Cotto là thiết bị vệ sinh nhập khẩu Thái Lan hay sản xuất ở Việt Nam

Cotto là thiết bị vệ sinh nhập khẩu Thái Lan hay sản xuất ở Việt Nam?

Thiết bị vệ sinh là dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh khá được quan tâm tại thị trường Việt Nam. Nhiều khách hàng băn khoăn không biết COTTO là thiết bị vệ sinh nhập khẩu hay được sản xuất tại Việt Nam? Hãy theo dõi bài viết sau đây của Showroom Hải Linh để được giải đáp mọi thắc mắc nhé!

Thiết bị vệ sinh COTTO có nguồn gốc ở đâu?

Thiết bị vệ sinh COTTO là sản phẩm được khá nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn cho gia đình. Theo phía đại diện thương hiệu COTTO cho biết, nguồn gốc của thiết bị vệ sinh COTTO có xuất xứ chính hãng từ Thái Lan. Trụ sở chính của thương hiệu COTTO Thái Lan và các sản phẩm của COTTO khá phát triển, được phân phối khá rộng rãi tại thị trường Châu Á. Nhằm mang tới những sản phẩm có chất lượng hoàn hảo nhất, giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng, COTTO đã xây dựng nhiều nhà máy sản xuất thiết bị vệ sinh đặt tại nhiều nước ở Châu Á trong đó có nhà máy thiết bị vệ sinh Cotto tại Việt nam.

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Cotto
Thương hiệu thiết bị vệ sinh Cotto

Chất lượng các thiết bị vệ sinh Cotto luôn được đảm bảo bởi sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và đồng nhất tại tất cả các nhà máy của Cotto. Bởi vậy, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm dù là sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan hay Việt Nam thì chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng vẫn giống nhau 100%.

Vì sao thiết bị vệ sinh Cotto được nhiều người việt lựa chọn

Thứ nhất, thiết bị vệ sinh COTTO có nguồn gốc từ một đất nước khá nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất thiết bị vệ sinh, các sản phẩm của thương hiệu này có chất lượng khá tốt, độ bền tuyệt đối là sự tin tưởng, quan tâm của người tiêu dùng Việt.

Thiết bị vệ sinh COTTO được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Thái Lan với các tiêu chuẩn kỹ thuật, chất lượng khắt khe nên các sản phẩm của COTTO được đánh giá phù hợp với tiêu chuẩn của thương hiệu, cũng như phù hợp với người Á Đông.

Thiết bị vệ sinh Cotto nhiều sản phẩm nổi tiếng
Thiết bị vệ sinh Cotto nhiều sản phẩm nổi tiếng

 Mỗi sản phẩm của COTTO đều được thiết kế với kiểu dáng, mẫu mã tinh tế, sang trọng, hiện đại. Bề mặt men sứ sáng bóng, trắng sáng trong thời gian dài, khả năng chịu nhiệt, độ ẩm tốt, tuổi thọ bền lâu.

COTTO không ngừng nghiên cứu và nâng cao chất lượng sản phẩm bằng cách cho ra đời các sản phẩm hiện đại, đẹp mắt, thông minh, tiện dụng nhất cho người sử dụng. Điển hình là ở dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh bao gồm: bàn cầu thông minh, sen tắm thông minh tự động phát sáng, vòi cảm ứng với hệ thống đèn LED đa màu, … Điểm đặc biệt ở các sản phẩm này là đều được ứng dụng công nghệ tiết kiệm nước phù hợp với tình trạng và nhu cầu sử dụng của người Việt.

Tại thị trường Việt Nam, COTTO đã khẳng định được vị thế và nền móng của mình, không ngừng nghiên cứu và phát triển sản phẩm, đưa ra những chế độ hậu mãi, bảo hành sản phẩm, chăm sóc sau bán hàng tốt. Với phân khúc khách hàng Việt Nam, lựa chọn thương hiệu thiết bị vệ sinh nhập khẩu có giá thành đắt đỏ là rất khó khăn, vì vậy COTTO sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất.

Địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng

Nhằm mang tới cho người tiêu dùng giải đáp tổng thể nhất cho không gian nhà vệ sinh. COTTO đã nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm như bàn cầu COTTO, bồn tắm COTTO, sen vòi COTTO, gạch ốp lát, …


Thiết bị vệ sinh Cotto cho phòng tắm thêm hoàn hảo

Khách hàng Việt đã không còn xa lạ với các dòng sản phẩm của thương hiệu COTTO. Với sự phân phối và trải dài trên toàn Việt Nam và các quốc gia khác. Lựa chọn thương hiệu COTTO sẽ mang tới hiệu quả cao, vô cùng an toàn và tiết kiệm tuyệt đối. Đây là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt Nam.

Để sở hữu được thiết bị vệ sinh COTTO chính hãng nhập khẩu hay sản xuất trong nước khách hàng hãy đến hay hệ thống Showroom Hải Linh trên toàn địa bàn Hà Nội. Chúng tôi với hơn 11 năm kinh nghiệm phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh , đây chắc chắn là địa chỉ uy tín, tin cậy dành cho mọi khách hàng. Đến với chúng tôi - Showroom Hải Linh để sở hữu những sản phẩm có chất lượng vượt trội với giá thành ưu đãi nhất nhé!

Từ khóa: cotto nhập khẩu
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG