Cách gây ấn tượng cho phòng tắm với Thiết bị vệ sinh Cotto

Cách gây ấn tượng cho phòng tắm với Thiết bị vệ sinh Cotto

Ngày nay thiết bị vệ sinh Cotto có thiết kế lạ mắt vừa có tác dụng trang trí tuyệt hảo vừa tích hợp công nghệ hiện đại giúp nâng tầm cuộc sống.

https://thietbivesinhcotto.vn/

Kiểu dáng, mẫu mã sang trọng, tinh tế của thiết bị vệ sinh Cotto gợi ra những ý tưởng thiết kế phòng tắm cho gia chủ.


Một số phong cách kết hợp thiết bị vệ sinh thường được áp dụng như:

Phong cách nhẹ nhàng, thư thái Bồn cầu Cotto 1 khối, kết hợp với hai hệ kệ mở dạng âm tường nhằm khiến phòng tắm trở nên đẹp mắt và gọn gàng, hệ thống đèn tạo ra hiệu ứng màu sắc khiến mọi người phải mê mẩn.

Hay phong cách mang hơi hướng năng động và hiện đại khi sử dụng thiết bị vệ sinh độc đáo, kết hợp với các ô cửa sổ ngập tràn ánh sáng.

https://thietbivesinhcotto.vn

Ngoài ra bạn có thể thiết kế phòng tắm theo phong cách gần gũi với sen vòi Cotto chất liệu đồng sang trọng và bảo vệ sức khỏe, thân thiện với môi trường, bố trí bồn tắm hình bầu dục kết hợp với chất liệu đá cẩm thạch trắng với góc nhìn ra cửa sổ để tạo cảm giác thư giãn và sạch sẽ . Hãy xem xét bố trí một tấm gương lớn trên tường cùng hệ thống đèn trùm, khi bước vào bạn sẽ có cảm giác như sống trong cung điện, tràn ngập hơi hướng cổ điển tuyệt đẹp.

 

Thiết bị vệ sinh Cotto Thái Lan cao cấp được thiết kế tinh xảo kết hợp với những công nghệ hiện đại tạo nên không gian phòng tắm thư giãn cực xa xỉ và đẳng cấp khiến ai cũng ao ước được trải nghiệm một lần. Để tạo nên không gian như vậy không hề khó. Bạn chỉ cần chú ý khi lựa chọn một chút. Đó là chọn các sản phẩm như sen vòi Cottobồn cầu Cottochậu rửa Cotto kiểu dáng độc đáo, thiết kế lạ mắt điểm nhấn tạo nên sự cuốn hút và đẳng cấp cho không gian. Nhưng vẫn đảm bảo sự đồng nhất với các thiết kế từ sàn nhà, trần, tường và đảm bảo sự hài hòa của chính các thiết bị với nhau.

>>> xem sen vòi cotto chính hãng bởi Hải Linh Group cung cấp

Địa chỉ mua thiết bị vệ sinh Cotto cao cấp tại Hà Nội

Cotto là thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng của Thái Lan, Có chất lượng sản phẩm đảm bảo được người tiêu dùng tin tưởng. Màu sắc, kiểu dáng cầu kỳ tinh xảo với nhiều mẫu mã để khách hàng lựa chọn phù hợp với nhiều phân khúc thị trường.

Hải Linh chuyên phân phối thiết bị vệ sinh Cotto sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm tốt nhất phù hợp với phong cách phòng tắm của gia đình. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số 0438586655 hoặc đến trực tiếp showroom Hải Linh địa chỉ tại 275 Khuất Duy Tiến-Thanh Xuân-Hà Nội để được hỗ trợ tốt nhất.

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG