Hải Linh và bước chuyển mình sau 10 năm nỗ lực

Hải Linh và bước chuyển mình sau 10 năm nỗ lực

Hải Linh sau 10 năm (2007-2017) nỗ lực đã trở thành nhà phân phối thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát...lớn nhất miền Bắc, nhận được nhiều giải thưởng vinh danh, và quan trọng hơn là nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng

Hành trình “nếm mật nằm gai”

Rất ít người có thể biết rằng để được trở nên lớn mạnh như ngày hôm nay, Hải Linh đã phải trải qua một quá trình hình thành và phát triển đầy cam go, vất vả. Câu chuyện bắt đầu từ anh Nguyễn Văn Điền – hiện là giám đốc Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh. Chỉ với 20 triệu đồng một cửa hàng nhỏ bán gạch ốp lát đã được thành lập. Với sự nhiệt huyết và hoài bão Anh Điền đã xây dựng nên thương hiệu Hải Linh bằng chính sức trẻ, năng động, hoài bão của mình. Những ngày đầu gian khó gặp nhiều khó khăn trong đầu tư vốn, cạnh tranh với những ông lớn trong ngành gạch ốp lát anh đã phải suy nghĩ, thức trắng tìm ra chiến lược cho riêng mình và phương châm của anh chính là “uy tín làm nên thành công” đó chính là chiếm được tình cảm của khách hàng bằng chính các sản phẩm chất lượng.

Hải Linh đánh dấu mốc son phát triển 10 năm

Hải Linh đánh dấu mốc son phát triển 10 năm 

Khởi đầu bằng sự khó khăn, lĩnh vực hoạt động là gạch ốp lát – thị trường đang cạnh tranh rất khốc liệt. Tuy nhiên với tiềm năng khách hàng có sẵn, cùng với sự giúp đỡ ủng hộ của anh em bạn bè hợp một cửa hàng nhỏ được thành lập thành công ty mang tên Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại và Xuất Nhập Khẩu Tổng Hợp Hải Linh và trở thành một trong những công ty kinh doanh các sản phẩm vật liệu xây dựng hoàn thiện uy tín được khách hàng lựa chọn. Các sản phẩm Hải Linh cung cấp có mặt rộng khắp các tỉnh thành miền Bắc với các mặt hàng đa dạng mẫu mã, chính hãng. Đến năm 2015 công ty đổi tên thành Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh và cung cấp gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh cho các công trình dự án lớn như Kengnam, tòa nhà lotte center Hà Nội.....Trên hành trình phát triển đó cho đến nay Hải Linh thực sự đang rất thành công.

Xứng đáng là nhà phân phối uy tín, chất lượng của mọi gia đình

Sau 10 năm cố gắng nỗ lực Hải Linh đã tạo ra lợi thế cạnh tranh lớn. Do Hải Linh là đại lý cấp 1 đại diện chính thức cho các hãng gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh cao cấp cho nên các sản phẩm có được sự ưu đãi luôn là rẻ nhất thỏa mãn được các mong muốn của khách hàng. Dù bạn yêu thích những mẫu mã gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh Cotto cao cấp sang trọng đến những khách hàng có nhu cầu chọn mua những mẫu có giá bình dân thì Hải Linh luôn có thể đáp ứng tốt nhất.

Hải Linh tự hào là nhà phân phối vật liệu xây dựng uy tín

Hải Linh tự hào là nhà phân phối vật liệu xây dựng uy tín

Hải Linh luôn tự hào mang lại lợi ích cho khách hàng chính là sự đa dạng về mẫu mã về kiểu dáng và giá tiền. Do đó, khi đến với Hải Linh bạn sẽ giảm thiểu mọi chi phí từ thời gian tìm kiếm đến chi phí đi lại cũng như tiền bạc đầu tư cho ngôi nhà bạn.

Với nỗ lực trong suốt chặng đường 10 năm đồng hành cùng gia đình Việt, Hải Linh đã Vinh dự được nhận những phần thưởng rất đáng trân trọng: Top những doanh nghiệp uy tín, Thương hiệu sản phẩm dịch vụ hàng đầu Việt Nam, cấp chứng chỉ  “Tín nhiệm Quốc Gia”...và rất nhiều giải thưởng khác nữa. 

>>> Mua thiết bị vệ sinh Cotto tại Hải Linh - Giải pháp tiết kiệm ưu việt

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG