Cẩm nang chọn mua Thiết Bị Vệ Sinh Cotto

Cẩm nang chọn mua Thiết Bị Vệ Sinh Cotto

Thiết bị vệ sinh Cotto




Do thiết bị vệ sinh Cotto ngày càng phong phú về chủng loại và kiểu dáng nên bạn cần trang bị cho mình những kiến thức cơ bản để sắm được sản phẩm phù hợp.
 
Từ trước tới nay, So với các thương hiệu thiết bị vệ sinh khác Caescar, Inax, Caravelle, Toto, Milan thì Thiết bị vệ sinh Cotto Thái Lan luôn chiếm được niềm tin của người tiêu dùng. Với nhiều mức giá khác nhau đáp ứng nhu cầu của từng phân khúc thị trường, đồng thời các sản phẩm có chất lượng bền vững tăng thời gian sử dụng đưa thương hiệu Cotto trở nên quen thuộc đối với mỗi gia đình.
 
 Chọn thiết bị vệ sinh Cotto Thái Lan theo không gian sử dụng
 
Nếu phòng tắm có không gian rộng, thoải mái trên 5m2 bạn hãy nghiên cứu lắp đặt lavabo, bồn cầu Cotto, bồn tắm, vòi sen ,gương soi và các phụ kiện khác. Còn nếu diện tích khu vệ sinh quá nhỏ thì có thể loại bỏ vài thiết bị không cần thiết.  
 
Chất lượng thiết bị
 
Muốn chọn được những mẫu thiết bị vệ sinh Cotto cao cấp không những đáp ứng được về thẩm mỹ kiểu dáng đẹp mà độ bền rất cao có thể sử dụng lên đến 10 năm 20 năm mà nước men và độ sáng bóng của thiết bị vệ sinh cao cấp luôn giữ được. Theo ý kiến người bán thì chất lượng của thiết bị vệ sinh phụ thuộc vào giá cả, còn theo nhận xét người tiêu dùng thì chất lượng phụ thuộc vào linh kiện kèm theo. 
 
thiet bi ve sinh cotto
Thiết bị vệ sinh đạt tiêu chuẩn phải đảm bảo có độ hút nước không lớn hơn 0,5 %, bề mặt không cho phép rạn men và bề dày xương không nhỏ hơn 6 mm. Chú ý quan sát bề mặt thiết bị để đảm bảo mặt men gợn sóng không nhiều hơn vuông gốm và  sạn, lỗ mọt trên mặt men thấy được phân tán tổng số không quá 5….
Hiện nay chỉ có hàng sứ được sản xuất tại Việt Nam còn các linh kiện thường phải nhập ngoại. Mặt khác do các linh kiện thường bị làm nhái nên khi mua thiết bị sứ vệ sinh người tiêu dùng cần chú ý các linh kiện kèm theo tránh trường hợp linh kiện kèm theo sản phẩm không đúng chủng loại, không đồng bộ. 
 
Màu sắc của thiết bị vệ sinh
 
 Chọn màu sắc nào cho thiết bị vệ sinh còn phải tùy thuộc vào màu gạch lát nền, phụ thuộc vào tổng thể của khu vực sử dụng sao cho đảm bảo sự hài hòa, dễ chịu. Bạn có thể  thử phối màu theo kiểu tương phản với màu gạch tổng thể của pḥòng toilet để làm nổi bật không gian chung hoặc sử dụng màu kem tuy không phải màu mới lạ nhưng sẽ khiến khu vệ sinh sáng hơn. Bạn nhớ nếu chọn màu thiết bị dùng trong gia đình thì nên chọn thiết bị vệ sinh có màu sáng còn màu đậm chỉ dùng cho các khách sạn, nhà hàng hay những nơi công cộng.
Ngân sách đầu tư
 
Tuy theo khả năng tài chính của mình bạn sẽ chọn được thiết bị với màu sắc, kích thước tương ứng ví dụ chọn bồn cầu có  màu màu trắng, hồng, xanh, kem, xanh đậm, đỏ đậm có giá rẻ hơn màu đậm hoặc chọn bồn cầu loại một nút bấm hay hai nút bấm xả, loại bồn cầu liền khối kiểu dáng mới giá đắt hơn loại thông thường...
 
Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn thêm ý tưởng chọn được thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng ưng ý.

>> Đơn giản hóa việc chọn Bồn cầu Cotto
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG