“Hồi hộp” Chỉ còn mong cho thời gian trôi thật nhanh

“Hồi hộp” Chỉ còn mong cho thời gian trôi thật nhanh

“Hồi hộp” Chỉ còn mong cho thời gian trôi thật nhanh là cảm xúc của tất cả các cán bộ nhân viên Hải Linh đang rất háo hức cho ngày khai trương showroom 532 Đường Láng

Hồi hộp mong chờ cho thời gian trôi thật nhanh

Cho đến thời điểm này toàn bộ ban lãnh đạo của Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh  cùng cán bộ nhân viên đang rất háo hức cố gắng nỗ lực hết mình hoàn tất mọi công việc còn đang dang dở tại showroom 532 Đường Láng để chuẩn bị cho cho ngày khai trương.

Bởi như những thông tin đã đưa trước đây, showroom 532 Đường Láng là showroom thứ 2 của Hải Linh sau chặng đường 10 năm hoạt động. Chính vì thế, đối với Hải Linh, đây là cột mốc quan trọng, đáng tự hào trong quá trình phát triển.

Với sự ra đời của showroom thứ 2 này hứa hẹn,sẽ có những điều bất ngờ dành cho quý khách hàng tại khu vực Hà Nội trong suốt tuần khai trương.

Những điều thú vị và bất ngờ trong ngày khai trương showroom 532 Đường Láng

Nghi lễ khai trương hoành tráng và nhộn nhịp

Theo kế hoạch, buổi lễ khai trương ngày 31/5/2017 chắc chắn sẽ gây được tiếng vang đối với những khách hàng yêu mến Hải Linh. Bởi không chỉ là lễ cắt băng khai trương bình thường. Mà cả đoạn đoạn Đường Láng sẽ trở nên nhộn nhịp hơn hẳn nhờ tiếng trống và những màn múa lân đẹp mắt.

Bên cạnh có còn có những tiết mục hát, nhảy vô cùng đặc sắc được thể hiện bởi những ca sỹ nổi tiếng Thế Dũng – Thu Hà, và đoàn vũ công chuyên nghiệp nhóm nhảy Carmen.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện tận tụy với khách hàng

Hải Linh không chỉ đầu tư kỹ càng về nội thất, cơ sở hạ tầng, mà còn đặc biệt chú trọng đến con người. Chính vì thế, trong giai đoạn chuẩn bị, chúng tôi đã tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân viên mới rất  chuyên nghiệp. Đồng thời, cử những nhân viên ưu tú, nhanh nhẹn có thể giải đáp mọi thắc mắc cũng như xử lí tình huống từ khách hàng.

Đối với Hải Linh, chúng tôi luôn tâm niệm: “Uy tín tạo nên thành công”. Chính vì thế, mỗi một hành động của chúng tôi, đều nhằm hướng đến lợi ích và cảm nhận của quý khách trước tiên.

Những phần quà vô cùng hấp dẫn

Hải Linh đã đưa rất nhiều thông tin về chương trình khuyến mãi vô cùng hoành tráng lần này, với nhiều ưu đãi mua hàng giá rẻ nhận quà liền tay: Chi tiết quý khách hàng có thể tham khảo các chương trình khuyến mãi tại https://thietbivesinhcotto.vn hoặc liên hệ: 0936 55 22 66 để được giải đáp,

 
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG