Phòng tắm nhỏ phù hợp sử dụng sen cây Cotto không

Phòng tắm nhỏ phù hợp sử dụng sen cây Cotto không?

Nhiều gia đình yêu thích thiết bị vệ sinh Cotto nhưng không biết phòng tắm chật hẹp của gia đình mình có thích hợp lắp đặt sen cây Cotto không? Hãy cùng đại lý thiết bị vệ sinh Cotto tìm hiểu ngay sau đây.

Sen tắm cây Cotto là dòng sen vòi Cotto đang bán rất chạy của thiết bị vệ sinh Cotto. Sen cây Cotto là một trong những dòng sen vòi được lựa chọn phổ biến trên thị trường dù là dòng sản phẩm còn khá mới mẻ. Khách hàng đang có xu hướng chuyển từ sen tắm thường Cotto sang dòng sen cây để theo kịp xu thế của các phòng tắm hiện đại. Tuy nhiên, với đặc thù của phòng tắm nhỏ hẹp, nhiều gia đình cảm thấy băn khoăn không biết dùng sen tắm cây Cotto có phù hợp không?

Phòng tắm nhỏ có lắp đặt được sen cây Cotto không?

Sen cây Cotto được thiết kế có cải tiến hơn hẳn so với dòng sen tắm thường Cotto bởi có thêm 1 vài chi tiết như đường ống dẫn nước (cây sen) lên bát sen và bát sen to. Tuy nhiên, lắp đặt sen cây Cotto sát tường nên không tốn nhiều không gian lắp đặt, giúp tiết kiệm diện tích. Với không gian để lắp đặt loại sen tắm thường thì cũng có thể dùng để lắp đặt sen cây, phần bát sen to và cây sen cũng gọn gàng nhưng treo ở trên cao nên không ảnh hưởng đến không gian xung quanh.

Thiết bị vệ sinh đẹp sang trọng trong ngôi nhà của bạn

Thiết bị vệ sinh đẹp sang trọng trong ngôi nhà của bạn

Sen cây Cotto được thiết kế cải tiến so với sen tắm thường Cotto chính là có thêm 1 bát sen tắm và sen cây dễ dẫn nước. Việc lắp đặt sen cây Cotto đặc biệt dễ dàng vì phù hợp với mọi không gian. Do đó, gia đình bạn chỉ cần lựa chọn vị trí hợp phong thủy và thuận tiện để lắp đặt không chiếm nhiều diện tích nhất có thể.

Đối với phòng tắm không có diện tích rộng rãi thì vẫn thoải mái lựa chọn sen tắm cây Cotto. Trên thực tế, nhiều gia đình tuy có phòng tắm nhỏ hẹp nhưng đã lắp sen cây Cotto sử dụng và cảm thấy hài lòng bởi sử dụng dễ dàng, tiện nghi, không bị vướng và rất tiết kiệm diện tích. Có nhiều mẫu sen tắm cây Cotto được thiết kế thêm giá để xà phòng tắm ở trên thân sen nên cũng giúp tiết kiệm thêm khoảng trống ở phía ngoài.

Sen cây Cotto – Lựa chọn sen tắm phù hợp với mọi diện tích nhà

Nếu gia đình bạn lựa chọn sen tắm thường sẽ rất dễ khiến việc di chuyển gặp phải khó khăn. Tuy nhiên, nếu sử dụng sen tắm cây Cotto phần bát sen tắm, sen tắm cây ở phía trên giúp nước được phun đều khắp cơ thể và có thể thay đổi chiều cao sen tắm phù hợp với đối tượng người dùng và các thiết bị vệ sinh xung quanh.

Thông thường, các thiết bị vệ sinh trong phòng tắm thường sẽ chiếm nhiều không gian mặt sàn và khoảng không lưng chừng, trong khi khoảng không phía trên khá rộng và thoải mái. Việc lắp đặt sen cây Cotto cho không gian hẹp hoàn toàn không ảnh hưởng đến việc dùng các thiết bị vệ sinh khác.

Để chọn mua sen cây Cotto chính hãng, giá cả phải chăng, đến trực tiếp Showroom Thiết bị vệ sinh Cotto số 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để sở hữu sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi nhất.

>>> Thiết bị vệ sinh Cotto tại Hải Linh cam kết về chất lượng

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG