Cẩm nang kinh nghiệm khi chọn mua bồn cầu Cotto

Cẩm nang kinh nghiệm khi chọn mua bồn cầu Cotto

Bồn cầu Cotto là một trong những thiết bị vệ sinh Cotto đang được rất nhiều gia đình Việt ưa chuộng, nó mang đến cho không gian phòng tắm nhà bạn sự tiện nghi, chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp, cùng với rất nhiều tính năng vượt trội khác. Nhưng để chọn mua được một chiếc bồn cầu Cotto ưng ý, thỏa mãn về giá trị thẩm mỹ, và giá trị sử dụng thì là điều không hề đơn giản. Hãy tham khảo cẩm nang chia sẻ những kinh nghiệm chọn mua bồn cầu Cotto dưới đây nhé?

Xác định mức chi phí trước khi mua bồn cầu Cotto

Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian. Bạn có thể chủ động sàng lọc những sản phẩm không phù hợp với nhu cầu sử dụng một cách nhanh nhất nhờ vào việc xác định chi phí khi mua sản phẩm.

Chọn bồn cầu Cotto dựa vào diện tích của phòng tắm

Xác định diện tích phòng tắm, phòng vệ sinh để lắp đặt bồn cầu Cotto là yếu tố không kém phần quan trọng. Hiện nay hãng Cotto cung cấp 4 sản phẩm bồn cầu chính đó là:Bồn cầu Cotto dùng van xả, Bồn cầu Cotto treo tường, Bồn cầu Cotto 1 khối, Bồn cầu Cotto 2 khối.  Các kiểu bồn cầu này đều có cách lắp đặt khác nhau, kiểu dáng khác nhau, phù hợp với từng không gian phòng tắm riêng.

Thiết bị vệ sinh Cotto

Thiết bị vệ sinh Cotto

-          Đối với phòng vệ sinh có diện tích vừa và rộng thì nên dùng bồn cầu cotto 1 khối, và bồn cầu Cotto dùng van xả do những bồn cầu này có bệ ngồi và thân bồn cầu khá lớn.

-          Đối với những phòng vệ sinh nhỏ thì nên sử dụng bồn cầu Cotto treo tường

-          Những phòng có diện tích hẹp ở mức trung bình thì nên dung bồn cầu Cotto 2 khối 

Chọn bồn cầu Cotto có đặc tính nổi bật

Trước khi chọn mua bồn cầu Cotto bạn nên liệt kê những đặc tính mà bạn mong muốn như:hoạt động êm, khả năng chống bám bẩn, tiết kiệm nước, khả năng kháng khuẩn, làm sạch dễ dàng.  Dựa vào những đặc điểm nổi bật đó, bạn có thể dễ dàng chọn được những thiết bị thật sự ưng ý, mang lại cảm giác thoải mái.

Bồn cầu Cotto

Bồn cầu Cotto

Ngoài những lưu ý trên bạn cũng phải kiểm tra thời gian bảo hành, tem bảo hành sản phẩm. Với một sản phẩm có thời gian bảo hành càng lâu thì chứng tỏ chất lượng, độ bền cũng được đảm bảo, bạn thoải mái sử dụng. Mong rằng một số kinh nghiệm trên đây, phần nào đó giúp các bạn yên tâm hơn khi chọn mua bồn cầu Cotto. 

Xem thêm: Cotto là thiết bị vệ sinh nhập khẩu Thái Lan hay sản xuất ở Việt Nam?

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG