Cùng “nội soi” Showroom Hải Linh Long Biên có những gì

Cùng “nội soi” Showroom Hải Linh Long Biên có những gì?

Showroom Hải Linh Long Biên đi vào hoạt động sẽ đáp ứng nhu cầu mua sắm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, hay bếp từ của người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi khám phá những điều thú vị có bên trong Showroom hiện đại bậc nhất này?


Showroom Hải Linh nhà phân phối thiết bị vệ sinh gạch ốp lát

Showroom Hải Linh Long Biên được thiết kế với tổng diện tích lên đến 1000 m2, rất khoa học, quy mô, ngăn nắp. Chính vì vậy, người tiêu dùng đến với Hải Linh sẽ có cơ hội được chìm đắm không gian mua sắm hiện đại và đầy sang trọng.

Mặt đường của Showroom Hải Linh có chiều rộng lên đến 8m, cùng với vỉa hè rộng đến 2m, tạo nên một không gian hết sức rộng rãi. Showroom thứ tư này của Hải Linh được thiết kế gồm 3 tầng với sự tiện ích tối ưu cho người dùng cụ thể, chi tiết như sau:

Tầng 1 : Showroom được sử dụng để trưng bày những sản phẩm gạch ốp lát của những thương hiệu hàng đầu hiện nay. Chẳng hạn như gạch Viglacera, gạch ốp lát Tây Ban Nha, gạch Ý, gạch ốp lát Bạch Mã, hay gạch ốp lát Taicera, gạch ốp lát Vietceramics,….

 

Tầng 2 :Tầng này được thiết kế để trưng bày những sản phẩm thiết bị vệ sinh như thiết bị vệ sinh Viglacera, thiết bị vệ sinh Inax, TOTO, hay American Standard… Những sản phẩm này rất phong phú, đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích thước, kiểu dáng...

Tầng 3 : Không gian ở tầng ba được sử dụng để trưng bày bếp từ, và những thiết bị nhà bếp như máy rửa bát, máy hút mùi… Tất cả đều được thiết kế hết sức khoa học, gọn gàng thuận tiện và hợp lý nhất để người tiêu dùng có thể tìm được sản phẩm phù hợp.

Địa chỉ Showroom Hải Linh Long Biên nằm ở đâu?

Showroom Hải Linh Long Biên tọa lạc tại địa chỉ số 72 đường Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội. Vị trí này được đánh giá là hết sức đắc địa, người tiêu dùng của Thủ đô cũng như những tỉnh thành lân cận có thể đến với Hải Linh bằng rất nhiều con đường khác nhau.

Showroom Hải Linh tại Long Biên tiếp giáp với huyện Gia Lâm ở khu phía Đông và và phía Nam. Những quận nội thành của Hà Nội như Quận Hoàn Kiếm, Quận Ba Đình, Quận Hai Bà Trưng ở ngay phía Tây của Showroom.

Trong khi đó, Phía Tây Nam của Showroom Hải Linh tiếp giáp quận Hoàng Mai và khu vực phía Nam rộng lớn. Ở khu vực phía Bắc là huyện Đông Anh hết sức rộng lớn cũng như các tỉnh lân cận khác nữa như Bắc Ninh,  Bắc Giang…

Chính vì vậy, Showroom Hải Linh Long Biên sẽ hứa hẹn chính là địa chỉ mà người tiêu dùng tại Hà Nội thường xuyên ghé thăm. Bên cạnh đó, những người tiêu dùng những tỉnh thành lân cận như Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc…cũng sẽ có cơ hội được sở hữu những sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất.

Showroom Hải Linh Long Biên - địa chỉ mua sắm mới của người Hà Nội

Khi đi vào hoạt động, Showroom Hải Linh Long Biên sẽ hứa hẹn trở thành một địa chỉ mua sắm mới của người Hà Nội. Người tiêu dùng sẽ có cơ hội được trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại, sang trọng bậc nhất hiện nay.

Là đại lý phân phối thiết bị vệ sinh chính hãng, người tiêu dùng đến với Hải Linh sẽ yên tâm được sở hữu những sản phẩm chính hãng. Bên cạnh đó chế độ bảo hành cũng hư hậu mãi hết sức tối ưu cho người tiêu dùng.

Những khách hàng tìm đến Showroom Hải Linh sẽ được tư vấn hết sức cặn kẽ, cụ thể về sản phẩm. Qua đó sẽ giúp bạn biết được cách sử dụng sản phẩm đúng cách mang lại hiệu quả tốt nhất.

Những sản phẩm thiết bị vệ sinh được hải Linh phân phối có mức giá hết sức phải chăng với người tiêu dùng. Qua đó giúp cho người tiêu dùng  sẽ được sở hữu những sản phẩm với mức giá tốt nhất.

Những khách hàng ở trong nội thành Hà Nội sẽ được miễn phí vận chuyển, người tiêu dùng ở ngoại thành được hỗ trợ vận chuyển đến tận chân công trình. Nhờ vậy, bạn sẽ không mất thời gian công sức, tránh ảnh hưởng đến công việc của thân.

Hi vọng bài viết này đã giúp bạn đã có thêm thông tin về Showroom Hải Linh Long Biên. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chân đến với nơi đây để được tận hưởng không gian mua sắm hiện đại, sang trọng nhất hiện nay.

 
Từ khóa: Showroom Long biên
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG