So sánh bàn cầu Cotto két liền và két rời

So sánh bàn cầu Cotto két liền và két rời

Khách hàng đang băn khoăn không biết bàn cầu COTTO két liền và két rời có điểm gì giống và khác nhau? Trong quá trình lựa chọn sản phẩm, khách hàng lựa chọn các sản phẩm bồn cầu két liền nhiều hơn. Lý do tại sao lại như vậy? Bài viết sau đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Bồn cầu COTTO két liền và két rời giống nhau ở điểm gì?

Một sản phẩm bồn cầu COTTO thông thường sẽ có 3 bộ phận

  • Phần két nước, két nước của bồn cầu có tác dụng chứa nước xả bồn cầu, khi sử dụng nút xả, hệ thống nước trong bồn cầu sẽ được đẩy xuống lòng bồn cầu cuốn trôi mọi vết bẩn, chất thải của lòng bồn cầu, giúp bồn cầu luôn sáng bóng, sạch sẽ.

  • Bồn chứa chất thải: được thiết kế để chưa chất thải và cuốn trôi chất thải theo đường ống khi xả nước.

  • Thân bồn cầu: được thiết kế để nâng đỡ các bộ phận của bồn cầu, trọng lượng người dùng, có độ cao phù hợp với thân người.

Sản phẩm bồn cầu COTTO có két nước gắn liền với bệ đỡ ( thân bồn cầu ) thành một khối gắn liền, thống nhất không có điểm nối thì gọi là bồn cầu COTTO két liền.

Còn sản phẩm bồn cầu COTTO có két nước gắn với bệ đỡ bằng các đầu nối thành 2 bộ phận tách biệt nhau thì gọi là sản phẩm bồn cầu COTTO két rời.

Đặc điểm chung của hai loại bồn cầu này là có thiết kế tinh tế, sang trọng, tối giản tuyệt đối đến từng chi tiết. Đều là sản phẩm chính hãng của thương hiệu COTTO, sử dụng công nghệ men sứ chống dính, bề mặt sản phẩm được phủ một lớp men chống mài mòn, công nghệ bay mùi nhanh , có khả năng chống vi khuẩn, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

So sánh bàn cầu COTTO két liền và két rời

Thứ nhất, về giá thành sản phẩm

Trên thị trường hiện nay, giá thành sản phẩm bồn cầu COTTO két liền theo phong cách hiện đại thường cao hơn khá nhiều so với một sản phẩm bàn cầu COTTO két rời. Bởi bồn cầu két liền có thiết kế khá phức tạp, các chi tiết của sản phẩm cũng được chú trọng hơn để cho ra đời sản phẩm có chất lượng hoàn hảo nhất. Vì vậy, không khó để có thể hiểu tại sao bàn cầu COTTO két liền lại có giá thành cao hơn bàn cầu COTTO két rời.

Tuy nhiên, cũng không thể đánh giá quá cao yếu tố này, bởi vì nhiều sản phẩm bồn cầu theo phong cách cổ điển của các thương hiệu nổi tiếng lại rất ưa chuộng kiểu dáng két rời. Nếu như để đánh giá tiêu chí này, thì bồn cầu két liền và két rời cũng không hề chênh nhau quá nhiều. Tùy nhu cầu sử dụng và phong cách của gia chủ để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Thứ hai, về kiểu dáng

Hiện nay, trên thị trường thiết bị vệ sinh, các sản phẩm bàn cầu COTTO két liền và két rời có mẫu mã khá đa dạng. Sự đa dạng của mẫu mã sản phẩm đã giúp người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với không gian ngôi nhà.

Tuy nhiên, các sản phẩm bồn cầu két liền thường có thiết kế tối giản hơn, điều này khiến cho không gian trở nên sang trọng, hiện đại hơn, tiết kiệm tối đa thời gian lau chùi và vệ sinh sản phẩm. Còn đối với các sản phẩm bồn cầu két rời, thì thiết kế khá phức tạp, phần thân bồn cầu thường có nhiều chi tiết thắt nút, đặc điểm này đã khiến cho khá nhiều người tiêu dùng đau đầu khi phải nghĩ tới việc vệ sinh các sản phẩm bồn cầu két rời.

Thứ 3, về đặc điểm thiết kế, tính thẩm mỹ của sản phẩm

Xu hướng thiết kế nội thất hiện đại, nguyên khối được khá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay. Xu hướng hiện đại được áp dụng ở khá nhiều dòng sản phẩm cao cấp, sang trọng. Từ những thiết bị thông minh, thiết kế nguyên khối đều được ứng dụng tạo sự liền mạch cho sản phẩm, hướng tới sự hoàn hảo cho không gian.

Thiết kế liền khối đòi hỏi thiết kế và công nghệ khá phức tạp, vật liệu sử dụng để tạo ra sản phẩm cũng được chú trọng lựa chọn kỹ càng hơn. Ở những không gian như biệt thự sang trọng, khu nghỉ dưỡng cao cấp, khách sạn năm sao thường được ưu tiên sử dụng các sản phẩm bồn cầu COTTO két liền khiến không gian trở nên thống nhất và hài hòa hơn. Tuy nhiên, với những không gian cổ điển, gia chủ thích sự nhẹ nhàng, tinh tế thì những sản phẩm bồn cầu 2 khối mới thật sự phù hợp và được ưu tiên sử dụng hơn.

Thứ 4, về trọng lượng của sản phẩm

Bàn cầu két liền COTTO thường có khối lượng nặng hơn một sản phẩm bồn cầu két rời. Bởi bồn cầu két liền có thiết kế khá phức tạp bao gồm: phần két nước liền khối, phần rãnh nước, lõi đặc dính liền với bệ đỡ bồn cầu, … kèm với đó là chất lượng và độ chắc chắn của sản phẩm cao hơn sản phẩm bồn cầu 2 khối rất nhiều.

Thứ 5, kích thước sản phẩm bồn cầu COTTO

Về kích thước, thì hai dòng sản phẩm này có kích thước khá tương đồng nhau. Nhưng khi vận chuyển, sản phẩm bồn cầu 2 khối có khối lượng nhẹ hơn nên việc di chuyển khá dễ dàng và ít tốt kém hơn.

Thứ 6, về tính năng sản phẩm

Tính năng của sản phầm bồn cầu COTTO két liền thường nhiều hơn bồn cầu COTTO két rời, các tính năng hiện đại như công nghệ xả, xả tiết kiệm nước, két nước lớn, áp lực xả mạnh. Ngược lại thì một số sản phẩm bồn cầu két rời COTTO lại không có, cần phải có máy bơm áp lực hoặc có hệ thống xả đặc biệt để tăng áp suất của bàn cầu.

Nên sử dụng bàn cầu COTTO két liền hay két rời? hãy tùy khả năng kinh tế và nhu cầu sử dụng để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Là thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong nhiều không gian vệ sinh Việt. Hãy đến ngay với hệ thống Showroom Hải Linh trên toàn địa bàn Hà Nội để sở hữu sản phẩm thiết bị vệ sinh COTTO tốt nhất thị trường nhé!

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG