Đại lý thiết bị vệ sinh Cotto uy tín tại Hà Nội

Đại lý thiết bị vệ sinh Cotto uy tín tại Hà Nội

Tình trạng khách hàng mua phải thiết bị vệ sinh COTTO Thái Lan giả, nhái vẫn tồn tại. Khi đó, không đơn thuần khách hàng bị thiệt hại về kinh tế, mà nguy hiểm hơn, chất lượng kém của sản phẩm ảnh hưởng lớn đến sức khỏe người sử dụng.  Việc phân biệt TBVS COTTO giả và thật không phải dễ nên người tiêu dùng thông thái thường tìm đến đại lý phân phối thiết bị vệ sinh COTTO uy tín để mua hàng. Vậy địa chỉ nào là nơi khách hàng nên đến mua hàng nhất?

700

1. Những khó khăn khi xác định thiết bị vệ sinh COTTO Thái Lan chính hãng

COTTO là thương hiệu thiết bị vệ sinh không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Việt Nam. Đây là thương hiệu thiết bị vệ sinh nhập khẩu hàng đầu thế giới thuộc sự quản lý của tập đoàn Siam Cement Group (SCG) đến từ Thái Lan. Các sản phẩm của COTTO Thái Lan luôn nhận được sự tin tưởng và sự công nhận của người tiêu dùng. Vì thế nhu cầu mua sắm sản phẩm mang thương hiệu COTTO ở Việt Nam ngày càng tăng trưởng. 

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng thiết bị vệ sinh COTTO của người Việt, thị trường bán sản phẩm này ngày càng sôi động. Việc này đem đến lợi ích cho người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận mua sản phẩm COTTO nhập khẩu Thái Lan dễ dàng hơn. Song song với những lợi ích luôn tồn tại những bất cập. Đó là vấn nạn hàng giả, nhái trà trộn vào thị trường để “móc túi” người tiêu dùng. 

Đặc biệt, lợi dụng tâm lý “sính ngoại” của người Việt cùng với lợi nhuận “khổng lồ” của việc bán hàng giả mà nhiều đại lý TBVS tăng cường “lừa dối” người tiêu dùng. Sự xuất hiện của TBVS COTTO giả vừa gây thiệt hại cho người mua vừa ảnh hưởng đến thương hiệu và các đại lý phân phối chính hãng. 

Các chuyên gia thị trường nhận định, đối với các sản phẩm thiết bị vệ sinh như bồn cầu, chậu rửa, sen vòi, phụ kiện… rất khó để phân biệt đâu là hàng thật, đâu là hàng nhái. Nên đứng chọn mua thiết bị vệ sinh COTTO, nếu không phải là người am hiểu chắc chắn bạn khó có thể biết được có đúng mặt hàng đang chọn là hàng thật hay không.

Phần lớn TBVS giả thương nhãn hiệu cao cấp COTTO sẽ rất nhanh hỏng. Lý do là các sản phẩm dởm này được làm từ nguồn nguyên liệu không đảm bảo chất lượng. Thậm chí nguyên liệu chứa rất nhiều kim loại nặng ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe người sử dụng. Bên cạnh đó là tình trạng rỉ nước, tậm tịt, nước có mùi hôi khi chảy ra từ sen vòi. Hoặc bồn cầu, chậu rửa bị bám cặn, ố vàng dùng chất tẩy rửa cũng không sạch. 

Vấn đề hàng giả, nhái thiết bị vệ sinh nhập khẩu nói chung và COTTO Thái Lan nói riêng vẫn đang nhức nhối. Trường hợp không may khách hàng đang sử dụng hàng giả nhái trong gia đình tốt nhất là không nên sử dụng để bảo vệ an toàn cho sức khỏe. 

Người tiêu dùng cũng cần thông thái hơn bằng cách mua hàng tại đại lý ủy quyền, cửa hàng phân phối chính hãng uy tín. Bên cạnh đó, khách hàng cần phải tinh ý kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm, check mã QR và chú ý đến chế độ bảo hành sản phẩm. 

2. Hải Linh - đại lý phân phối thiết bị vệ sinh COTTO Thái Lan tại Việt Nam uy tín số 1

Đứng trước thực tế khó khăn khi xác định thiết bị vệ sinh COTTO Thái Lan chính hãng khách hàng cũng không nên nản lòng. Vì thực sự sản phẩm COTTO chính hãng mang đến sự tiện nghi cao cấp cho cuộc sống gia đình bạn. 

Tại thị trường Hà Nội là lân cận, người tiêu dùng nên tìm đến đại lý thiết bị vệ sinh COTTO Hải Linh. Với 12 năm đứng vững và phát triển trong thị trường, Hải Linh đã khẳng định sự uy tín trong việc phân phối thiết bị vệ sinh COTTO chính hãng. 

Hải Linh cam kết 100% thiết bị vệ sinh COTTO được phân phối tại đại lý là chính hãng

- Bồn cầu COTTO với các dòng bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu treo tường và bồn cầu dùng van xả. 

- Chậu rửa COTTO Hải Linh phân phối các dòng sản phẩm chậu rửa COTTO bàn đá, chậu rửa chân treo tường và chậu rửa chân dài. 

- Bồn tiểu nam COTTO

- Bồn tắm COTTO

- Phụ kiện nhà tắm COTTO

Tất cả sản phẩm trên đều được đại lý Hải Linh cam kết nhập khẩu chính hãng. Thiết bị vệ sinh COTTO đều có nguồn gốc xuất xứ rất rõ ràng. Khách hàng đến mua sản phẩm có thể kiểm tra và xác thực. Showroom COTTO Hải Linh cam đoan nếu vị khách nào phát hiện đại lý bán TBVS COTTO Thái Lan giả, nhái, kém chất lượng sẽ được bồi hoàn số tiền gấp nhiều lần giá trị sản phẩm. 

Hải Linh giúp khách hàng yên tâm sau mua sản phẩm với dịch vụ sau bán hàng siêu tốt

Sau khi mua sản phẩm khách hàng luôn muốn có được sự an tâm nhất. Vì vậy, đại lý thiết bị vệ sinh COTTO Thái Lan Hải Linh thiết lập tổng đài chăm sóc khách hàng. Theo đó, khách hàng sẽ được hưởng dịch vụ chăm sóc sau bán hàng tốt nhất. 

Vì sản phẩm COTTO tại Hải Linh là chính hãng nên thời gian bảo hành rất dài. Cả thời gian trong và sau bảo hành, khách hàng gặp bất cứ vấn đề gì khi sử dụng sản phẩm, hãy gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Hải Linh. Nhân viên Hải Linh sẽ nhiệt tình hỗ trợ gọi bảo hành từ hãng nhanh chóng nhất. Khách hàng hoàn toàn yên tâm sau khi mua sản phẩm tại Showroom Hải Linh. 

Đại lý thiết bị vệ sinh COTTO Thái Lan Hải Linh chiết khấu giá cao

Giá thiết bị vệ sinh COTTO Thái Lan tại Hải Linh là giá thành cạnh tranh. Khách hàng mua bất kỳ dòng sản phẩm TBVS COTTO nào đều được Hải Linh chiết khấu cao so với giá niêm yết của nhà sản xuất. 

Ngoài ưu đãi về giá, Hải Linh luôn triển khai các chương trình khuyến mãi giúp gia tăng lợi ích của khách hàng. Đó là các chương trình giảm giá sâu hoặc tặng quà tri ân khách hàng. Việc làm này tạo vô hình chung còn là sợi dây gắn kết, tạo nên sự thân thiết giữa khách hàng và đại lý. 

Chính uy tín của Hải Linh, niềm tin và sự ủng hộ của hàng triệu khách hàng đã giúp Hải Linh đứng vững và phát triển như ngày hôm nay. Đại lý thiết bị vệ sinh COTTO - Hải Linh có 3 Showroom lớn tại Long Biên, Đống Đa, Hà Đông. Trong thời gian tiếp theo Hải Linh tiếp tục mở rộng thị trường. Mong muốn của Hải Linh là có thể giúp người tiêu dùng tiếp cận dễ dàng nhất với những sản phẩm thiết bị vệ sinh COTTO chính hãng. 

Đối với những khách hàng ở các địa bàn không thuộc Hà Nội có thể mua thiết bị vệ sinh COTTO chính hãng tại Hải Linh bằng hình thức online. Khách hàng xem và lựa chọn sản phẩm trên Website: https://thietbivesinhcotto.vn/ và gọi điện đến hotline: 0988 930 568 để nhận tư vấn và tiếp tục hoàn thiện bước mua hàng. 

Hải Linh - đại lý phân phối thiết bị vệ sinh COTTO Thái Lan tại Việt Nam uy tín số 1 luôn xứng đáng với niềm tin của khách hàng!!

 
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG