Chậu rửa Cotto có phải chỉ để ngắm

Chậu rửa Cotto có phải chỉ để ngắm?

Chậu rửa Cottothiết bị vệ sinh Cotto được ưa chuộng hàng đầu bởi không chỉ thu hút mọi ánh nhìn mà còn có chất lượng vượt trội cùng nhiều tính năng tiện ích.

Với nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh trên thị trường như hiện nay, thiết bị vệ sinh Cotto và đặc biệt là chậu rửa Cotto là cái tên được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, dòng sản phẩm nhận được một số thông tin trái chiều, bên cạnh những ý kiến tích cực thì nhiều người cũng hoài nghi liệu chậu rửa Cotto có phải chỉ để ngắm? Hãy cùng Showroom Thiết bị vệ sinh Cotto tìm hiểu thực tế này ngay sau đây.

Chậu rửa Cotto được nghiên cứu và phát triển liên tục

Thiết bị vệ sinh Cotto hiện nay là thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Cotto đang ngày hoàn thiện hơn và khẳng định được vị trí trên thị trường. Với sự nghiên cứu kỹ lưỡng về mong muốn của khách hàng, đặc thù văn hóa và thời tiết của Việt Nam nên thiết bị vệ sinh Cotto luôn được khách hàng ưu tiên nhiều hơn. Do đó, mẫu mã của Cotto được trau chuốt để thỏa mãn thị hiếu thẩm mỹ và xu hướng chung của xã hội. Các mẫu chậu rửa Cotto được nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ tiên tiến nên chỉ chất lượng và độ bền đẹp được nâng cao nhưng vẫn đảm bảo mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng.

Chậu rửa cotto sở hữu nhiều tính năng mới

Chậu rửa cotto sở hữu nhiều tính năng mới

Chậu rửa Cotto đa dạng mẫu mã, chủng loại, phù hợp nhất với không gian

Hiện nay, Cotto cung cấp các dòng chậu rửa bàn đá Cotto, chậu rửa và chân treo tường Cotto, chậu rửa và chân dài Cotto. Các mẫu chậu của hãng được thiết kế với mẫu mã đa dạng, nhiều kích thước để lựa chọn. Điểm chung của các mẫu chậu rửa mặt này là độ rộng và sâu của lòng chậu rất hợp lý cùng với lỗ thoát tràn giúp tránh nên hạn chế tình trạng nước tràn hoặc bị bắn nước ra ngoài. Hơn nữa, nguồn nguyên liệu bên ngoài đưa ra sản xuất được đảm bảo kết hợp với công nghệ phủ men tiên tiến giúp sản phẩm có nước men sáng bóng, sang trọng và tạo điểm nhấn cho không gian.

Chậu rửa Cotto đem đến nhiều tiện ích

Đặc biệt, chậu rửa Cotto được ứng dụng công nghệ phủ men nên sản phảm có chất lượng, tuổi thọ sản phẩm tăng lên đáng kể, khả năng chống vi khuẩn nấm mốc, chống trầy xước, chống vết bẩn bám dính hiệu quả. Nhờ vậy, chậu rửa Cotto luôn có sự sáng bóng, bền đẹp như mới, tiết kiệm thời gian và công sức vệ sinh, lau chùi sản phẩm.

Chậu rửa cotto mang đến không gian đẹp

Chậu rửa cotto mang đến không gian đẹp

Chậu rửa Cotto mang đến không gian sáng, sang và đẹp

Với sự đa dạng về mẫu mã và chủng loại nên người tiêu dùng có thể tùy vào không gian phòng tắm, phòng vệ sinh của gia đình mình để lựa chọn mẫu chậu rửa phù hợp. Đối với những không gian phòng vệ sinh rộng cần thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng thì mẫu chậu rửa bàn đá Cotto có thể sử dụng phù hợp nhất. Còn đối với những phòng vệ sinh nhỏ hẹp thì khách hàng có thể tham khảo những mẫu chậu rửa góc, loại treo tường chân lửng hoặc chân đứng,… Bên cạnh đó, muốn có được không gian vệ sinh thực sự tinh tế và mềm mại thì những mẫu chậu có thiết kế hình bầu dục, hình tròn hay muốn thể hiện sự cá tính thì nên chọn mẫu chậu rửa hình vuông hay chữ nhật sẽ có được những hiệu ứng tốt nhất.

Hãy đến 275 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội để được Showroom Thiết bị vệ sinh Cotto Hải Linh tư vấn phù hợp nhất cho bạn. Và lựa chọn nhiều sản phẩm hữu ích như gạch Prime, gạch đồng tâm, thiết bị vệ sinh viglacera

>>> Mua thiết bị vệ sinh Cotto đắt không?

Từ khóa: Chậu rửa cotto
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG