Giải quyết vấn đề cho phòng tắm nhỏ khi chọn bồn cầu Cotto

Giải quyết vấn đề cho phòng tắm nhỏ khi chọn bồn cầu Cotto

Thiết bị vệ sinh Cotto

 
 
Phòng tắm nhà bạn có diện tích khiêm tốn khiến bạn gặp khó khăn trong việc chọn bồn cầu Cotto ưng ý thì hãy tham khảo bài viết nhé. 
 
Thiết bị vệ sinh Cotto được sản xuất với nhiều kiểu dáng và mẫu mã bồn cầu khác nhau do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm sẽ chọn được thiết bị phù hợp với mọi không gian phòng tắm kể cả với phòng tắm nhỏ. Tại showroom của hãng trưng bày tất cả những mẫu bồn cầu Cotto mà Hải Linh tin bạn sẽ tìm được sản phẩm có kiểu dáng thích hợp với phòng tắm của gia đình mình. Còn để mua sản phẩm với giá tốt nhất hãy đến với Hải Linh địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến-Thanh Xuân-Hà Nội.
 
 Cách chọn bồn cầu Cotto đối với không gian hẹp như thế nào?
 
 Để chọn được bồn cầu Cotto Thái Lan có kích thước phù hợp thì bạn cần tiến hành đo kích thước của phòng tắm trước. Nếu chiều rộng phòng tắm quá nhỏ có thể dùng loại vách kính ngăn phòng tắm mà không tạo cảm giác trật trội. Chọn mẫu bồn cầu treo tường để tiết kiệm diện tích tối đa và khiến không gian sẽ trở lên rộng hơn.
 
 Không chỉ cải thiện không gian mà còn tạo được sự sang trọng và ấn tượng khi bồn cầu Cotto 2 khối xả gạt tay có màu trắng với đá hoá cương cùng các sản phầm khảm đá vôi tuy tương đối phức tạp nhưng lại tạo cho việc trang trí phòng vệ sinh một ấn tượng tinh tế.  
 
thiet bi ve sinh cotto
 
 Bồn cầu có thiết kế đơn giản vừa dễ sử dụng lại vừa dễ kết hợp với nội thất bên trong giúp bạn để vài món đồ cần thiết mang lại sự gọn gàng và tối giản.
 
 Một ý tưởng lựa chọn khác tạo không gian rộng hơn nhiều và sinh động, đáng yêu hơn là bồn cầu kết hợp với chậu treo tường.
 
 Tại sao nên chọn Bồn Cầu Cotto
 
 Thiết bị vệ sinh Cotto là thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng, xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu khi khách hàng muốn chinh phục phòng tắm nhỏ của gia đình. 
 
Một trong những đơn vị uy tín nhất hiện nay đang phân phối Cotto chính hãng mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả đó chính là Hải Linh Group. Bạn cần tư vấn chọn bồn cầu Cotto phù hợp hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số 0936552266.

>> 
So sánh bàn cầu Cotto két liền và két rời
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG