Những mẫu nhà tắm đẹp và độc đáo bạn không thể bỏ qua

Những mẫu nhà tắm đẹp và độc đáo bạn không thể bỏ qua

Làm thế nào để xây dựng được không gian nhà tắm độc đáo, thú vị mà vẫn đảm bảo bảo những tiện ích cho người dùng? Các bạn đang băn khoăn vấn đề này có thể tham khảo những mẫu nhà tắm đẹp và độc đáo được chúng tôi sưu tầm dưới đây.


Mẫu phòng tắm này mang đến cho người dùng một cảm giác hết sức thân thiện, gần gũi với thiên nhiên. Có được điều đó là nhờ được thiết kế các thiết bị, sản phẩm chủ yếu mang họa tiết vân gỗ: từ gạch lát nền, gạch ốp tường cho đến khung gương… đều có họa tiết vân gỗ. Điểm nhất của mẫu phòng tắm này chính là bồn cầu, chậu rửa, cùng sen vòi với bề mặt sáng bóng. Nhờ đó, nó mang đến cho căn phòng sự tiện nghi, sang trong, nhưng vẫn thể hiện được sự gần gũi, thân thiện với thiên nhiên.


Với thiết kế chủ yếu dựa trên nền màu xanh lá, cùng với mặt sàn được sử dụng gạch lát nền có họa tiết vân gỗ. Điều đó vừa giúp tạo nên một không gian gần gũi vừa giúp cho người dùng được tận hưởng không gian dịu mát, thoáng đãng, thư thái.


Phòng tắm này được thiết kế hết sức hiện đại, với không gian sang trọng tiện nghi nhất. Có được điều đó là nhờ không gian được thiết kế với tủ kính tạo nên điểm nhấn chính của căn phòng.Bên cạnh đó với việc thiết kế hài hòa của các sản phẩm thiết bị vệ sinh như bồn cầu 2 khối, với chậu rửa treo tường và sen vòi. Từ đó, nó tạo nên một không gian hoàn thiện với những tiện nghi tuyệt vời nhất cho phòng tắm.


Một không gian hết sức rộng rãi, sang trọng với thiết kế nhà tắm kính cùng với sen cây âm tường. Với thiết kế bàn đá đầy sang trọng, lịch sự cùng đèn màu hồng mang đến một không gian thơ mộng đầy lãng mạn cho không gian nhà tắm.


Phòng tắm này được thiết kế gam màu kem nhạt là màu sắc chủ đạo, với mẫu gạch ốp tường mosaic tạo nên sự hài hòa trong thiết kế. Điểm nhấn của căn phòng chính là bộ đèn cùng với bức tranh cỡ nhỏ, nó giúp cho căn phòng có một không gian hết sức sang trọng, và thanh lịch.


Một không gian thể hiện sự gần gũi với thiên nhiên nhờ gạch lát nền , một phần gạch ốp tường với họa tiết vân gỗ đầy tinh tế. Bên cạnh đó, với bồn tắm lớn, cùng mẫu bồn cầu 1 khối cùng chậu rửa là những thiết bị kiến tạo nên không gian hiện đại, lịch sự.


Một không gian nhà tắm với thiết kế hài hòa với tường có gam màu xám cùng họa tiết rất bắt mắt. Trong khi đó nền được lát gạch với hoa văn vân gỗ, mang màu kem (vàng), mang tạo nên sự gần gũi, thân thiện với môi trường.

 

 

Với gam màu xanh cốm là màu chủ đạo, thiết kế này mang đến một không gian mát mẻ, trong lành. Cùng với thiết kế khá “vuông vắn”, tạo nên một không gian ngăn nắp và hết sức gọn gàng.

Bên cạnh đó, với những chậu cây xanh trang trí sẽ giúp cho không gian căn phòng trở nên xanh tươi và tràn đầy sức sống. Các thiết bị vệ sinh như bồn cầu 2 khối, chậu rửa cùng sen tắm cây mang đến sự tiện nghi cho người sử dụng.

Trên đây là một số những mẫu nhà tắm đẹp và độc đáo mà bạn có thể tham khảo. Tuy nhiên, để xây dựng được một không gian nhà tắm, nhà vệ sinh hoàn thiện bạn cũng cần phải chọn lựa các sản phẩm thiết bị vệ sinh sao cho phù hợp.

Trên thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay, thương hiệu thiết bị vệ sinh Cotto đang hết sức được người dùng tin tưởng chọn lựa. Hiện Hải Linh đang phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto như: bồn cầu Cotto, chậu rửa Cotto, sen vòi Cotto, bồn tắm Cotto, bồn tiểu Cotto,…

Các bạn đang có nhu cầu sử dụng thiết bị vệ sinh có thể đến với hệ thống showroom Hải Linh gần nhất. Tại đây bạn sẽ được tham khảo, chọn lựa, sở hữu các sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng với mức chi phí tốt nhất.

Nhờ đó bạn sẽ có thể kiến tạo nên các mẫu nhà tắm đẹp và độc đáo và tiện ích cho gia đình mình. Mà còn mang đến cho những người thân yêu trong gia đình mình có được những trải nghiệm tuyệt vời nhờ mà các sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto.

 

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG