Chọn mua và bố trí thiết bị vệ sinh Cotto cho phòng tắm nhỏ hẹp

Chọn mua và bố trí thiết bị vệ sinh Cotto cho phòng tắm nhỏ hẹp

Bí quyết chọn mua thiết bị vệ sinh Cotto chất lượng, bố trí phù hợp với không gian nhỏ hẹp.

Câu hỏi:

Tôi đang chọn mua các thiết bị vệ sinh Cotto nhưng chưa hình dung được nên chọn mua và bố trí chúng như thế nào cho phù hợp bởi gia đình tôi ở chung cư nên phòng vệ sinh và phòng tắm kết hợp có diện tích khá nhỏ hẹp. Tôi muốn nhờ Showroom tư vấn cách chọn mua thiết bị vệ sinh và sắp xếp sao cho phù hợp.

Nguyenhatran….@gmail.com

Tư vấn:

Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh cảm ơn bạn đã tin dùng thiết bị vệ sinh Cotto và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Về câu hỏi của bạn, Hải Linh xin chia sẻ về cách lựa chọn thiết bị vệ sinh chất lượng và bố trí phù hợp với không gian phòng tắm nhỏ hẹp như sau:

Phòng tắm và phòng vệ sinh được bố trí chung với nhau tuy khiến không gian nhỏ hẹp nhưng giúp quá trình sử dụng diễn ra thuận tiện. Để không gian có đủ các thiết bị vệ sinh cần thiết trong một không gian có hạn thì việc trang bị thiết bị vệ sinh Cotto vô cùng hợp lý.

Thiết bị vệ sinh cotto phù hợp mọi không gian

Thiết bị vệ sinh cotto phù hợp mọi không gian

Chú ý về kích thước, màu sắc khi chọn mua thiết bị vệ sinh

+ Màu sắc của gạch ốp lát là yếu tố đầu tiên bạn cần chú ý nếu không gian phòng tắm bé. Bạn nên chọn gạch ốp tường, gạch lát nền có gam màu sáng.

+ Ngoài ra, gương, chậu rửa Cotto, bồn cầu Cotto, vòi rửa Cotto,… nên chọn những loại có kích thước nhỏ một chút, màu sắc tươi sáng.

+ Riêng với bồn cầu Cotto, bạn nên lựa chọn bồn cầu Cotto 2 khối, bồn cầu Cotto treo tường. Cách lựa chọn này sẽ giúp tiết kiệm không gian rất hiệu quả. Bạn có thể tham khảo một số mẫu bồn cầu sau: Bồn cầu COTTO 2 khối C13882, C12027, C17087, C1331,.... Bồn cầu treo tường COTTO SC1995(F).

+ Với chậu rửa Cotto, bạn nên lựa chọn chậu rửa và chân treo tường Cotto hoặc chậu rửa và chân dài Cotto thay vì dùng chậu rửa bàn đá Cotto, một số sản phẩm chậu rửa của Cotto bạn có thể tham khảo: Chậu rửa COTTO treo tường C01517, Chậu rửa COTTO C01517 và chân C4150, Chậu rửa C0107.

Cách bài trí thiết bị vệ sinh phù hợp không gian nhỏ

+ Các thiết bị vệ sinh nên được bố trí dọc theo tường, điều này giúp tạo độ thoáng và tối giản không gian.

+ Hạn chế tối đa các vật dụng trong phòng tắm đến mức có thể, ví dụ như bạn để khăn tắm, khăn mặt và các thiết bị khác bên ngoài nhà tắm. Tránh đặt tủ trang điểm trong phòng tắm nhỏ hẹp.

+ Phòng tắm nhỏ hẹp nên sử dụng cửa trượt thay vì dùng cửa xoáy để tiết kiệm không gian.

+ Không nên lắp gương lớn trong phòng tắm hẹp bởi vì trong quá trình dùng gương có thể rơi vỡ, rất nguy hiểm. Hơn nữa, theo phong thủy thì gương to như vậy cũng không tốt.

Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh mong rằng với một số gợi ý trên có thể giúp bạn lựa chọn và sắp xếp  các thiet bi ve sinh Cotto cho không gian phòng tắm diện tích khiêm tốn của gia đình. Chúc bạn thành công!

>>> Giá sen cây Cotto bao nhiêu tiền?

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG