Làm thế nào để nhận biết thiết bị vệ sinh Cotto chất lượng không

Làm thế nào để nhận biết thiết bị vệ sinh Cotto chất lượng không?

Cotto là thương hiệu thiết bị vệ sinh đang rất được thị trường yêu thích hiện nay. Do đó, cách nhận biết thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng luôn được khách hàng quan tâm.

Thiết bị vệ sinh Cotto – Thương hiệu chất lượng cao

Thiết bị vệ sinh Cotto là thương hiệu chất lượng nên nhiều hãng lợi dụng sự uy tín của Cotto để tiêu thụ trên thị trường nhằm thu lợi bất chính. Bởi vậy, người tiêu dùng cần nắm bắt được các cách nhận biết sản phẩm thật và giá để sở hữu những sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng. Cotto cung cấp đa dạng chủng loại sản phẩm như: bồn cầu Cotto, sen vòi Cotto, chậu rửa Cotto,…

Thiết bị vệ sinh cotto luôn luôn đảm bảo về chất lượng

Thiết bị vệ sinh cotto luôn luôn đảm bảo về chất lượng

Cách 1: Nhận biết thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng qua tem bao bì

Mỗi thiết bị vệ sinh Cotto đều sở hữu tem nhãn bao bì có chứa thông tin đầy đủ về sản phẩm, xuất xứ nguồn gốc, các thông số kỹ thuật. Các tem nhãn sản phẩm của Cotto luôn được in ấn rõ ràng, sắc nét và được dán trực tiếp lên trên vỏ hộp. Ngược lại, các thiết bị vệ sinh là hàng giả, hàng nhái thương hiệu của Cotto thì thông tin trên bao bì không được cung cấp đầy đủ, chữ nhỏ và mờ, được in trực tiếp lên trên vỏ hộp.

Cách 2: Nhận biết thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng qua phiếu bảo hành

Các thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng đều được cấp phiếu bảo hành được thiết kế đơn giản nhưng đầy đủ thông tin và chế độ bảo hành sản phẩm. Do đó, khách hàng khi mua các sản phẩm của Cotto nên lưu ý, đặc biệt là các sản phẩm thường bị làm nhái như sen vòi Cotto.

Thông thường, hàng giả, hàng nhái sẽ không được bảo hành hoặc thời gian bảo hành rất ngắn. Trong khi đó, các sản phẩm chính hãng như bồn cầu Cotto, chậu rửa Cotto, sen vòi Cotto,… có thời gian bảo hành từ 2 – 3 năm. Do đó, khi kiểm tra thiết bị vệ sinh chính hãng hay không, đây cũng là yếu tố cần được quan tâm.

Cách tốt nhất nhận biết thiết bị vệ sinh cotto đó là tem bảo hành

Cách tốt nhất nhận biết thiết bị vệ sinh cotto đó là tem bảo hành

Trước khi mua thiết bị vệ sinh Cotto lắp đặt cho phòng tắm, phòng vệ sinh của gia đình nên khách hàng cần tham khảo và tìm hiểu trước về thời gian bảo hành và giá cả để lựa chọn chính xác nhất.

Cách 3: Nhận biết thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng qua mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm

Tất cả các thiết bị vệ sinh Cotto đều được thiết kế tinh xảo từ kiểu dáng đến từng đường nét, mang lại sự tinh tế và tính thẩm mỹ cao nhất cho không gian sống của gia đình bạn. Ngoài ra, khách hàng cũng cần chú ý đến mẫu mã, kiểu dáng của thiết bị vệ sinh Cotto khi mua ở đâu cũng giống nhau bởi cùng được sản xuất từ một hệ thống nhà máy tuân theo những quy chuẩn chất lượng nghiêm ngặt. Các sản phẩm khi mua cần có độ trong, trắng bóng, đem đến cảm giác sang trọng cho sản phẩm.

Trong khi đó, các thiết bị vệ sinh nhái thương hiệu Cotto đều có phần thiết kế khá thô, không đạt được độ thẩm mỹ tinh xảo như hàng thật, thiếu tinh tế. Thông thường các sản phẩm nhái thường có thiết kế khá cẩu thả, không có độ tương xứng, không trong và trắng bóng như hàng thật.

Cách 4: Mua thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng tại địa chỉ uy tín

Vậy cách đơn giản nhất để chọn mua thiết bị vệ sinh Cotto tốt nhất, đảm bảo cả về chất lượng và giá cả? Hãy đến với Showroom Thiết bị vệ sinh Cotto Hải Linh số 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để thoải mái lựa chọn các sản phẩm mà không lo mua phải hàng kém chất lượng. Bởi mỗi sản phẩm được Hải Linh phân phối đều cam kết hàng chính hãng 100%.

>>> Phòng tắm nhỏ phù hợp sử dụng sen cây Cotto không?

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG