Hào hứng mong chờ ngày khai trương 532 Đường Láng

Hào hứng mong chờ ngày khai trương 532 Đường Láng

Trong những ngày gần đây quý khách hàng luôn gọi điện tới văn phòng Hải Linh hỏi thông tin về ngày khai trương showroom thiết bị vệ sinh Cotto 532 Đường Láng. Trong các cuộc gọi đó chúng tôi nhận thấy được sự háo hức mong chờ ngày khai trương showroom mới của quý khách hàng không kém gì chúng tôi.

Theo tiết lộ của một số lãnh đạo Hải Linh thì trong ngày khai trương, showroom 532 Đường Láng không chỉ có trưng bày các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh độc đáo của những thương hiệu nổi tiếng đẳng cấp Châu Âu làm xiêu lòng người ngay từ khi đặt chân vào showroom. Hơn hết khi tham gia quý vị sẽ còn được đắm mình trong một không khí sôi động với những tiết mục hấp dẫn:

Cũng như thông thường khi các vị quan khách có có mặt đông đủ mở đầu sẽ là tiết mục múa lân thay cho lời chào mừng, cảm ơn chân thành nhất của Hải Linh tới các vị khách quý đã đến góp mặt, ủng hộ chúng tôi.

Múa lân chào mừng lễ khai trương showroom gạch Taicera mới

Múa lân chào mừng lễ khai trương showroom gạch Taicera mới

Khi các màn chào hỏi giới thiệu của MC kết thúc quý vị và các bạn sẽ được đắm mình trong tình khúc ngọt ngào của chàng ca sỹ điển trai, phong cách làm xiêu lòng biết bao cô gái đó là nam ca sỹ Thế Dũng.

Ca sỹ Thế Dũng biểu diễn tại lễ khai trương

Ca sỹ Thế Dũng biểu diễn tại lễ khai trương

Đặc biệt hơn trong ngày khai trương showroom thứ 2 này của Hải Linh còn có sự góp mặt của nữ ca sỹ vô cùng xinh đẹp Thu Hà. Chắc chắn với tiết mục của nữ ca sỹ này các đấng mày râu sẽ như bị thôi miên không chỉ về ngoại hình mà ngay cả giọng hát.

Ca sỹ Thu Hà biểu diễn tại Lễ khai trương

Ca sỹ Thu Hà  biểu diễn tại Lễ khai trương

Để cho không khí buổi khai trương thêm vui nhộn và sôi động, Hải Linh còn mời thêm nhóm nhảy Carmen đang rất được yêu thích hiện nay, với thân hình bốc lửa, cá tính, khi họ biểu diễn quý khách sẽ không thể đứng yên.

Vũ Đoàn Carmen biểu diễn tại Lễ khai trương

Vũ Đoàn Carmen biểu diễn tại Lễ khai trương

Hãy truy cập website thường xuyên để cập nhật thêm thông tin các bạn nhé hoặc liên hệ 0936 55 22 66. Xin cảm ơn.

 
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG