Giá sen cây Cotto bao nhiêu tiền

Giá sen cây Cotto bao nhiêu tiền?

Sen cây Cotto là dòng sen vòi Cotto rất được ưa chuộng của thiết bị vệ sinh cotto. Vậy giá sen cây Cotto bao nhiêu tiền?

Câu hỏi:

Tôi rất thích các thiết bị vệ sinh Cotto của Thái Lan, đặc biệt trong các dòng sen vòi Cotto, tôi rất thích sen cây Cotto. Tôi muốn được Showroom tư vấn giúp tôi giá sen cây Cotto bao nhiêu tiền? Thời gian bảo hành sen cây Cotto là bao lâu? Tôi xin cảm ơn.

Nguyễn Ánh Tuyết, Hà Đông, Hà Nội

Trả lời:

Chào chị Ánh Tuyết!

Không riêng chị Ánh Tuyết mà thời gian qua có rất nhiều khách hàng khi ghé qua Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh có chung câu hỏi là: Giá sen cây Cotto bao nhiêu tiền? Hay thời gian bảo hành sen cây Cotto bao lâu? Hãy cùng chúng tôi tham khảo phần tổng hợp giá và thời gian bảo hành của sản phẩm ngay sau đây:

Giá sen cây Cotto bao nhiêu tiền?

Thiết bị vệ sinh Cotto là thương hiệu uy tín của Thái Lan hiện đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt, Cotto cũng đã khẳng định được tên tuổi và chinh phục được người tiêu dùng với sự vượt trội về mẫu mã và chất lượng, sở hữu những đặc tính đem đến cảm giác thoải mái nhất, đem đến yên tâm và bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Sen vòi cotto trên thị tường tiêu dùng Việt

Sen vòi cotto trên thị tường tiêu dùng Việt

Hiện nay, Cotto đang cung cấp khá nhiều mẫu sen vòi Cotto khác nhau nói chung và sen cây Cotto nói riêng. Tương ứng với sự đa dạng đó chính là có nhiều mức giá khác nhau. Vì vậy, Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến rất khó để có câu trả lời chính xác cho chị là giá sen cây Cotto bao nhiêu tiền. Hiện tại, giá bán của sen cây Cotto dao động trong khoảng từ 7-11 triệu. Như vậy, chị Ánh Tuyết hãy căn cứ vào điều kiện kinh tế và sở thích của gia đình mình để lựa chọn mẫu sen cây Cotto phù hợp.

Thời gian bảo hành sen cây Cotto trong bao lâu?

Thời gian bảo hành hiện nay Cotto áp dụng với dòng sen cây Cotto là 3 năm. Đây là khoảng thời bảo hành khá dài. Bởi vậy chị Ánh Tuyết cũng như người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua và sử dụng dòng sen vòi Cotto này. Thời gian bảo hành dài cũng chính là lời cam kết về chất lượng sản phẩm của Cotto đối với khách hàng của mình.

Sen cây cotto mang lại vẻ đẹp đích thực cho phòng tắm của bạn

Sen cây cotto mang lại vẻ đẹp đích thực cho phòng tắm của bạn

Chị Ánh Tuyết thân mến! Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh mong rằng với những thông tin được chia sẻ trên đây sẽ giúp chị yên tâm hơn khi mua sen cây Cotto. Để được tư vấn cụ thể hơn về giá của dòng sản phẩm này, khách hàng hay liên hệ qua số hotline 0936 55 22 66 để nhận ưu đãi lớn nhất về giá hoặc qua 275 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội để chọn mua trực tiếp sản phẩm ưng ý nhất nhé.
Từ khóa: sen cât cotto
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG