Mua bộ thiết bị vệ sinh Cotto để có giá hấp dẫn nhất

Mua bộ thiết bị vệ sinh Cotto để có giá hấp dẫn nhất

Thiết bị vệ sinh Cotto với bộ sưu tập Cotto Space Solution là những mẫu thiết kế các sản phẩm dành cho phòng tắm vô cùng sang trọng. Bộ sưu tập này tạo điểm nhấn chính ở thiết kế dạng đặt góc. Đây là sự lựa chọn lý cho những không gian bị hạn chế về diện tích trở nên rộng và thoáng hơn mà vẫn đảm bảo đầy đủ các tính năng được tích hợp trên sản phẩm, đem đến cho người dùng cảm giác khi dùng thực sự thoải mái nhất.

Bộ sưu tập Cotto Space Solution – Lựa chọn lý tưởng cho phòng tắm hẹp

Bộ sưu tập Cotto Space Solution sở hữu thiết kế độc đáo, đây được đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình để không gian phòng tắm bị giới hạn về diện tích vẫn đảm bảo sự tiện nghi và thoải mái nhất. Hãy cùng Hải Linh Group tham khảo về những sản phẩm ưu việt trong bộ sưu tập này.

Bộ sưu tập thiết bị vệ sinh COTTO SPACE SOLUTION

+ Bồn cầu Cotto trong bộ sưu tập Cotto Space Solution

Bồn cầu Cotto với 2 mẫu bồn cầu là bồn cầu Cotto 2 khối C17017bồn cầu Cotto 2 khối C17027 với kiểu dáng giống nhau. Điểm khác biệt giữa 2 mẫu bồn cầu Cotto 2 khối này là thiết kế két nước của C17017 có hình tam giác nên thích hợp lắp đặt ở vị trí góc của phòng tắm, giúp tạo sự hợp lý trong bố cục. Trong khi đó, C17027 được thiết kế két nước hình chữ nhật theo truyền thống. Do đó, căn cứ vào điểu kiện lắp đặt của gia đình mình để người mua lựa chọn mẫu bồn cầu phù hợp.

Bàn cầu Cotto trong bộ sưu tập này sử dụng 2 loại P-Trap ( thoát tường), S-trap (thoát sàn) chống bám bẩn và có tính năng kháng khuẩn giúp dễ dàng vệ sinh hơn. Chế độ xả 2 nhấn tương ứng với 2 mức là 3/4.5l nên khi dùng có thể chọn lựa mức xả giúp tiết kiệm nước. Nắp bệt êm tạo không gian yên tĩnh và luôn thoải mái giúp tránh được tiếng động va chạm giữa thân bệt và nắp bệt.

+ Chậu rửa Cotto trong bộ sưu tập Cotto Space Solution

Chậu rửa Cotto trong bộ sưu tập này có 2 mẫu là C02807, C02797 thiết kế treo tường và mẫu C0031 với thiết kế đặt nổi trên bàn độc đáo, Sự kết hợp giữ bồn cầu Cotto với chậu rửa Cotto là sự kết hợp hoàn hảo. Đặc biệt phù hợp với những không gian phòng tắm chỉ có diện tích khoảng 1,2m x 1,2m.

Chậu rửa Cotto trong bộ sưu tập Cotto Space Solution

Mua bộ thiết bị vệ sinh Cotto để có giá hấp dẫn nhất

Mua thiết bị phòng tắm Cotto theo bộ là lựa chọn thông minh theo kịp xu hướng sống ở chung cư. Vừa giúp đồng bộ các sản phẩm trong 1 khu vực vừa giúp tiết kiệm chi phí đáng kể nhất là khi mua hàng tại nhà phân phối chính thức mức chiết khấu theo bộ sẽ lớn hơn rất nhiều. Mua càng nhiều càng được hưởng nhiều ưu đãi, hiên nay các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng, giá ưu đãi được phân phối chính thức tại Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh số 275 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội.

Hãy sở hữu ngay những mẫu sản phẩm này với giá cực hấp dẫn tại 275 Khuất Duy Tiến bạn nhé.
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG