Thiết bị vệ sinh Cotto - Thương hiệu chọn mua nhiều nhất Việt Nam

Thiết bị vệ sinh Cotto - Thương hiệu chọn mua nhiều nhất Việt Nam

Thiết bị vệ sinh Cotto hiện nay là thương hiệu nổi tiếng và có độ uy tín cao, được nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng nhất. Cotto được đánh giá là thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu tại Thái Lan và có sức tiêu thụ mạnh tại nhiều quốc gia khác.

THIẾT BỊ VỆ SINH COTTO PHÙ HỢP NHẤT VỚI KHÔNG GIAN VIỆT

Thiết bị vệ sinh Cotto là hãng sản xuất thiết bị vệ sinh có tên tuổi của Thái Lan và được chọn mua nhiều nhất tại Việt Nam với khoảng 25% thị phần. Ngay ở giai đoạn đầu mới gia nhập thị trường Việt, Cotto đã có sự đầu tư nghiên cứu đặc thù phòng tắm, phòng vệ sinh cũng như lối sống, nhu cầu sử dụng thiết bị vệ sinh cũng như cách sinh hoạt của người dân Việt để tạo ra những mẫu thiết bị vệ sinh phù hợp với mong muốn cũng như điều kiện không gian thực tế.

Thiết bị vệ sinh Cotto - Thương hiệu nối tiếng
Thiết bị vệ sinh Cotto - Thương hiệu nối tiếng

THIẾT BỊ VỆ SINH COTTO ĐẠT CÁC TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU

Thiết bị vệ sinh Cotto là thương hiệu của nhà cung cấp sứ vệ sinh hàng đầu Thái Lan – Tập đoàn SCG. Hiện nay, SCG đã có nhà máy chuyên cung cấp thiết bị phòng tắm, thiết bị vệ sinh và các phụ kiện chất lượng cao. Các sản phẩm của nhãn hiệu này được tuân thủ theo các tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế cực kỳ nghiêm ngặt như ISO 9001, ISO 14001.

Thiết bị vệ sinh Cotto đa dạng mấu mã và liên tục cải tiến

Thiết bị vệ sinh Cotto đa dạng mấu mã và liên tục cải tiến

Với sự phát triển vững mạnh và sự uy tín của tập đoàn SCG, thiet bi ve sinh cotto đã nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của người tiêu dùng Việt với sự đa dạng trong thiết kế, những công nghệ tiên tiến nhất được ứng dụng, đem lại sự tiện nghi, sang trọng với giá thành hợp lý nhất. Nhờ vậy, hiện nay thiết bị vệ sinh Cotto đã chiếm được 25% thị phần thị trường thiết bị vệ sinh Việt.

THIẾT BỊ VỆ SINH COTTO ĐA DẠNG MẪU MÃ, GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG

Thương hiệu Cotto luôn tập trung hướng đến các việc sản xuất đa dạng các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh, thỏa mãn nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, cung cấp các thiết bị cho đa số người dân. Thiết bị vệ sinh Cotto sở hữu một điểm cộng lớn nữa đó chính là mức giá bán luôn có sự phù hợp nhất. Mức giá đưa ra tầm trung nên có thể phù hợp với hầu hết thu nhập của các gia đình Việt. Do đó, mọi người dân tại Việt Nam đều có thể sở hữu những bộ thiết bị vệ sinh Cotto cực kỳ chất lượng, mang lại sự tiện nghi.

THIẾT BỊ VỆ SINH COTTO LIÊN TỤC CẢI TIẾN

Thiết bị vệ sinh Cotto luôn quan tâm đến việc nghiên cứu, học hỏi và ứng dụng các công nghệ tiên tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng thêm những tính năng vượt trội. Cotto là hãng thiết bị vệ sinh cung cấp đầy đủ các mẫu thiết bị phòng tắm với các tính năng vượt trội như: sen vòi massage Cotto, bồn tắm massage Cotto, bồn cầu Cotto với lớp men siêu bóng, kháng khuẩn tốt,…

Cotto Vietnam luôn dẫn đầu ngành thiết bị vệ sinh

Cotto Vietnam luôn dẫn đầu ngành thiết bị vệ sinh

Nhà phân phối thiết bị vệ sinh Cotto tại số 275 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội là địa chỉ uy tín để bạn mua sản phẩm chính hãng với dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Liên hệ số điện thoại 0936 55 22 66 để biết thêm thông tin chi tiết.

Xem thêm: Thiết bị vệ sinh Cotto biến phòng tắm nhỏ thành phòng tắm lớn

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG