Cách bố trí thiết bị vệ sinh Cotto phù hợp với nhà ống

Cách bố trí thiết bị vệ sinh Cotto phù hợp với nhà ống

Bạn đang cảm thấy đau đầu bởi không biết nên lựa chọn và bố trí thiết bị vệ sinh Cotto sao cho phòng vệ sinh nhỏ hẹp trong ngôi nhà ống chỉ có diện tích chiều ngang 3-4 mét của mình thành không gian thoải mái và đẹp mắt nhất?

Việc lựa chọn thiết bị vệ sinh Cotto cho không gian phòng tắm là một công đoạn vô cùng quan trọng. Đối với những phòng tắm có diện tích rộng thì khá dễ dàng để lựa chọn nhưng đối với những ngôi nhà ống hay diện tích ngang hẹp thì việc lựa chọn thiết bị vệ sinh Cotto sao cho phù hợp thật sự không phải điều dễ dàng. Vậy bố trí thiết bị vệ sinh cho phòng tắm nhỏ hẹp của nhà ống thế nào cho hợp lý?

Thiết bị vệ sinh Cotto trong phòng tắm hẹp

Thiết bị vệ sinh Cotto trong phòng tắm hẹp

Khu vực phòng tắm, phòng vệ sinh thông thoáng ở khu vực thành phố là điều khá khó khăn nên cần cố gắng bố trí, sắp xếp không gian thông thoáng để luồng khí tự nhiên có thể được dẫn vào phòng. Hoặc nên thiết kế phòng vệ sinh của nhà ống cạnh giếng trời hoặc lắp thêm cổ số để thoáng gió. Tuy nhiên, nếu phòng tắm, phòng vệ sinh bị các khu nhà khác che lấp thì cần lắp thêm quạt thông gió để đảm bảo các thiết bị phòng tắm có độ thông thoáng, không chỉ ẩm thấp tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm mốc phát triển.

Thông thường, diện tích không gian phòng tắm của nhà ống được thiết kế khoảng 4m2. Đây là diện tích tương đối nhỏ nhưng trong quá trình thiết kế vẫn phải chia làm 3 khu vực dành cho bồn cầu Cotto, chậu rửa Cotto và khu tắm đứng. Điều thiết yếu khi thiết kế không gian phòng tắm, phòng vệ sinh chính là sự thông thoáng và phân chia rõ khu vực khô với ướt.

PHÂN BIỆT GIỮA KHU KHÔ VÀ KHU ƯỚT

Khu vực khô được thiết kế để dành cho việc lắp đặt bồn cầu Cotto và chậu rửa Cotto, khu vực ướt sẽ là không gian để tắm. Phòng vệ sinh nhỏ nhưng với biết tách riêng 2 khu vực này sẽ giúp luôn có được sự sạch sẽ, vệ sinh lau rửa dễ dàng. Bên cạnh đó, khu vực tắm cũng cần tách riêng để nước không bị vương ra ngoài, tách biệt với khu khô bằng cách tạo độ cao nền vừa phải. Phòng tắm, phòng vệ sinh sẽ luôn thoáng mát, khô ráo để đem đến cảm giác dễ chịu cho người dùng.

SỬ DỤNG VÁCH NGĂN ĐỂ TRÁNH TRÀN NƯỚC

Các khu nhà hiện nay đều có diện tích nhỏ nên việc bố trí phòng tắm rộng 4m2 là điều thường thấy. Do đó, khi chọn thiết bị phòng tắm Cotto, bạn cần lưu ý đo đạc diện tích phòng trước, sau đó lựa chọn kích thước của thiết bị vệ sinh Cotto sao cho phù hợp nhất với ngôi nhà.

LỰA CHỌN LOẠI THIẾT BỊ VỆ SINH COTTO PHÙ HỢP LẮP ĐẶT

Thiết bị vệ sinh Cotto là sự lựa chọn hoàn hảo cho các phòng tắm có diện tích nhỏ hẹp bởi sự đa dạng về các dòng sản phẩm, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Các sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo đem lại cảm giác thoải mái và tiện nghi cho người dùng. Bởi vậy, Cotto thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho phòng tắm của nhà ống,

Cách bố trí thiết bị vệ sinh Cotto trong không gian nhỏ

Cách bố trí thiết bị vệ sinh Cotto trong không gian nhỏ

Phòng tắm là khu vực sử dụng thường xuyên nhất của các gia đình nên việc lựa chọn thiết bị vệ sinh sao cho đem lại cảm giác thoải mái, phù hợp rất quan trọng. Để được Showroom Thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng tư vấn chi tiết, bạn có thể liên hệ qua số hotline 0936 55 22 66 hoặc đến trực tiếp Showroom tại địa chỉ số 275 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội để được xem trực tiếp, có sự tư vấn và chọn lựa thiết bị vệ sinh phù hợp với phòng tắm của gia đình.

Xem thêm: Thời gian bao hành bồn cầu Cotto bao nhiêu năm 

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG