Thời gian bảo hành bồn cầu Cotto bao nhiêu năm

Thời gian bảo hành bồn cầu Cotto bao nhiêu năm?

Câu hỏi:

Tôi có xem qua một số mẫu thiết bị vệ sinh Cotto và cảm thấy khá ưng ý. Tôi muốn nhờ Showroom tư vấn giúp tôi về giá của bồn cầu Cotto chính hãng bao nhiêu tiền? Thời gian bảo hành bồn cầu Cotto trong bao nhiêu năm? Tôi rất mong Showroom sẽ tư vấn sớm giúp tôi. Tôi xin cảm ơn.

Nguyễn Trang, NV kế toán, Hà Nội.

Tư vấn:

Chào chị Trang!

Showroom Thiết bị vệ sinh Cotto 275 Khuất Duy Tiến trước tiên xin cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi email về cho chúng tôi. Đối với thắc mắc của chị, Showroom xin được giải đáp lần lượt như sau:

Giá bồn cầu Cotto hiện nay bao nhiêu?

Cotto hiện nay là một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu tại Thái Lan và được người tiêu dùng Việt rất tin tưởng chọn mua, đặc biệt là bồn cầu Cotto.

Bồn cầu 2 khối Cotto

Bồn cầu 2 khối Cotto

Dòng sản phẩm bồn cầu Cotto với sự đa dạng về sản phẩm nên có thể đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của các đối tượng khách hàng khác nhau. Cụ thể, thiết bị vệ sinh Cotto cho ra đời nhiều dòng bồn cầu với bồn cầu Cotto 1 khối, bồn cầu Cotto 2 khối, bồn cầu Cotto treo tường, bồn cầu Cotto dùng van xả. Mỗi mẫu bồn cầu đều có mức giá khác nhau, tuy nhiên, theo nhận định chung thì mức giá của bồn cầu Cotto rất phù hợp với điều kiện kinh tế của đa số các gia đình Việt. Cotto cung cấp những mẫu thiết bị vệ sinh với khoảng giá rộng, phù hợp với đối tượng khách hàng có thu nhập tầm trung đến cao cấp, Trong đó, thiết bị vệ sinh Cotto ở phân khúc tầm trung được khách hàng lựa chọn nhiều hơn cả bởi mức giá chênh lệnh không quá nhiều so với mức giá của các sản phẩm được bán trôi nổi, không đảm bảo chất lượng, không rõ nguồn gốc trên thị trường.

Thời gian bảo hành bồn cầu Cotto bao nhiêu năm?

Hiện nay, thiết bị vệ sinh Cotto áp dụng chế độ bảo hành dòng bồn cầu của mình trung bình từ 2-3 năm. Đây cũng là khoảng thời gian bảo hành khá dài và cũng là lời cam kết chất lượng của Cotto đối với khách hàng của mình. Do đó, chị Trang cũng như người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua bồn cầu Cotto.

Bồn cầu cotto 1 khối

Bồn cầu cotto 1 khối

Bồn cầu Cotto sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật như: kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, khả năng chống bám bẩn hiệu quả giúp cho bề mặt của sản phẩm luôn sáng bóng, khả năng kháng khuẩn giúp không khí trong sạch, công nghệ xả xoáy mạnh mẽ cuốn trôi mọi vết bẩn, vận hành êm ái, khả năng tiết kiệm nước tối đa,… Bởi vậy, bồn cầu Cotto luôn chiếm được niềm tin của đông đảo người tiêu dùng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Chị Trang thân mến! Showroom Thiết bị vệ sinh Cotto 275 Khuất Duy Tiến mong rằng với những thông tin được chia sẻ trên đây sẽ giúp chị yên tâm hơn khi mua thiết bị vệ sinh Cotto cũng như bồn cầu Cotto. Hãy đến trực tiếp 275 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội để xem sản phẩm và được tư vấn hoặc liên hệ qua số hotline 0936 55 22 66 để được hỗ trợ nhanh nhất.

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG