Cotto đem đến sự tiện dụng cho phòng tắm

Cotto đem đến sự tiện dụng cho phòng tắm
Trong tâm lý của người tiêu dùng Việt Nam luôn cho rằng các sản phẩm của Thái Lan luôn là hàng có chất lượng tốt, bền và đẹp. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh của Thái Lan cũng rất được ưa chuộng, đặc biệt là thiết bị vệ sinh Cotto được nhập khẩu từ Thái Lan. Để thỏa mãn lòng mong muốn sở hữu những thiết bị vệ sinh chất lượng và giá cả phải chăng, Hải Linh Groups là đại lý ủy quyền phân phối chính thức các thiết bị vệ sinh Cotto Thái Lan, đem đến cho các gia đình Việt không gian sang trọng và tiện nghi nhất.
thiet bi ve sinh cotto chinh hang
 
Hải Linh Groups tự hào là đại lý chính thức phân phối thiết bị vệ sinh của nhiều hãng uy tín hàng đầu hiện nay tại Hà Nội. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto được Hải Linh Groups phân phối có mặt ở nhiều công trình có quy mô lớn nhỏ khác nhau. Hải Linh Groups luôn coi trọng việc giữ vững uy tín nên được đông đảo khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Tại Hải Linh Groups 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, bạn sẽ được trực tiếp lựa chọn những thiết bị vệ sinh Cotto Thái Lan có chất lượng đảm bảo, đúng nguồn gốc xuất xứ.
Một số dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto Thái Lan tiêu biểu có tại Hải Linh Groups như:
Bồn cầu 1 khối Cotto : sản phẩm tráng men sứ chất lượng cao, có khả năng dễ dàng lau chùi vệ sinh sạch sẽ, trắng sáng dài lâu. Với chế độ xả kép, đóng nắp êm ái mang tới sự tiện lợi khi sử dụng. Mẫu mã thiết kế nhỏ gọn, thích hợp nhiều không gian phòng tắm khác nhau.
Bồn tắm Cotto chất liệu sứ trắng, đủ mọi kích cỡ hình dáng theo yêu cầu của bạn. Hệ thống tay vịn xả vặn hiện đại và rất tiện dụng. 
Vòi hoa sen tắm đứng Cotto thích hợp nhất với phòng tắm đứng cotto. Chất liệu bền đẹp, không bám bẩn mang tới sự thoải mái sau một ngày mệt mỏi dành cho mọi người.
Vòi chậu Cotto: kiểu dáng lịch sự, tinh tế đảm bảo về tính thẩm mỹ cao nhất cho phòng tắm nhà bạn. Vòi chậu Cotto có màu sắc trắng sáng, chống lại sự bám bẩn hiệu quả.
 
thiet bi ve sinh cotto chinh hang
 
Hiện tại, nhiều địa chỉ kinh doanh thiết bị vệ sinh, bồn cầu cotto 2 khối nhập khẩu từ Thái Lan nhưng không đảm bảo đúng như chất lượng khiến nhiều khách hàng mất lòng tin vào dòng sản phẩm này. Đến với Hải Linh Groups thì khác hoàn toàn, chúng tôi chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng có giấy chứng nhận của nhà cung cấp. Hải Linh Groups dần trở thành đối tác uy tín của nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng.

Không gian phòng tắm nhà bạn sẽ trở nên hoàn hảo với thiết bị vệ sinh Cotto Thái Lan. Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết nên chọn lựa sản phẩm như thế nào sao cho phù hợp thì bạn hãy đến Hải Linh Groups – đội ngũ chuyên gia tư vấn thiết kế nội thất của chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn lựa chọn được thiết bị vệ sinh Cotto ưng ý nhất.
>>> 
Thiết bị vệ sinh Cotto và những điểm ưu việt
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG