Kinh nghiệm chọn chậu rửa Cotto thích hợp với từng không gian

Kinh nghiệm chọn chậu rửa Cotto thích hợp với từng không gian

Phòng vệ sinh đang trong quá trình lắp đặt thiết bị vệ sinh nhưng bạn chưa biết nên chọn mẫu chậu rửa Cotto nào cho phù hợp? Kinh nghiệm chọn chậu rửa Cotto thích hợp với từng không gian dưới đây sẽ giúp cho phòng tắm gia đình bạn có được vẻ đẹp tinh tế và phù hợp nhất.

Cách chọn kiểu dáng chậu rửa Cotto

Hiện nay, các mẫu chậu rửa Cotto khá đa dạng với nhiều mẫu mã. Sự đa dạng trong thiết kế được đánh giá là một trong những ưu điểm hàng đầu của thiết bị vệ sinh Cotto. Tuy nhiên, sự đa dạng này khiến khách hàng thực sự cảm thấy băn khoăn khó nghĩ khi lựa chọn.

Bạn hãy lựa chọn kiểu dáng chậu rửa Cotto dựa vào những tiêu chuẩn sau:

+ Diện tích phòng vệ sinh rộng: Đối với những không gian có diện tích lớn, bạn có thể tùy theo ý thích mà lựa chọn kiểu dáng chậu rửa Cotto phù hợp. Mẫu chậu rửa bàn đá Cotto sẽ giúp không gian thêm phần tinh tế, sang trọng.

+ Diện tích phòng vệ sinh khiêm tốn: Bạn nên chọn chậu rửa dạng đường tròn hoặc dạng tam giác để lắp vào góc phòng để tiết kiệm diện tích giúp phòng tắm rộng hơn, thoáng hơn. Chậu rửa và chân treo tường Cotto, chậu rửa và chân dài Cotto sẽ phù hợp với không gian này.

+ Phòng vệ sinh có hình dạng hơi méo hoặc bị lệch: Chậu rửa Cotto có hình vuông sẽ giúp phòng vệ sinh có hình dạng vuông vắn và cân đối hơn so với thực tế.

+ Phòng vệ sinh co hình dạng vuông vắn: Với chậu rửa Cotto có hình bầu dục và hình tròn sẽ giúp phòng vệ sinh có cảm giác mềm mại hơn.

Chậu rửa viglacera đẹp và sang trọng

Chậu rửa viglacera đẹp và sang trọng 

Cách chọn kích thước chậu rửa Cotto

Để lựa chọn kích thước chậu rửa Cotto so với việc lựa chọn hình dáng chậu đơn giản hơn. Việc lựa chọn chậu rửa cần phải có sự phù hợp với diện tích phòng tắm. Nếu những phòng tắm có diện tích lớn thì có thể lựa chọn kích thước chậu rửa lớn để tạo sự cân đối. Còn những phòng tắm nhỏ nên lựa chọn các thiết bị kích thước nhỏ.

Chậu rửa cotto đẹp sáng phù hợp không gian

Chậu rửa cotto đẹp sáng phù hợp không gian

Tuy nhiên, nếu diện tích phòng tắm của gia đình bạn khá nhỏ thì cũng không nên chọn loại chậu rửa quá nhỏ để quá trình sử dụng không bị bất tiện.

Lưu ý khi chọn chậu rửa Cotto

Một vài lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn chậu rửa Cotto ưng ý mà không tốn quá nhiều thời gian:

+ Nên tham khảo trước mẫu mã, kiểu dáng, giá của của chậu rửa Cotto trước qua mạng internet để biết sản phẩm mình thích và có phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng hay không.

+ Sau khi tham khảo trên mạng xong, bạn nên đến trực tiếp cửa hàng để kiểm tra chắc chắn về chất lượng sản phẩm trước khi mua.

+ Khi đến showroom, nhân viên bán hàng sẽ giúp bạn tư vấn xem sản phẩm đó có phù hợp với nhà bạn không bởi họ sẽ có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Hãy đến trực tiếp Showroom Thiết bị vệ sinh Cotto số 275 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội để xem trực tiếp sản phẩm với giá cả phải chăng nhất.

>>>> Tin gần đây: Sen vòi Cotto - Thiết bị vệ sinh tăng thêm giá trị ngôi nhà

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG