Những bí quyết chọn thiết bị vệ sinh của người tiêu dùng thông thái

Những bí quyết chọn thiết bị vệ sinh của người tiêu dùng thông thái

Khi lựa chọn thiết bị vệ sinh đòi hỏi cần có sự cân nhắc kỹ lưỡng bởi sẽ cực kỳ khó chịu khi sử dụng chỉ với một sự lạc điệu nhỏ, do thời gian sử dụng của các vật dụng này khá lớn, lên đến 20 năm. Với sự da dạng về chủng loại, mẫu mã và chất lượng như hiện nay, các gia đình chắc chắn sẽ có được lựa chọn phù hợp, đem đến những phút giây nghỉ ngơi thực sự thoải mái sau những thời gian làm việc, học tập mệt mỏi.

Lựa chọn số lượng thiết bị vệ sinh tùy theo diện tích phòng tắm

Đối với những diện tích của phòng tắm mà kích thước cũng như số lượng thiết bị vệ sinh lắp đặt cũng khác nhau. Đối với những phòng vệ sinh có diện tích trên 5m2 thì bạn hoàn toàn có thể lắp đặt được đầy đủ các thiết bị từ bồn cầu Cotto, bồn tắm Cotto, chậu rửa Cotto, sen vòi Cotto cho đến các phụ kiện phòng tắm khác. Tuy nhiên, đối với diện tích nhỏ hơn thì việc lắp đặt bồn tắm lại nên bỏ qua bởi không cần thiết.

Người tiêu dùng thông thái sẽ:

Căn cứ vào diện tích phòng tắm của gia đình mình để có bản thiết kế phòng tắm trước. Trong đó sẽ có sự bố trí thiết bị vệ sinh vào các vị trí và kích thước của chúng sao cho phù hợp để quyết định những nội thất phòng tắm nên mua.

Lựa chọn thiết bị vệ sinh cotto phù hợp với mọi gia đình

Lựa chọn thiết bị vệ sinh cotto phù hợp với mọi gia đình

Lựa chọn chất lượng thiết bị vệ sinh

Về chất lượng, người tiêu dùng cho rằng chất lượng thiết bị vệ sinh sẽ phụ thuộc vào giá cả. Theo nhận xét của nhân việc bán hàng thì chất lượng phụ thuộc và linh kiện kèm theo thiết bị đó. Trên thực tế thì theo các chuyên gia thì việc đánh giá chất lượng phải qua các thông số: độ hút nước, khả năng xả nước thải, bề dày xương không nhỏ hơn 6mm, nước men không bị rạn, phân tán đều, khả năng chịu tải... Tuy nhiên, những tiêu chuẩn này người tiêu dùng rất khó có thể tự đánh giá.

Người tiêu dùng thông thái sẽ:

Chọn mua thiết bị vệ sinh tại các địa chỉ tin cậy, có uy tín lâu năm trên thị trường. Tại Hà Nội, showroom Thiết bị vệ sinh Cotto số 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội nhận sự tin tưởng và hài lòng của đông đảo khách hàng.

Phối màu thiết bị vệ sinh hài hòa với không gian phòng tắm

Bên cạnh những yếu tố đưa ra ở trên khi chọn mua thiết bị vệ sinh thì màu sắc của thiết bị vệ sinh được chọn cũng cần đảm bảo sự hài hòa với màu sơn tường và màu gạch lát nền phòng tắm. Màu sắc được chọn không nên có sự đối lập hay chói lóa. Với những phòng tắm có diện tích nhỏ hẹp thì nên chọn màu sơn tường trắng sáng hay những tông màu nhạt để phòng tắm có cảm giác được mở rộng hơn đồng thời cũng chọn các thiết bị vệ sinh tương ứng.

Thiết bị vệ sinh cotto mang lại vẻ đẹp cho phòng tắm nhà bạn

Thiết bị vệ sinh cotto mang lại vẻ đẹp cho phòng tắm nhà bạn

Người tiêu dùng thông thái sẽ:

Phối hơn màu sơn tường màu nhạt hay trắng sáng hài hòa với màu của thiết bị vệ sinh. Bởi việc phối màu tốt sẽ giúp phòng vệ sinh thêm sang, sáng và đẹp. Ngược lại, nếu làm không tốt sẽ khiến không gian này trở nên cũ kỹ và không đẹp mắt.

Showroom Thiết bị vệ sinh Cotto 275 Khuất Duy Tiến khuyên bạn

Khi chọn mua các thiết bị vệ sinh ta, người tiêu dùng cần tham khảo ý kiến của các người thân, hàng xóm, người bán hàng để lựa chọn những vật dụng ưu tiên chất lượng và tính tiện dụng của sản phẩm. Một lưu ý nữa là các thiết bị vệ sinh được lắp đặt phải có đường ống dẫn nước thải đi kèm phù hợp nên việc tự ý chọn sẽ khiến dễ xảy ra hiện tượng tắc cống, làm giảm đi hiệu quả sử dụng phòng tắm của gia đình.

Liên hệ 0936 55 22 66 để được Showroom Thiết bị vệ sinh Cotto Hải Linh tư vấn cách lựa chọn thiết bị vệ sinh phù hợp nhất với phòng tắm của gia đình bạn.

>>> Điểm khác biệt tạo nên thương hiệu thiết bị vệ sinh Cotto

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG