Mua Bồn cầu Cotto 1 khối C1015 rinh quà tặng khủng

Mua Bồn cầu Cotto 1 khối C1015 rinh quà tặng khủng

Thiết bị vệ sinh Cotto


 
Bồn cầu Cotto 1 khối C1015 đang nằm trong chương trình khuyến mại sẽ khiến bạn hài lòng từ mẫu mã đến giá cả mang đến không gian hiện đại cho phòng tắm.

 
Luôn là như vậy, sự thoải mái cùng với sự sang trọng không chỉ giúp hoàn thiện ngôi nhà mà còn góp phần nâng giá trị của gia đình bạn. Bồn cầu Cotto với những tiện ích mang đến sự tiện dụng không thể thiếu cùng với nét hiện đại kiểu châu âu sẽ rất thích hợp với một căn biệt thự sang trọng.

 
Xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu, Bồn cầu Cotto 1 khối C1015 két liền, nắp êm nổi bật với tính năng kháng khuẩn, chống ẩm móc ố vàng và công nghệ tráng men nano siêu mịn độc quyền giúp lau chùi, vệ sinh hiệu quả, tăng thẩm mỹ độ bền của sản phẩm. Thiết kế với hệ thống xả 2 nhấn 4L và 6L.
 
thiết bị vệ sinh cotto

 
Chắc chắn bạn sẽ hài lòng về chất lượng của sản phẩm và có cơ hội sở hữu một không gian trang trọng, hiện đại. Màu trắng của thiết bị rất dễ kết hợp với các dồ dùng khác của khu vực này tạo cảm giác sạch sẽ. Với sản phẩm này tất cả mọi việc sẽ trở nên dễ dàng và hiện đại hơn.

 
Hiện sản phẩm  đang nằm trong chương trình Khuyến mại “ Mua 1 đươc 2 giá không đổi” tại showroom Hải Linh địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến-Thanh Xuân-Hà Nội dành cho khách hàng. Khi mua Bồn cầu Cotto 1 khối C1015 bạn sẽ được tặng Chậu rửa Cotto Lavabo C0107.

Nếu bạn có nhu cầu đặt mua sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi theo số 04 3858 6655 - 0983 55 22 66. 

>> Thiết bị vệ sinh Cotto khuyến mại lớn người mua tấp nập
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG