Vòi chậu gật gù nóng lạnh Cotto CT202A hài lòng trên mong đợi

Vòi chậu gật gù nóng lạnh Cotto CT202A hài lòng trên mong đợi

Thiết bị vệ sinh Cotto đem đến cho khách hàng nhiều dòng sản phẩm mới chất lượng, trong đó có vòi chậu gật gù nóng lạnh thân cao CT202A tuyệt vời hơn mong đợi.

Gia đình bạn muốn mua thiết bị vệ sinh Cotto nhưng chưa biết nên chọn sản phẩm vòi chậu Cotto nào mới nhất và ưu việt? Hãy cùng Hải Linh khám phá mẫu sản phẩm vòi chậu Cotto gật gù nóng lạnh thân cao CT202A mới nhất ngay sau đây.

Vòi chậu Cotto CT202A đem lại sự hài lòng vượt ngoài mong đợi

Vòi chậu Cotto CT202A là dòng sen vòi Cotto được thiết kế mang phong cách mới nên hoàn toàn phù hợp với xu hướng kiến trúc hiện nay, đem đến không gian phòng tắm sang trọng và hiện đại hơn. Sản phẩm vòi chậu này của Cotto được sản xuất trên dây chuyền máy móc công nghệ hiện đại, đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008. Vòi chậu gật gù nóng lạnh Cotto CT202A được ra đời với chất lượng tốt, đảm bảo tuyệt đối an toàn với sức khỏe của người sử dụng. Các sản phẩm vòi chậu Cotto CT202A được nhập khẩu từ trụ sở chính của Cotto là đất nước Thái Lan.

Hình ảnh Vòi chậu gật gù nóng lạnh thân cao CT202A

Hình ảnh Vòi chậu gật gù nóng lạnh thân cao CT202A

Vòi chậu gật gù nóng lạnh Cotto CT202A là sản phẩm mới nhất hiện nay được làm từ nguyên liệu đồng mạ niken-crome nên độ bền cao, vệ sinh dễ dàng và sáng bóng với thời gian. Khóa nước hoàn toàn không bị rò rỉ nước do van đĩa được làm bằng chất liệu sứ chống bám cặn bẩn giúp. Sản phẩm vòi chậu Cotto nóng lạnh CT202AY kết hợp với chậu rửa bàn đá Cotto vô cùng phù hợp, đem đến sự hoàn hảo hơn cho sản phẩm.

Vòi chậu Cotto nóng lạnh CT202AY và các công nghệ ưu việt

✔  Công nghệ Extra Chrome: Sản phẩm luôn bền đẹp với lớp mạ niken-crome có độ dày lên đến 8 micron.

✔  Công nghệ Clean: Quá trình sử dụng an toàn hơn nhờ có chức năng kiểm soát các kim loại rất tốt.

Bên cạnh các mẫu vòi chậu của Cotto, công ty Hải Linh còn phân phối các dòng sản phẩm khác của Cotto như: chậu rửa Cotto, bồn cầu Cotto, sen tắm Cotto, bồn tắm Cotto,... Nếu người dùng kết hợp tất cả các sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto lại với nhau sẽ sở hữu một không gian phòng tắm, phòng bếp mang phong cách vô cùng hiện đại.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua những mẫu vòi chậu Cotto mới nhất, hãy đến trực tiếp tại Showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh có địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để tham khảo hoặc liên hệ đến hotline: 0936.55.22.66 để được nhân viên của Hải Linh tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của người tiêu dùng về sản phẩm một cách chính xác, nhanh nhất.

>>> Cotto - Thương hiệu thiết bị vệ sinh chất lượng, giá rẻ cho gia đình

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG