Sen vòi Cotto - Thiết bị vệ sinh tăng thêm giá trị ngôi nhà

Sen vòi Cotto - Thiết bị vệ sinh tăng thêm giá trị ngôi nhà

Thiết bị vệ sinh COTTO, đặc biệt là các dòng sen vòi COTTO khá nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Đây là sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá khá cao về chất lượng, độ an toàn và vô cùng thân thiện với người dùng. Sử dụng sen vòi COTTO - sản phẩm này sẽ giúp tăng thêm giá trị cho không gian phòng tắm của gia đình bạn.

Thiết bị vệ sinh COTTO bền đẹp sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình

Thiết bị vệ sinh COTTO được biết đến là thương hiệu hàng đầu của Thái Lan với hơn 40 năm hoạt động, nghiên cứu và phát triển trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh hàng đầu. Với đội ngũ nhân viên thiết kế tài năng, quá trình sản xuất hiện đại, công nghệ ứng dụng hàng đầu, tiên phong trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh nên các sản phẩm của COTTO luôn mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng với giá thành vô cùng phải chăng.

Thiết bị vệ sinh COTTO cung cấp trọn bộ các giải pháp nội thất cho phòng tắm với đầy đủ các sản phẩm như: bồn cầu COTTO, bồn tắm COTTO, sen vòi COTTO, chậu rửa COTTO, … trong đó, sen vòi COTTO là một trong những thiết bị gắn liền với không gian phòng tắm, phòng bếp của mỗi gia đình Việt. Sen vòi COTTO được thiết kế với mẫu mã đa dạng, dễ dàng kết hợp với mọi không gian phòng tắm của gia đình.

Đặc biệt với dòng sen vòi COTTO đã dần khẳng định mình là một trong những thiết bị vệ sinh có ưu điểm vượt trội so với các dòng sản phẩm khác. Từng sản phẩm đều được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, tinh tế, hơn nữa màu sắc lớp mạ của của sản phẩm vô cùng sang trọng, hiện đại, cá tính và vô cùng độc đáo, … với sản phẩm sen vòi COTTO bạn có thể ứng dụng được ở mọi không gian, phù hợp với nhiều phong cách của gia chủ, tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian.

Sen vòi COTTO - đa dạng mẫu mã kiến tạo không gian đẳng cấp

Các sản phẩm sen vòi COTTO có mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, khác biệt như: sen cây COTTO gắn tường, sen cây COTTO âm tường, sen cây cảm ứng, sen tắm COTTO nóng lạnh, vòi chậu COTTO cảm ứng, … đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, độ bền đẹp, giá trị thẩm mỹ tuyệt đối.

Một số dòng sản phẩm sen vòi COTTO, với chất lượng vượt trội, công nghệ hoàn hảo phải kể đến đó là:

  • Sản phẩm sen cây nóng lạnh COTTOCT2071W được thiết kế với bát sen tay độc đáo, bát sen trần là sự kết hợp với của 3 vòng tròn với chế độ phun mưa độc đáo, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

  • Vòi bếp cảm ứng nằm trong bộ sưu tập Touch Series, bạn chỉ cần chạm nhẹ lên bề mặt vòi ở bất cứ điểm nào như thân vòi, đầu vòi, hệ thống cảm biến sẽ được kích hoạt, cung cấp nước đáp ứng nhu cầu sử dụng.

  • Nằm trong bộ sưu tập AquaSoap Series, các sản phẩm vòi chậu cảm ứng được lấy cảm hứng từ những khối hình học, đường nét của vòi được thiết kế góc cạnh, tinh tế, kiểu dáng tối giản nhưng vẫn mang lại sự hiện đại nhất cho sản phẩm. Với hệ thống mắt cảm ứng nhạy bén, hãy đưa tay vào gần vòi và cảm nhận cùng COTTO nhé!

  • Hệ thống sen cây thông minh trong bộ sưu tập Tunio Series, bạn chỉ cần kết nối bluetooth hệ điều IOS và với một cú chạm nhẹ, hệ thống sen tắm thông minh sẽ được kích hoạt, với những tính năng như phát sáng, tự động phát nhạc, cùng cảm nhận cuộc sống thư giãn hơn với hệ thống sen vòi này của COTTO nhé!

 Ưu điểm nổi bật của sen vòi COTTO - sản phẩm gia tăng giá trị ngôi nhà của bạn

  • Thời gian sử dụng dài hạn: sản phẩm sen vòi COTTO được làm từ nguyên liệu chọn lọc, cao cấp, đảm bảo chất lượng tốt, nên tuổi thọ của sản phẩm được kéo dài hơn. Ở một số dòng sản phẩm sen vòi đã được chứng nhận SCG Eco Value được cấp cho các sản phẩm sản xuất theo quy trình đặc biệt, giảm thiểu tác hại môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14021. Sản phẩm này được đạt ít nhất 2 tiêu chuẩn gồm Eco Process - quy trình thân thiện với môi trường và Eco Use - sản phẩm không gây tác động đến môi trường.

  • Bề mặt mạ Crom/Niken bền bỉ: một sản phẩm sen vòi COTTO sẽ được phủ một lớp mạ dày tới 8 micron, với lớp mạ này, bề mặt sản phẩm sẽ luôn sáng bóng, sang trọng và bền đẹp với thời gian, bên cạnh đó cũng giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian vệ sinh sản phẩm, không tốn quá nhiều chi phí vệ sinh.

  • Dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ nước: đối với các sản phẩm sen vòi thông thường, với phần tay gạt nhẹ nhàng, êm ái bạn có thể điều chỉnh lưu lượng nước, nhiệt độ nước một cách nhanh chóng, nhẹ nhàng, mượt mà, chính xác giúp bạn tận hưởng dòng nước trong lành nhất. Còn đối với hệ thống sen cây thông minh, chỉ với một nút chạm tay hay nút bấm tích hợp trên thân vòi, tỉ lệ điều chỉnh nhiệt độ chính xác sẽ là 100%, giúp bạn có cảm giác thư giãn, thoải mái khi sử dụng.

  • Gia tăng giá trị ngôi nhà bạn: khi sử dụng các sản phẩm sen vòi COTTO không gian ngôi nhà của bạn sẽ được nâng tầm giá trị hơn, kiến tạo một không gian đẳng cấp, tinh tế thể hiện được tính cách riêng biệt của gia chủ.

Hãy nhanh chân đến ngay với hệ thống Showroom Hải Linh - địa chỉ phân phối sản phẩm sen vòi COTTO cao cấp nhất tại hà Nội. Khách hàng có thể đến trực tiếp hệ thống Showroom của chúng tôi hoặc liên hệ tới hotline chăm sóc khách hàng để được tư vấn về sản phẩm nhanh chóng và tiện lợi nhất.

>>> Thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng, chất lượng tại Hà Nội

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG