Mua thiết bị vệ sinh Cotto đắt không

Mua thiết bị vệ sinh Cotto đắt không?

Thiết bị vệ sinh Cotto được nhiều người mua đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã và độ bền. Hãy cùng Hải Linh tìm hiểu về giá của dòng sản phẩm chậu rửa Cotto ngay sau đây.

Câu hỏi:

Tôi phân vân chưa biết nên chọn hãng thiết bị vệ sinh nào thì được nhiều người thân và bạn bè tư vấn nên sử dụng thiết bị vệ sinh Cotto. Tuy nhiên, tôi vẫn có chút băn khoăn về giá của thiết bị vệ sinh Cotto. Tôi muốn nhờ Showroom tư vấn giúp tôi là mua thiết bị vệ sinh Cotto có đắt không? Tôi xin cảm ơn.

Nguyễn Lan, nhân viên văn phòng.

Tư vấn:

Chị Lan thân mến! Showroom Cotto Hải Linh xin cảm ơn chị bởi đã tin tưởng và gửi email với những băn khoăn của chị về cho chúng tôi. Như chúng ta đều biết, hiện nay thiết bị vệ sinh Cotto cung cấp đầy đủ và đồng bộ các sản phẩm cho phòng tắm, phòng vệ sinh với bồn cầu Cotto, sen vòi Cotto, chậu rửa Cotto, bồn tiểu Cotto,…

Câu hỏi của chị cũng là vấn đề được khá nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Để giúp chị Lan cũng như người tiêu dùng nắm bắt được tổng quan phần nào về giá thiết bị vệ sinh Cotto, Showroom Cotto Hải Linh đã tiến hành một cuộc khảo sát nhỏ để so sánh và tổng hợp ý kiến của khách hàng. Kết quả cụ thể như sau:

Giá thiết bị vệ sinh Cotto so với các hãng tên tuổi trong nước

Khi đem so sánh thiết bị vệ sinh Cotto với các thương hiệu cung cấp thiết bị vệ sinh khác trong nước thì giá thiết bị vệ sinh Cotto ở mức tương đương, hoàn toàn không đắt hơn. Tuy nhiên, có một số sản phẩm cao hơn và cũng có nhiều sản phẩm có giá thấp hơn.

Thiết bị vệ sinh cotto có giá thành hợp lý

Thiết bị vệ sinh cotto có giá thành hợp lý

Giá thiết bị vệ sinh Cotto so với hãng không tên tuổi, không rõ nguồn gốc

Nếu đem so sánh thiết bị vệ sinh Cotto với các hãng thiết bị vệ sinh thông thường khác, không có tên tuổi hoặc không rõ nguồn gốc và chất lượng đang được bày bán tràn lan và rất phổ biến trên thị trường thì thiết bị vệ sinh Cotto có giá cao hơn. Tuy nhiên, mức chênh lệch về giá là không nhiều.

Giá thiết bị vệ sinh Cotto so với thiết bị vệ sinh ngoại nhập

Khi so với giá thiết bị vệ sinh của các hãng như Toto, Inax, cùng các sản phẩm ngoại nhập khác thì giá thiết bị vệ sinh Cotto được đánh giá rẻ hơn khá nhiều. Tuy nhiên đây đều là dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp và là những thương hiệu lớn, có uy tín lâu năm trên thị trường.

Thiết bị vệ sinh cotto có giá thành rẻ phù hợp

Thiết bị vệ sinh cotto có giá thành rẻ phù hợp

Trên đây, Showroom Cotto Hải Linh đã đưa ra một số so sánh cơ bản giữa giá thiết bị vệ sinh Cotto với các hãng khác đang được bán trên thị trường. Để biết thông tin chi tiết về giá thiết bị vệ sinh Cotto nhanh chóng và chính xác, chị vui lòng liên hệ trực tiếp qua số điện thoại 0983 55 44 88 với Showroom Thiết bị vệ sinh Cotto Hải Linh tại số 275 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội để được hỗ trợ tốt nhất. Một lần nữa xin được cảm ơn chị Lan và chúc chị chọn mua thiết bị vệ sinh thành công!

Ngoài ra quý khách hàng còn có thể xem trực tiếp sản phẩm thiết bị vệ sinh của nhiều hãng khác tại Hải Linh như thiết bị vệ sinh viglacera 

>>> Làm thế nào để chọn mua được sen vòi Cotto chính hãng?

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG