Mua thiết bị vệ sinh Cotto cao cấp giá cạnh tranh nhất

Mua thiết bị vệ sinh Cotto cao cấp giá cạnh tranh nhất

Thiết bị vệ sinh Cotto


Thiết bị vệ sinh Cotto Thái Lan là sự lựa chọn hàng đầu mang lại sự hiện đại và sang trọng cho phòng tắm của bạn.
 
 Đánh giá thị trường cho thấy, Cotto là thương hiệu hàng đầu của Thái Lan về thiết bị vệ sinh và phụ kiện phòng tắm chiếm được niềm tin của người tiêu dùng Việt. Các thiết bị vệ sinh Cotto gồm nhiều loại từ Bàn cầu, bồn tắm, sen vòi đến chậu rửa với nhiều mẫu mã đa dạng. 
 
Bồn cầu Cotto chính hãng được thiết kế đẹp mắt, với kích thước mẫu mã phong phú để khách hàng lựa chọn cho phù hợp với không gian. Gồm các loại bồn cầu âm tường, bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu treo. Mỗi loại bồn cầu lại có những ưu nhược điểm riêng. Tuy nhiên việc chọn lựa thế nào còn phụ thuộc vào diện tích phòng tắm, gu thẩm mỹ ví dụ :
 
thiet bi ve sinh
 
Bồn cầu 1 khối, 2 khối là loại bồn cầu vệ sinh được lắp đặt phổ biến tại Việt Nam và được nhiều người sử dụng ưa chuộng. Do sản phẩm có những tính năng tiện dụng tạo cảm giác sạch sẽ và kín đáo.
 
Bồn cầu treo tường thực chất của nó vẫn là loại bồn cầu bệt  được gắn lên tường hoặc treo tường mang nhiều tính năng cao cấp hơn, phá cách cho không gian sử dụng.
 
 Bồn tắm Cotto cao cấp kiểu dáng sang trọng, thanh lịch mang lại không gian riêng tư tiện nghi, hoàn hảo.  Đây là thiết bị giúp bạn thư giãn rất tốt sau một ngày làm việc bận rộn.
 
 Chậu rửa Cotto được sản xuất từ vật liệu và công nghệ an toàn, thân thiện với môi trường cùng kiểu dáng sang trọng có khả năng kháng khuẩn với bề mặt siêu nhẵn chống bám bẩn mang lại sự hài lòng cho bạn khi sử dụng sản phẩm. Gồm các loại: chậu rửa âm bàn, chậu rửa treo tường, chậu rửa Cotto bàn âm bàn
 
Bạn có nhu cầu sở hữu thiết bị vệ sinh Cotto Thái Lan với mức giá ưu đãi nhất thị trường hãy liên hệ với Hải Linh theo số 0936552266 hoặc đến trực tiếp showroom địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến-Thanh Xuân-Hà Nội.

>> 
Giải quyết vấn đề cho phòng tắm nhỏ khi chọn bồn cầu Cotto
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG