là lựa chọn hàng đầu cho phòng tắm có diện tích nhỏ hẹp. Việc lựa chọn này vừa có tác dụng trang trí, vừa tạo cảm giác rộng hơn so với thực tế, giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái hơn.

+ Bạn nên tận dụng những góc chết để tiết kiệm diện tích phòng tắm bằng cách lắp đặt chậu rửa Cotto có thiết kế thông minh. Với chiếc chậu rửa Cotto có hình dáng oval sẽ giúp người dùng dễ rửa tay với khoảng cách gần nhất chứ không bị hạn chế ở những góc vuông như chậu rửa hình chữ nhật.

+ Khi lựa chọn phong cách nội thất, bạn nên chọn những đồ nội thất có thiết kế hiện đại, tốt giản với gam màu be, trắng, xám để mang lại cảm giác tinh tế, không có cảm giác tù túng, chật chội hay rối mắt.

Với nhiều sự lựa chọn về thiết bị vệ sinh của Cotto sẽ giúp gia đình bạn có một không gian phòng tắm nhỏ hẹp nhưng vẫn đẹp, sang và đầy đủ tiện nghi. Liên hệ 0936 55 22 66 để được tư vấn về sản phẩm của Cotto.

Xem thêm: Cách bố trí thiết bị vệ sinh Cotto trong nhà ống

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG