Chọn Chậu rửa Cotto cho phòng tắm hiện đại

Chọn Chậu rửa Cotto cho phòng tắm hiện đại

Phòng tắm đẹp khi được kết hợp với thiết bị vệ sinh phù hợp. Vậy chọn chậu rửa Cotto như thế nào cho phù hợp với phòng tắm hiện đại? mời các bạn tham khảo tiếp bài viết nhé.

thiet bi ve sinh cotto

Thiết bị vệ sinh Cotto 

Những chiếc chậu rửa có kiểu dáng truyền thống trở nên nhàm chán không làm tôn vẻ đẹp cho phòng tắm hiện đại. Với những không gian được thiết kế như vậy thì những thiết bị hiện đại hay những phụ kiện trang trí độc đáo mới khiến nó cuốn hút hơn, cá tính hơn ví dụ như tận dụng không gian bên dưới chậu rửa mặt Cotto hình ly cà phê thú vị, độc đáo hay những mẫu chậu rửa sang trọng nhưng siêu gọn để tiết kiệm diện tích …Do hiện nay, chậu rửa có vô vàn kiểu dáng, màu sắc, chất liệu phong phú và đẹp mắt nên chỉ cần bỏ 1 chút thời gian tìm kiếm bạn sẽ có cơ hội sở hữu bồn rửa sứ độc đáo, ấn tượng giúp bạn bài trí một phòng tắm phong cách.

 

Chọn chậu rửa Cotto như thế nào ?

 

Chọn chất liệu chậu rửa: Chất liệu Sứ được sử dụng từ rất lâu, phổ biến phù hợp với mọi không gian kể cả với những phòng tắm hiện đại với nhiều ưu điểm được người tiêu dùng ưa chuộng như tăng tuổi thọ của sản phẩm, khả năng duy trì độ sáng bóng cao hơn các vật liệu khác, bề mặt tráng men giúp tạo được độ sáng bóng, lấp kín những lỗ li ti, dễ lau chùi vệ sinh, bảo quản.

 

Chọn kiểu dáng: Do hiện nay chậu rửa được thiết kế và sản xuất khá đa dạng về kích thước, kiểu dáng, màu sắc ngày càng độc đáo với các chậu rửa hình vuông, hình chữ nhật, hình tròn, hay chậu rửa thiết kế lạ mắt với hình lá, hình e – líp tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng cá tính mạnh, thích sự phá cách trong thiết kế không gian.

 

Chọn màu sắc thiết bị: Một ưu điểm khác của chất liệu sứ so với các chất liệu khác là màu sắc của nó khá đa dạng. Tuy nhiên khi lựa chọn cần chú ý cách phối màu phù hợp với màu của những đồ nội thất và phụ kiện khác trong phòng tắm như chậu rửa Cotto Thái Lan màu sắc trung tính.

 

thiet bi ve sinh cotto

Thiết bị vệ sinh Cotto 

>>>> Click để xem thếm bồn cầu cotto thái lan nhập khẩu chính hãng

Đại lý thiết bị vệ sinh Cotto cao cấp

 

 

Thiết bị vệ sinh Cotto được người tiêu dùng ưa chuộng bởi chất lượng tốt và giá thành hợp lý. Để chọn được thiết bị chính hãng cho phòng tắm bạn hãy đến với showroom của công ty TNHH Hải Linh địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến-Thanh Xuân-Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chính sách dịch vụ tốt nhất, Hải Linh sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc và mua hàng với giá vô cùng hấp dẫn.

Xem thêm: Đại lý thiết bị vệ sinh Cotto giá rẻ tại Hà Nội

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG