5 mẫu bồn cầu Cotto cao cấp làm hài lòng mọi khách hàng

5 mẫu bồn cầu Cotto cao cấp làm hài lòng mọi khách hàng

Bạn muốn mua thiết bị vệ sinh Cotto cao cấp đồng bộ nhưng chưa biết nên chọn mẫu bồn cầu Cotto cao cấp nào để đảm bảo chất lượng và được ưa chuộng hiện nay?

Hiện nay trên thị trường có nhiều hãng thiết bị vệ sinh cung cấp các sản phẩm bồn cầu cao cấp có chất lượng. Thiết bị vệ sinh Cotto hiện đang là một trong những đơn vị đứng top đầu về chất lượng. Bài viết dưới đây, Hải Linh sẽ giới thiệu với khách hàng top 5 mẫu bồn cầu Cotto cao cấp để tham khảo.

1. Bồn cầu Cotto 1 khối C100417(CV) - Paragon

Bồn cầu Cotto 1 khối C100417(CV) – Paragon được thiết kế 1 khối thân dài, có nắp rửa điện tử cao cấp. Đây là dòng bồn cầu Cotto có điều khiển từ xa giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng sản phẩm nhất. Hệ thống xả Siphon Vortex có lượng nước xả 6L/lần. Bồn cầu Cotto 1 khối C100417 có màu trắng sáng và độ bền cao do được làm từ men cao cấp, đảm bảo sản phẩm luôn sáng bóng như mới và an toàn sức khỏe người tiêu dùng.

Tính năng nổi bật:

+ Nắp đóng êm.

+ Công nghệ chống bám dính, kháng khuẩn.

=> Giá khuyến mại: 27,988,608 đồng/chiếc.

2. Bồn cầu Cotto 1 khối C100317

Bồn cầu Cotto 1 khối C100317 được thiết kế 1 khối thân dài dễ dàng kết hợp với mọi không gian phòng tắm. Đem đến sự sang trọng và tiện nghi với nắp điện tử thông minh giúp khách hàng cảm thấy thư giãn và thoải mái nhất. Hệ thống xả Siphon Vortex có lượng nước xả 6 lít /lần. Mẫu bồn cầu Cotto 1 khối này được làm từ chất liệu men cao cấp nên sản phẩm có độ bền rất cao, luôn sáng bóng dài lâu cùng thời gian và vệ sinh dễ dàng.

Tính năng nổi bật:

+ Nắp đóng êm.

+ Công nghệ chống bám dính, kháng khuẩn.

=> Giá khuyến mại: 27,179,680 đồng/chiếc.

=> Cập nhật giá mới nhất tại: https://thietbivesinhcotto.vn/san-pham/bon-cau-cotto-1-khoi/Ban-cau-mot-khoi-C100317-87.html

5 Mẫu bồn cầu Cotto đáng để lựa chọn cho không gian phòng tắm

5 Mẫu bồn cầu Cotto đáng để lựa chọn cho không gian phòng tắm

3. Bồn cầu Cotto 1 khối C100417(CV1) - Paragon

Mẫu bồn cầu Cotto 1 khối này sở hữu thiết kế 1 khối thân dài sang trọng kết hợp với nắp rửa điện tử thông minh cực kỳ hiện đại. Sản phẩm ứng dụng hệ thống xả Siphon có lượng nước xả là 6 lít/ lần. Nước men trắng sáng, độ bền cao với nước men cao cấp.

Tính năng nổi bật:

+ Nắp đóng êm.

+ Công nghệ chống bám dính, kháng khuẩn.

=> Giá khuyến mại: 38,400,720 đồng/chiếc.

4. Bồn cầu Cotto 1 khối C10077

Mẫu bồn cầu Cotto này được thiết kế thông minh 1 khối thân dài có nắp điện tử kết hợp với nắp đóng êm giúp phòng tắm gia đình bạn trở nên đẳng cấp và hoàn hảo hơn. Sản phẩm ứng dụng hệ thống xả Siphon Vortex có lượng nước xả là 6L/lần. Lớp men cao cấp nên bồn cầu có màu trắng sáng và độ bền cao.

Tính năng nổi bật:

+ Nắp đóng êm.

+ Công nghệ kháng khuẩn, chống bám dính.

=> Giá khuyến mại: 22,392,000 đồng/ chiếc.

5. Bồn cầu Cotto 1 khối C10527CV

Bồn cầu Cotto 1 khối này là mẫu bồn cầu thông minh thế hệ mới với thiết kế 1 khối, nắp rửa điện tử. Hệ thống xả Siphon Vortex với lượng nước xả 6L/lần. Sản phẩm được làm từ men cao cấp nên có màu trắng sáng và độ bền rất cao, dễ dàng vệ sinh. Lớp men cao cấp nên bồn cầu có màu trắng sáng và độ bền cao.

Tính năng nổi bật:

+ Nắp đóng êm.

+ Công nghệ kháng khuẩn, chống bám dính.

=> Giá khuyến mại: 27,179,680 đồng/chiếc.

Khách hàng nếu có nhu cầu mua bồn cầu Cotto cao cấp có thể đến tham khảo trực tiếp tại Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh tại 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc liên hệ qua số hotline 0936.55.22.66 để được nhân viên của Hải Linh tư vấn và hỗ trợ thông tin liên quan và sở hữu phòng tắm ưng ý nhất cho gia đình mình.

>>> Vòi chậu gật gù nóng lạnh Cotto CT202A hài lòng trên mong đợi

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG