Làm thế nào để chọn mua được sen vòi Cotto chính hãng

Làm thế nào để chọn mua được sen vòi Cotto chính hãng?

Thiết bị vệ sinh hiện nay được bán tràn ngập trên thị trường từ nhiều thương hiệu khác nhau. Thiết bị vệ sinh Cotto cũng là một trong những thường hiệu được ưa chuộng hàng đầu, đặc biệt là dòng sen vòi Cotto. Tuy nhiên, sen vòi của Cotto hiện nay bị làm giả khá nhiều, làm thế nào để khách hàng phân biệt được sản phẩm chất lượng tốt hay kém, phân biệt hàng giả, hàng thật ra sao khi chúng quá giống nhau về kiểu dáng, nhãn mác rồi cả lớp mạ bóng loáng bên ngoài?

Sen vòi Cotto giả - Vấn nạn đau đầu của người mua hàng

Sen vòi là hàng nhái, hàng giả hiện nay trôi nổi khắp nơi trên thị trường, thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng chủ yếu dựa vào giá rẻ hơn hẳn so với hàng thật. Tuy nhiên, chất lượng và độ bền của sản phẩm không đảm bảo cũng như gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người sử dụng. Các linh kiện bên trong sản phẩm sen vòi nhái không được kiểm soát rõ ràng về nguồn gốc, chất lượng, thường được làm thừ những vật liệu chất lượng kém, không đạt tiêu chuẩn.

Sen vòi cotto chĩnh hãng mua tại showroom viglacera Hải Linh

Sen vòi cotto chĩnh hãng mua tại showroom viglacera Hải Linh

Những lưu ý để mua được sen vòi Cotto chính hãng

+ Sen vòi Cotto chính hãng sở hữu bề mặt được mạ lớp Ni, Crom đa lớp nên thời gian sử dụng dài lâu, sản phẩm không bị xỉn màu, biến màu hay có tình trạng bong tróc. Do đó, khi mua hàng, bạn hãy xem xét kỹ lượng lớp mạ bởi lớp mạ có chất lượng tốt sẽ rất sáng bóng và khi soi vào có thể thấy độ sâu của lớp mạ. Bề mặt sản phẩm chính hãng siêu phẳng mịn, không có khuyết tật lo ti cũng như không bị các chấm.

+ Hàng nhái có phần thân sen vòi, tay gạt, chân cấp đúc từ kim loại có pha tạp nhiều. Nếu là sản phẩm vòi chậu Cotto, sen cây Cotto, vòi tiểu Cotto hay sen tắm thường Cotto chính hãng thì có thể thấy được độ tinh xảo ở từng chi tiết và góc cạnh, kể cả các linh kiện phụ như gioăng đệm, đai ốc, dây cấp, chân cấp để đảm bảo 100% chọn mua được sen vòi chất lượng tốt.

+ Lõi chia nước của các sản phẩm kém chất lượng thường sẽ hư hỏng nhanh chóng, xuất hiện hiện tượng rò rỉ nước hoặc chất liệu nhựa không chịu được nhiệt nên bị gãy vỡ, khả năng chịu mài mòn kém. Bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được lõi chia nước của sen vòi có chất lượng tốt hay không bằng cách dùng tay điều khiển cần gạt đóng mở và gạt qua gạt lại. Những sản phẩm có chất lượng kém, bạn sẽ có cảm giác lỏng lẻo, nhẹ bâng và hời hợt. Đối với những sản phẩm có chất lượng tốt như sen vòi Cotto chính hãng thì bạn sẽ có cảm giác đầm tay, chắc chắc, trơn tru, lúc dừng ngắt rất dứt khoát.

Sen vòi cotto chính hãng luôn là sự lựa chọn số 1 của mọi gia đình Việt

Sen vòi cotto chính hãng luôn là sự lựa chọn số 1 của mọi gia đình Việt

+ Dây sen của sản phẩm kém chất lượng rất nhanh chóng bị rò rỉ nước, bị đứt hay bong tróc.

+ Lựa chọn đại lý phân phối thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng trên thị trường là quyết định sáng suốt nhất.

Showroom Thiết bị vệ sinh Cotto 275 Khuất Duy Tiến là địa chỉ phân phối sen vòi Cotto chính hãng với mẫu mã đa dạng, liên tục được cập nhật với mức giá tốt nhất trên thị trường. Khách hàng khi đến với Showroom 275 Khuất Duy Tiến chắc chắn sẽ hoàn toàn hài lòng với các sản phẩm chính hãng, giá cả ưu đãi và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

>>> Những bí quyết chọn thiết bị vệ sinh của người tiêu dùng thông thái

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG