Đơn giản hóa việc chọn Bồn cầu Cotto

Đơn giản hóa việc chọn Bồn cầu Cotto

Thiết bị vệ sinh Cotto



Thị trường vật liệu xây dựng thời điểm cuối năm rất sôi động đặc biệt là Bồn cầu Cotto.
 
Thời điểm cuối năm, người tiêu dùng sẽ rất vất vả trong việc tìm kiếm lựa chọn thương hiệu, sản phẩm và địa chỉ mua hàng ưng ý. Chỉ cần không cẩn thận, lơ là trong việc chọn thiết bị bạn sẽ dễ bị các cá nhân lợi dụng thời cơ đưa hàng kém chất lượng, chưa rõ nguồn gốc trà trộn vào. Làm thế nào để mua được bồn cầu Cotto chính hãng trong khi chưa kịp tìm hiểu nhiều về sản phẩm? Sau đây, Hải Linh xin mách bạn về tiêu chuẩn một bộ thiết bị vệ sinh đạt yêu cầu nhằm giúp đơn giản việc chọn mua:
 
Tiêu chuẩn của bồn cầu đạt tiêu chuẩn
 
Thứ nhất phải thoát nước mạnh và làm sạch nhanh chóng, đồng thời khi cấp nước tiếp cũng phải nhanh và tiết kiệm nước, không gây tiếng ồn.
 
 Thứ hai, bề mặt thiết bị được phủ lớp men tốt, trơn láng và khó bám bẩn.
 
 Thứ ba, Kích thước thiết bị rất đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ví dụ độ cao tiêu chuẩn của bàn cầu thường từ 37 đến 40 cm và độ rộng của bệ ngồi thường từ 38 đến 40 cm. Chú ý chọn kích thước phù hợp để mang nâng cao hiệu quả sử dụng mà không nên dùng các loại có kích thước quá lớn trong căn phòng hẹp không hề làm tăng thêm vẻ sang trọng mà lại chật chội.
 
Thứ tư, cấu trúc bẫy nước hay là bộ phận xi phông hình chữ U nằm ở đáy bàn cầu làm nhiệm vụ giữ nước và chặn mùi hôi từ đường ống, bể phốt xông ngược lên bệ xí. Bồn cầu có cơ chế xả nước xoáy tạo ra áp lực mạnh hơn, làm sạch triệt để hơn và tốn ít nước hơn so với loại xả thẳng. Bạn nên chọn loại khi giật nước xối mạnh làm sạch hết chất bẩn và có mực nước chờ trong lòng cầu cao để lượng nước giữ lại trong bàn cầu nhiều đỡ gây ô nhiễm đảm bảo vệ sinh hơn.
 
Thứ năm, Bàn cầu có kỹ thuật cao đòi hỏi xả mạnh mà không gây tiếng ồn giúp bạn lắp đặt bàn cầu trong khu vệ sinh ngay bên cạnh phòng ngủ mà không nghe thấy tiếng xối giật nước ầm ỹ trong đêm.
 
thiet bi ve sinh cotto
 
Thứ sáu,vì nắp bồn cầu thường xuyên chịu tác dụng của ngoại lực nên bề mặt của nó thường phẳng, diện tích rộng tiếp xúc dàn đều trên mặt sứ,sẽ khó dập vỡ
 
Thứ bảy, Két nước do thường xuyên phải hoạt động, dễ bị hỏng nên khi chọn mua bạn quan tâm đến bộ phụ kiện xả nước sao cho phải hoạt động trơn tru, dễ tìm kiếm thay thế.
  
Tuy thuộc vào màu gạch lát và gạch ốp tường để chọn màu sắc bồn cầu phù hợp.
 
 Chọn địa chỉ uy tín mua bồn cầu Cotto
  
Trên địa bàn Hà Nội cũng đã có đến cả trăm các của hàng cung cấp thiết bị vệ sinh chính vì vậy mà người tiêu dùng sẽ gặp khó khăn khi quyết định lựa chọn nơi mua thiết bị vệ sinh. Nếu bạn đang có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh mà chưa chọn được địa chỉ hãy đến 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội chắc chắn bạn sẽ chọn được bồn cầu Cotto cao cấp ưng ý và biết đâu sẽ có thêm các ý tưởng để trang trí ngôi nhà.

>> 
Chọn sen vòi Cotto bền đẹp…chỉ là chuyện nhỏ
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG