Chậu rửa bàn đá Cotto lý tưởng cho gia đình bạn

Chậu rửa bàn đá Cotto lý tưởng cho gia đình bạn
Chậu rửa bàn đá Cotto được tạo ra từ chất liệu men sứ cao cấp với màu trắng thanh lịch và sang trọng sẽ thực sự làm bạn cảm thấy hài lòng với không gian phòng tắm, phòng vệ sinh của gia đình mình. Chậu rửa bàn đá Cotto thực sự là thiết bị vệ sinh lý tưởng cho gia đình bạn.
chau rua cotto
 
Trên thị trường thiết bị vệ sinh Việt Nam hiện nay có rất nhiều chủng loại và mẫu mã. Mỗi thương hiệu thiết bị vệ sinh đều cho đời nhiều kiểu dáng và Cotto là hãng luôn chiếm được cảm tình và đánh giá cao của khách hàng Việt. Trong những năm trở lại đây, thiết bị vệ sinh Cotto đã khẳng định được vị thế và tên tuổi của mình thông qua chất lượng, chính sách bảo hành và giá cả.
Chậu rửa Cotto được chia thành nhiều loại với chậu rửa bàn đá Cotto, chậu rửa và chân treo tường Cotto, chậu rửa và chân dài Cotto. Đây là những thiết bị vệ sinh được nhập trực tiếp từ Thái Lan với thời gian bảo hành dài, lên đến 36 tháng. Sản phẩm sở hữu lớp men sứ với chất lượng cao kết hợp với công nghệ kháng khuẩn vượt trội giúp việc vệ sinh các thiết bị vệ sinh của các chị em dễ dàng hơn. Thiết kế của thiết bị vệ sinh Cotto theo phong cách hiện đại và sang trọng, đồng thời giúp tiết kiệm không gian và rất dễ lắp đặt.
 
chau rua cotto cao cap
 
Chậu rửa bàn đá Cotto là mẫu thiết bị vệ sinh đem đến sự tiện nghi và được sử dụng rất thông dụng hiện nay. Chậu rửa bàn đá Cotto được thiết kế với nhiều kích thước, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn để có được sản phẩm phù hợp nhất với không gian của gia đình mình. Những kích thước chậu rửa Cotto được lựa chọn chủ yếu là 435x435x185 cm, 490x405x215 cm, 520x420x235 cm,…
Chậu rửa Cotto được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn kỹ thuật, sản phẩm đạt chất lượng cao. Bên cạnh đó, Cotto còn là hãng thiết bị vệ sinh rất chú trọng đến điều kiện khí hậu của Việt Nam và tạo ra những mẫu chậu rửa bàn đá Cotto có khả năng chịu ẩm, chịu nhiệt tốt, hạn chế xảy ra hiện tượng nồm nên rất phù hợp với các gia đình Việt.
Tuy nhiên, để chậu rửa Cotto luôn bền đẹp như mới, bạn nên hạn chế sử dụng các hóa chất tẩy rửa có nồng độ axit cao hoặc chà sát quá mạnh gây bóng tróc.

Chậu rửa bàn đá Cotto là thiết bị vệ sinh có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tiện nghi, đem đến cho gia đình bạn không gian đẳng cấp và hiện đại nhất. Hãy đến 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để xem các mẫu thiết bị vệ sinh Cotto và chọn mua sản phẩm ưng ý với giá rẻ nhất hiện nay.

>>> 
Cotto đem đến sự tiện dụng cho phòng tắm
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG