Mua thiết bị vệ sinh Cotto tại Hải Linh - Giải pháp tiết kiệm ưu việt

Mua thiết bị vệ sinh Cotto tại Hải Linh - Giải pháp tiết kiệm ưu việt

Thiết bị vệ sinh Cotto hiện là thương hiệu được nhiều chủ thầu và hộ gia đình lựa chọn. Mua thiết bị vệ sinh Cotto tại Hải Linh được đánh giá là giải phát tiết kiệm ưu việt.

Việc chọn mua thiết bị vệ sinh Cotto sao cho chất lượng tốt nhất, đảm bảo chính hãng và tiết kiệm chi phí nhất luôn được chủ thầu và chủ gia đình quan tâm.

1. Vì sao các chủ đầu tư, nhà thầu, hộ gia đình lựa chọn Cotto tại nhà phân phối Hải Linh?

Công ty Hải Linh được đông đảo các nhà thầu, chủ đầu tư và hộ gia đình chọn mua thiết bị vệ sinh Cotto sử dụng cho công trình. Hải Linh được đánh giá là lựa chọn tốt để có được chất lượng sản phẩm ưng ý với giá cả phải chăng, với 3 lý do sau:

+ Thứ nhất: Hải Linh là nhà phân phối Cotto đã xây dựng được uy tín 10 năm trên thị trường, luôn bán hàng có hợp đồng cung cấp sản phẩm rõ ràng, những cam kết cụ thể về mẫu mã, số lượng và chất lượng. Tại Hai Linh phân phối đa dạng các mẫu bồn cầu Cotto, vòi chậu Cotto, chậu rửa Cotto,…

+ Thứ hai: Giá bán thiết bị vệ sinh Cotto luôn dành cho khách hàng ở mức ưu đãi nhất.

+ Thứ ba: Hải Linh có dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7, chính sách vận chuyển, lắp đặt, bảo hành rõ ràng, chuyên nghiệp, đảm bảo tiến độ.

Hải Linh nhà phân phối Thiết bị vệ sinh Cotto số 1 Hà Nội

Hải Linh nhà phân phối Thiết bị vệ sinh Cotto số 1 Hà Nội

2. Nhà phân phối Cotto Hải Linh cam kết chất lượng chuẩn, chi phí ưu đãi

Nhà phân phối thiết bị vệ sinh Cotto Hải Linh suốt 10 năm qua đã trở thành địa chỉ mua hàng quen thuộc và tin cậy của các nhà thầu, chủ đầu tư và hộ gia đình. Với chặng đường 10 năm xây dựng và phát triển, Hải Linh đã cung cấp hàng chục nghìn các sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto, phụ kiện phòng tắm cho các hộ dân, công trình chung cư, văn phòng cao cấp, trung tâm thương mại, các địa điểm giải trí,…

Anh Nguyễn Tuấn, chủ đầu tư chung cư tại Cầu Giấy cho hay: Khi có công trình xây dựng chung cư, tôi thường lựa chọn Hải Linh là địa chỉ phân phối Cotto trong giai đoạn hoàn thiện bởi có uy tín lâu năm để hưởng giá tốt mà sản phẩm đảm bảo chất lượng.

Anh Tuấn cho biết thêm: Tại Showroom Nhà phân phối Cotto Hải Linh số 275 Khuất Duy Tiến có trưng bày đa dạng các sản phẩm chính hãng với bồn cầu Cotto, sen vòi Cotto, chậu rửa, phụ kiện phòng tắm,… nên mua hàng rất tiết kiệm thời gian. Qua so sánh giá cả và tham khảo thêm thông tin cùng với uy tín 10 năm của Hải Linh, nên tôi rất yên tâm mình đã chọn được đúng địa chỉ.

Anh Quang, chủ đầu tư chung cư tại Thanh Xuân chia sẻ thêm về Hải Linh: Hải Linh là nhà phân phối chuyên phân phối sản phẩm Cotto chính hãng, chất lượng tốt, đa dạng mẫu mã, chế độ chăm sóc khách hàng tốt, phục vụ tận tâm, chế độ bảo hành uy tín và giá rẻ nên không có lý do gì mà tôi không lựa chọn.

Anh Toàn, Hà Đông, chủ ngôi nhà mới xây chia sẻ: Qua tìm hiểu người thân và bạn bè, tôi được giới thiệu đến mua Cotto tại Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến và thấy rất hài lòng về chất lượng, mẫu mã và giá cả.

Với sự tin tưởng của các chủ đầu tư và khách hàng, Hải Linh hiện đang chuẩn bị mở thêm Showroom mới tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội để mở rộng quy mô, đem đến cho khách hàng ngày càng đa dạng hơn những mẫu thiết bị vệ sinh chất lượng tốt nhất. Hải Linh luôn áp dụng chính sách bán hàng đem đến nhiều quyền lợi cho khách hàng:

+ Bán sản phẩm chất lượng với chi phí thấp nhất không đâu rẻ bằng, hàng hóa xứng đáng với số tiền đầu tư.

+ Cam kết không bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng để đảm bảo khách hàng sử dụng hàng chính hãng đúng với giá trị thực.

+ Tư vấn chuyên sâu, tỉ mỉ giúp khách hàng hiểu được đặc điểm, tính năng và tiện ích của sản phẩm.

+ Chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm lâu dài, uy tín cho mọi khách hàng mua sản phẩm.

Mời khách hàng qua trải nghiệm cùng Showroom Thiết bị vệ sinh Cotto Hải Linh tại 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để tiếp cận đa dạng các mặt  hàng Cotto chất lượng chính hãng, vừa tiết kiệm thời gian và chi phí cho công trình. Liên hệ Hotline 0936.55.22.66 để được tư vấn và hưởng giá ưu đãi.

>>> 5 mẫu bồn cầu Cotto cao cấp làm hài lòng mọi khách hàng

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG